Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Mã giảm giá sử dụng để mua sản phẩm flash sale tháng 12

Chia sẻ các coupons Lazada, mã giảm giá Lazada, voucher lazada có giá trị lớn nhất dùng để mua hàng tiết kiệm trên Lazada. Tổng hợp nhanh và chuẩn xác nhất sự kiện, chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt của Lazada để giúp bạn dễ dàng lựa chọn những khuyến mại nào tốt nhất, đáng mua nhất trên Lazada - một trong những trang TMĐT lớn nhất tại Việt Nam
Là hàng được nhập cảng trực tiếp tại từ nước ngoài bởi doanh nghiệp trong nước, không phê duyệt nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.Hàng du nhập được nhiều người chọn lựa bởi giá thành tốt, tại đây chất lượng vẫn được đảm bảo như những sản phẩm được nhập cảng duyệt y nhà phân phối đây chính thức (vì được sinh sản từ cùng một nhà máy của hãng sản xuất).
Hơn nữa, dù không được bảo hành tại các trọng điểm bảo hành chính thức của hãng, các sản phẩm này vẫn được ứng dụng đầy đủ chính sách bảo hành của doanh nghiệp du nhập.
Nikon D5500 là chiếc máy ảnh DSLR đầu tiên của Nikon dùng màn hình cảm ứng, giúp người dùng có thể điều khiển máy tốt hơn. Nó được trang bị cảm biến 24,2 megapixel và một bộ xử lý hình ảnh EXPEED 4 cung cấp hình ảnh có độ phân giải cao, quay video 1080p Full HD với ISO cao nhất 25600 và tốc độ chụp lên đến 5 fps.
Các bộ lọc thông thấp quang học được bỏ qua từ các cảm biến, cho phép thêm độ sắc nét trong cả hình ảnh và video. Nikon D5500 có hệ thống lấy nét tự động 39 điểm với 9 điểm cross-type và một bộ cảm biến RGB 2.016-pixel cho phơi sáng đo sáng chính xác trong một loạt các điều kiện ánh sáng. Video Full HD có quay với tốc độ lên đến 60 fps, với khả năng tự động focus liên tiếp toàn thời gian. Nikon D5500 có thể lựa chọn dải tần số âm thanh - Wide và Voice.
lazada-logo
Thân máy được thiết kế lại hơi nhỏ hơn và khuyến mại nạp nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó và phối hợp cả hai một kính ngắm quang học pentamirror quang cùng với một 3,2 "đa góc màn hình khuyến mại nạp thẻ vinaphone LCD màn hình cảm ứng 1,037k-dot lớn, trong đó có 180 ° vinaphone xoay thiết kế để hỗ trợ tốt hơn làm việc từ cao và góc thấp.
Một loạt các chức năng màn hình cảm ứng cho phép bạn chạm vào để phóng to, điều hướng các menu, chọn cài đặt, và chọn điểm tụ tập của bạn. Một cảm biến mắt quay màn hình LCD và tắt, cho phép một chức năng Touch, và bắt đầu Chức năng phát lại khi mắt của bạn chuyển di ra khỏi kính ngắm.
Built-in Wi-Fi cho phép khả năng chia sẻ hình ảnh tiền tiến, và khi phối hợp với một thiết bị Android hoặc iOS di động, xem từ xa và kiểm soát màn trập có thể từ một khoảng cách. Một loạt các chế độ Picture Control, chế độ Scene, và các hiệu ứng đặc biệt chế độ đều có cũng như trong máy ảnh khả năng chỉnh sửa hình ảnh để điều chỉnh các thiết lập trước khi san sẻ.
Built-in HDR và Active chế độ D-Lighting cũng có thể được dùng để tối ưu hóa kết quả xúc tiếp bằng cách giữ gìn sáng và bóng chi tiết cho một phạm vi rộng của âm rõ ràng.
Các 24,2 megapixel cảm biến CMOS định áo len nam dạng DX và EXPEED 4 bộ vi xử lý công việc với nhau để tạo ra chất lượng hình ảnh tổng thể cao với chi tiết đáng để ý, phạm vi hoạt động, áo len nam cổ tim hàn quốc độ xác thực màu sắc, và độ nhạy ánh sáng thấp để một bản áo cổ tim hàn quốc ISO 12800, đó là nối mở mang đến ISO 25600.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét