Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Hai phiên bản HTC One M7 Đươc Tiếp tiếp nhận Android Lollipop

HTC thông báo Thêm Hai phiên bản HTC One M7 Đươc Tiếp nhận Android Lollipop

Sự trở lại của HTC cùng chiếc phablet 5.5 inch đã làm thị trường điện thoại sôi động lên rất nhiều. Phần cạnh trái của M8 và M7 thì không nhiều điểm chênh lệch ngoại trừ chi tiết cong mà mình đã nói ở trên, còn ở cạnh phải thì trên M8 có sự xuất hiện của khe cắm thẻ nhớ microSD (M7 thì không tương trợ).

Bạn không cần phải mất nhiều công sức để tìm kiếm hiểu về những điều đang xảy ra. Màn hình cảm ứng chính điện thoại HTC One M7 32GB sinh động, có khả năng chứa cập nhật hiện đại nhất về khách hàng bè, ảnh, mạng xã hội, sự kiện theo lịch, đội thể thao, nhạc, tin tức — và nhiều thứ khác.

Cụ thể hơn, camera sau độ phân giải 13 Mpx, cao gấp 3 lần so với HTC One M8. Có khả năng khách hàng không đánh chi phí cao vì camera của Desire 816 không ứng dụng kĩ thuật UltraPixel nhưng thực tế cho thấy điện thoại vẫn chụp được những bức ảnh rất chất lượng ở điều kiện cực kỳ tốt.

Vì smartphone có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD nên người dùng có thể update bộ nhớ của smartphone lên tối đa là 128 GB. Ngoài ra, HTC One E8 còn tương Thay màn hình HTC Desire 816 trợ các cổng usb như Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, dual-band, Wi-Fi Direct, DLNA, Wi-Fi hotspot.

Desire 816G vẫn được sở hữu màn hiển thị 5.5 inchs cùng với đó là màn hình chất lượng cao Super LCD 2, với độ phân giải HD 720 x 1280 pixels, cho số lượng điểm ảnh 267ppi góc nhìn rộng và độ sáng cực kỳ tốt thay màn hình cảm ứng One E8 kể cả dưới ánh nắng mặt trời, Với kích thước lớn của màn hình cảm ứng cho cảm giác chơi game và theo dõi phim thử nghiệm sẽ khá là thích.

Nếu chỉ nét thì One chẳng có sự chênh lệch so với những sản phẩm FullHD khác như Xperia Z nhưng sự xuất sắc của nó đến từ màu sắc, độ bão hòa màu, độ trong của màn hiển thị màn cảm ứng… có thể nói ở mảng này thì One không thua bất cứ ai, màn hình rất trong, căn màu cực chuẩn và gần như không có điểm gì để chê.

Khác với Galaxy S4 chỉ tỏa nhiệt ở xung loanh quanh phân Digicam, HTC One phát sốt” trên toàn bộ bình diện lưng trong khi máy nếu khắc phục các tác vụ nặng như gaming, giám sát film hoặc kéo torrent sang trọng Wifi.

Phần mặt trước của smartphone khá rộng và gọn, thể hiện sự tối ưu về size trong thiết kế của nhà sản xuất HTC. Màn hình màn cảm ứng kích cỡ 5.5 inch size HD 1280x720 không chỉ hiển thị hình ảnh to, rõ ràng mà còn rất sắc nét. Với cấu hình mạnh mẽ này, khách hàng có thể tải hầu như mọi game đồ họa mạnh trên kho chức nặng của Google để thử nghiệm Thay màn hình HTC One M7, cũng như xem video kích thước tới full HD một giải pháp thoải mái. Với HTC Desire 816, bạn có thể dùng sạc 6000mAh tại nha khách hàng: -dtdd khách hàng cũng có khả năng mang điện thoại tới các siêu thị để được dùng thử sạc bạn nhé. HTC Deisre 816G có design hoàn toàn tương đồng với người tiền nhiệm Desire 816.

Tương tự như người anh M8, HTC ONE E8 cũng được sở hữu phần cứng rất khủng mẽ với chip khắc phục được coi là mạnh mẽ nhất tại thời điểm đưa ra sản phẩm. Cấu hình này hoàn toàn đáp ứng cực kỳ cực kỳ tốt hệ điều hành Android 4.4 KitKat và giao diện Sense 6 hiện đại nhất của HTC.

Bên cạnh đó chúng ta vẫn còn trình đọc báo BlinkFeed, trình đọc này cùng với rất nhiều tính năng khác thì HTC đã làm phẳng hoàn toàn, thanh mô tả đồng màu với chức nặng. Đặc biệt, HTC còn sản xuất cho chúng ta một chức năng mới là gim lại ứng dụng đó, tức là trong khi mở chức năng này lên thì chỉ dùng được những ứng dụng Desire 816 không phải là lớn so với các máy ở cùng tầm mà quý khách đã gim vào. Điều kiện này quý khách vui lòng liên lạc trực tiếp với cửa hàng dịch vụ bảo hành chính hãng để thu tiếp nhận được thông tin cụ thể và được tương trợ một giải pháp tốt nhất khách hàng nhé. Ad cho mình hỏi , mình sử dụng điện thoại htc m7 mình đang update phần mêm thì điện thoại sập nguồn ! Hơn thế nữa, HTC sẽ update One M7 lên Android 5.0 Lollipop vào cuối tháng này.

Khi độc quyền máy HTC Desire 816, khách hàng có thể theo dõi những bộ phim hấp dẫn, cùng ngắm những bức ảnh hoàn hảo, duyệt web trực tuyến, có cả một ống ngắm máy ảnh khổng lồ xuất xứ một màn hiển thị hiển thị HD 5.5 inch cực lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét