Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Chi phí thay mặt kính cảm ứng HTC rẻ nhất Hà Thành

Để khắc phục mặt kính điện thoại màn cảm ứng HTC Sensation XE Z715, MaxMobile áp dụng công nghệ ép tự động chân không với dàn smartphone móc kĩ thuật cao hiện đại được thay thế cam ung Sensation XE nhập khẩu tại chỗ tại các nước phát triển, phụ kiện nhập khẩu từ công ty có xuất xứ. Với kĩ thuật mới này, màn hình HTC Sensation XE Z715 sẽ nhanh chóng trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng bị hỏng hóc hay sửa chữa. Hiện nay, ở khu vực hà nội nói riêng và việt nam chung có thể nói là chưa có cửa hàng nào áp dụng kĩ thuật mới với sự tương trợ của dàn máy móc tiên tiến này. MaxMobile luôn tự tin là đơn vị đi tiên phong.
- Sửa chữa mặt kính điện thoại htc Sensation XE Z715 ở đâu chất lượng chuyên nghiệp, chất lượng?
- thay mặt kính điện thoại smartphone htc Sensation XE Z715 chi phí bao nhiêu? giá rẻ?
- màn hiển thị htc Sensation XE Z715 được thay thế có chuẩn, chính hãng không?
- Có được xem trực tiếp và làm tại chỗ trực tiếp không?
- Liệu sau trong khi thay thế xong màn hình còn được chuẩn như trước hay không?

Qúy khách lưu ý: hiện nay trên thị trường Thay màn hình htc one m7 có khá nhiều địa chỉ thay thế mặt kiếng máy htc Sensation XE Z715 áp dụng kĩ thuật cũ, thủ công cũng như linh kiện không chuẩn sẽ khiến cho màn hình cảm ứng màn cảm ứng của khách hàng sau trong khi thay một khoảng dễ bị ố vàng, sọc màn hiển thị cảm ứng, hỏng màn. Thậm chí nhiều nơi tay nghề thợ không cao còn có thể gây ra hư hóc các bộ phận khác .
MaxMobile với đội ngũ nhân viên kỹ thuật với tay nghề cao, lành nghề, áp dụng công nghệ cao, smartphone móc tiên tiến. Hãy để trung tâm được phục vụ khách hàng!
Hướng dẫn tiếp tiếp nhận biết smartphone phải thay thế mặt kính máy htc one max hay màn hiển thị:
- Nếu chiếc điện thoại của quý khách bị hư hỏng mặt kính điện thoại hoặc thay màn hiển thị htc butterfly x920d chết màn màn cảm ứng khách hàng cần thay thế mặt kính màn màn cảm ứng htc Sensation XE Z715. Sửa chữa mặt kiếng smartphone màn cảm ứng sẽ không tác động đến hiển thị của màn.
- Nếu màn hình cảm ứng cảm ứng hiển thị bị chết tối đen, các sọc nhằng nhịt, nhòe, hiển thị loang lổ, không màn cảm ứng được. Quý khách cần phải sửa chữa màn hiển thị cảm ứng htc Sensation XE Z715
Chi phí thay thế cảm ứng từ 100 tới 500k tùy độ khó của từng loại điện thoại HTC. Bảo hành đồng bộ từ 3 đến 6 tháng tùy điện thoại. Thay cảm ứng HTC làm tại chỗ trực tiếp, không gửi điện thoại tại trung tâm (thường mất thời gian 30 - 45 phút). Cam đoan hàng zin chính hãng.
Trung tâm đảm bảo rằng máy của quý khách sẽ được bảo đảm tuyệt đối, smartphone sẽ được kiểm tra trước khi thay thế hay thay thế, sau trong khi khắc phục sẽ được test lại và ghi phiếu dịch vụ bảo hành giữ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét