Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Cdiscount khuyến mại tặng mã giảm giá 8% để mua đồ cho bé

Tổng hợp mã giảm giá Cdiscount mới nhất với mức khuyến mại từ 15%, 30%, các voucher, coupon Deca giảm đến 200.000đ được dùng để mua hàng trên Cdiscount năm 2016. Cập nhật nhanh nhất khuyến mãi Cdiscount và các mã voucher Cdiscount hiện có trong từng tháng để giúp bạn mua sắm tiện tặn nhất.
Vẫn được thiết kế theo dạng chiclet, bàn phím tại với các phím nhấn rộng thoáng tương trợ đèn nền đỏ trội khi game thủ “chiến” trong môi trường tối. Máy còn có bàn phím số tách rời, đặc biệt bàn phím có các nút WASD tại đây được ASUS sơn đỏ xung quanh đây cũng là nét đặc trưng của dòng ROG giúp game thủ khỏi bị nhầm đây phím khi chơi game. Bên cạnh đó, touchpad có kích thước rộng thoáng cho thao tác đa chạm cũng thuận lợi hơn.

Asus tận dụng hiệu suất đa nhiệm mạnh mẽ của dòng chip Intel thế hệ 4 cùng đồ hoạ rời GTX950M 4GB mạnh mẽ hơn hỗ trợ Microsoft DirectX 12 sẵn sàng cho mọi loại thể game yêu thích của bạn. Cấu hình mạnh mẽ này có thể vận hành bất kỳ trò chơi nào hoặc chạy vận dụng mượt mà với hình ảnh sắc nét và hiệu suất cao hơn những gì mà một game thủ đợi mong.

Tự tin diễn đạt cá tính riêng với các lựa chọn màu sắc sống động hợp thời trang của ZenFone 4. Thiết kế hợp với phong cách độc đáo của riêng bạn. ZenFone 4 được sáng tạo với định hướng chú trọng đến người dùng, trở nên một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Giúp bạn lưu lại những giây phút ý nghĩa trong cuộc sống.

Hiệu năng sạch, độ ổn định cao. Bộ vi xử lý Intel® mạnh mẽ của ZenFone có thể dễ dàng xử lý nhiều tác vụ cùng lúc và mang đến một trải nghiệm chơi game vượt trên cả mong chờ.
Logo Cdiscount

Sức mạnh của bộ vi xử lý Intel Atom 2520 voucher đem đến hiệu năng vượt trội và khả năng hà tiện điện năng sáng ý. Bật mở vận dụng tức thời, chơi game thật mượt mà, bạn cũng có thể dễ dàng duyệt voucher cgv các website sử dụng nhiều JavaScript mà không phải lo âu về vấn cgv đề tiêu tốn nhiều pin.

ZenFone Series hỗ trợ chuẩn hai SIM, cho phép bạn sử dụng một thiết bị duy nhất cho cả công việc và đời tư.Với khả năng hỗ trợ tốc độ mạng lên đến 42Mbps DC-HSPA+, bạn có thể dễ dàng truyền phát các video HD, duyệt web hoặc làm việc ngay cả khi bạn đang bận công chuyện bên ngoài.

Trải nghiệm di động tuyệt trần hoàn toàn mới của bạn bắt đầu ngay từ chạm tay trước nhất. Chạm để trải nghiệm công nghệ cảm ứng ráo của ZenFone 4, bước tiến mới trong công nghệ di động.

Công nghệ ASUS SonicMaster là công nghệ tối ưu hóa âm thanh được phát triển bởi đội ngũ Golden Ear Team của ASUS. Nó được phối hợp giữa phần mềm và phần cứng cho trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Màn hình hiển thị trên ASUS ZenFone 4 được vận dụng công nghệ Corning Native Damage Resistance giúp tăng cường khả năng chịu lực và tránh bể vỡ.Gorilla Glass 3 được cải thiện sức chịu lực gấp 4 lần so với Al-Si Glass và gấp 10 lần Na-Si Glass.

PixelMaster là một công nghệ độc đáo do ASUS Xem phát triển phối hợp cả ưu thế về phần mềm, phần cứng và thiết kế quang học cho chất lượng hình ảnh tuyệt trần nhất. Với PixelMaster, chỉ với điện thoại sáng ý Xem thêm bạn cũng có thể có được những hình ảnh chuyên nghiệp chất lượng cao nhất và, thêm còn hơn thế nữa, phần mềm này luôn ở bên bạn, giúp bạn chụp lại mọi giây khắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét