Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Việt An sử dụng quy trình sản xuất nước tinh khiết đã đạt được chất lượng và sản lượng cao

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO inox van cơ 1500L/h USAPEC dùng loại linh kiện cao cấp INOX SUS 304 (thành phần chứa 18% Crom và 10% niken) với khả năng chống rỉ sét. Quy trình sản xuất nước tinh khiết dùng loại vật liệu chế tạo cao cấp có thể chịu được cả thời tiết khắc nghiệt của môi trường bên ngoài.
Bạn cần xét nghiệm các chỉ tiêu nguồn nước gia đình khách hàng đang sử dụng để có khả năng lựa quyết định được 1 chiếc máy lọc nước loại bỏ được các chất độc hại hỗ trợ gia đình bạn có nguồn nước an tâm, sạch cam đoan sức khỏe lọc nước tinh khiết sinh hoạt hàng ngày.
+ Nước nguồn được  lưu trữ trong một bể chứa có kích thước đủ lớn, hệ thống lọc nước tinh khiết được bơm tăng áp 1 hút đưa qua thiết bị khử sắt, kim loại nặng. Tại máy móc khử sắt, dưới tác dụng của lớp vật liệu lọc hệ thống lọc nước cho phép loại bỏ các tạp chất, cặn lơ lửng đồng thời xử lý một phần hàm lượng sắt và Mn còn trong nước nguồn.
Cũng tại đây nhờ tính năng đặc biệt của hạt Cozoset sẽ tạo vị cho nước. Sau đó cung cấp nước tinh khiết liên tục được đưa vào thiết bị khử mùi ( máy móc lọc bằng than hoạt tính)
Hệ thống lọc, sản xuất nước tinh khiết RO inox van cơ 1500L/h
Màng lọc RO chỉ vận hành đạt hiệu quả và chất lượng cao nhất khi nước đi qua màng lọc phải đảm bảo các yêu cầu sau:
Quá trình cung cấp nước tinh khiết được tiến hành như thế nào để đảm bảo nước thành phẩm luôn đạt tiêu chuẩn an tâm thực phẩm là vấn đề lo âu của nhiều đơn vị cung cấp nước uống tinh khiết đóng chai, đóng bình hiện tại.
Nhiều đơn vị cung cấp vì thiếu sót trong việc nghiên cứu và chưa tuân thủ đúng các bước cung cấp dẫn tới tình trạng sản xuất nước tinh khiết không cam đoan năng suất như như mới, chất lượng nước giả mạo, không cạnh tranh được với các đơn vị sản xuất khác trên thị trường.
Tại đây dưới tác dụng của áp suất thẩm thấu(được tạo ra bởi bơm cao áp) màng lọc loc nuoc tinh khiet thẩm thấu ngược loại bỏ các ion kim loại có trong nước đồng thời khắc phục tới 90% các vi khuẩn có trong nước. Làm cho nước có độ tinh khiết cao.
+ Máy móc khử mùi, máy móc xử lý Cacbon: trong khi nước đã được lọc qua thiết bị khử sắt, he thong loc nuoc tinh khiet nước được đưa tới máy móc khử mùi
Xem thêmtiếp tục quá trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai máy móc sẽ diễn ra quá trình hấp thụ he thong loc nuoc các chất độc có trong nước đồng thời loại bỏ màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong nước là máy móc tiền khắc phục bảo vệ vật liệu cho các máy móc nối tiếp phía sau.
Chất lượng quy trình sản xuất nước tinh khiết Lavie thành phẩm phụ thuộc vào áp xuất thẩm thấu và chất lượng nước sau khi qua các máy móc tiền khắc phục trước RO.
Các bước sản xuất nước có độ cứng càng nhỏ càng tốt(< 17mg/l)
Không có các chất oxy hoá
sản xuất nước tinh khiết có độ trong càng lớn càng cực kỳ tốt và hạn chế vi khuẩn có trên màng vì khi dừng điện thoại với khoảng lớn chính các vi khuẩn này sẽ làm lỗi màng.
Thiết bị đã thu hút sự quan tâm khủng mẽ xuất xứ cáccông ty khai khoáng, đặc biệt là bộ phận khai thác dầu mỏ và khí đốt vốn tiêu thụ một lượng lớn nước sạch và có tiếng là gây ô nhiễm nguồn nước sản xuất nước tinh khiết nghiêm trọng.
Kĩ thuật mới khắc phục nước thải công nghiệp thành nước sạch

Theo Jonathan Rhone, Giám đốc điều hành công ty Axine, quy trình sản xuất nước tinh khiết các cuộc thử nghiệm cho thấy máy tái chế nước thải mới có khả năng hỗ trợ quý khách giảm ít nhất 50% chi phí quy trình sản xuất nước xử lý nước thải so với phương pháp truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét