Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Bước đột phá hoàn hảo trong thiết kế điện thoại Sony Z3

Với đột phá mạnh trong sản xuất chiếc điện thoại Sony Xperia Z3 Softbank không có điểm gì khác cùng những bản Sony Z3 khác bên cạnh đó sự khác biệt từ dòng Sony Z2 đến dòng Z3 là cả 1 sự đột phát mạnh mẽ. Với viền vo tròn nhẹ đây là hai siêu phẩm khá tinh tế, mặt nắp lưng của Z3 Softtbank được thiết kế bằng mặt kính bóng. Sony Z3 Softbank được phân phối tại Nhật Bản ở thị trường MobileCity 120 Thái Hà với giá chỉ hơn 10 triệu đồng. Năm giá hợp lý để sở hữu ba phiên bản hiện đại nhất đó chính là Sony Z3.
Sony Xperia Z3 Softbank

Hiệu năng cơ bản của Sony Z3 Softbank

  • màn hình: Full HD, 5.2",
  • CPU: S801, 4 nhân, 2.5 GHz
  • RAM: 3 GB
  • hệ điều hành: Android
  • camera chính: 20.7 MP
  • máy ảnh phụ: 2.Tuyệt đối MP
  • bộ nhớ trong: 32 GB
Với hiệu năng này Sony Z3 Sofntbank đủ tự tin để cung ứng nhu cầu sony xperia z3 softbank của những người dùng khó tính và và trải qua nhất. Cùng ba camera 20.7MP quý vị sẽ có thể lưu lại những khoảng khắc đẹp của người thân bất cứ lúc nào cần thiết. Cá biệt Sony Z3 có khả năng ngăn nước tuyệt vời, điều mà không phải phiên bản nào cũng có khả năng thiết kế được. Điểm vượt trội thứ 2 trong hiệu năng đó chính ROM RAM 3GB môt mức dung lượng cao nhất bây giờ.
Bạn là người yêu trờ chơi đặc biệt là những game trên PS2 thì Sony Z3 Softbank có lẽ là bến đố tuyệt đẹp rồi. Có thêm nhiều nhất tạo các sảm phẩm của Sony cá biệt là tay game DualShock bạn có khả năng trải qua các game đình đám như Gold Of War và Asphalt... Ngay trên điện thoại của bạn như trên hai chiếc PS/2.
Sony Xperia Z3 Softbank
Có tương đối nhiều người sử dụng lo lắng với vấn đề bản dung lượng bộ nhớ của Sony Xperia Z3 Softbank này. Bên cạnh đó hiện ở đội ngũ kỹ thuật viên của 120 Thái Hà đã thiết kế ra hai bản ROM từ bản bộ nhớ quốc tế vì vậy bạn sẽ thoái mái chạy mà không có bất cứ vấn đề nào. Ngoại trừ ba điều đó chính là lỗi NFC tuy nhiên NFC thì tại Việt Nam thật sự rất ít người cầm nắm vì thế quý vị cũng không cần quá lo lắng.
Hiện tại khi mua Sony Xperia Z3 Softbank sẽ được ngay tấm dán cường lực và năm sạc nam châm đến từ 120 Thái Hà. Sony Z3 Softbank ba sản phẩm mang tính giải trí cao. Hãy nhấc siêu phẩm lên hay gọi đến số 0969.120.120 để có giá tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét