Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Cảm giác sử dụng tay của Note Edge sẽ mang đến nhiều lạ lẫm

Cùng lúc sự kiện xuất hiện Note 4, Samsung càng gây galaxy note edge thêm sự quan tâm cho giới công nghệ thế giới với chiếc điện thoại màn hình cong độc đáo – Galaxy Note Edge. Một cảm hứng làm hoàn toàn mới lạ, Note Edge mang nhiều hứa hẹn mang đến Samsung thêm những những người dùng vừa yêu thích dòng Note huyền thoại vừa mong muốn năm sự đột phá, mới lạ, có đôi chút táo bạo hoặc khác biệt, điều mà Note 4 chưa có được vào hiện nay.

Màn hình cạnh dốc 45 độ – điểm đặc sắc nhất của Note Edge

Galaxy Note Edge trang bị màn hình cực kỳ độc đáo, uốn cong tại cạnh viền phải. Đây là địa chỉ hiển thị các thông báo, ngay khi bạn vẫn đang lướt web, xem clip một cách trọn vẹn trên màn hiện thị 5.6 inch, độ phân giải 2K cực kỳ siêu nét.

Cảm giác cầm nắm tay của Note Edge sẽ mang đến nhiều lạ lẫm khi cạnh trái của máy là khung nhựa bình thướng tuy nhiên bên phải lại là ba phần màn hiện thị với ba dãy chương trình bổ sung ôm sát màn hiện thị. Như vậy, bên cạnh giao diện thân thuộc của Samsung, khách hàng của Note Edge hỗ trợ hai số tùy chọn nhanh trên cạnh mà hình độc đáo này. Cùng đặc tính màn hình cong về cạnh phải như thế này, người tiêu dùng sẽ gặp hai chút khó khăn nếu cầm nắm chiếc điện thoại bằng hai tay trái.

Samsung cũng đã tích hợp phần mềm điều hành cá biệt để có khả năng chạy ba màn hình vừa độc lập, vừa có sự kết hợp cùng nhau. Trong khi, mặc định, cạnh màn hình để bạn truy cập nhanh vào các ứng dụng. Khi tắt màn hiện thị chính, màn hiện thị cạnh này cũng có khả năng hoạt động độc lập hiển thị giờ, các thông báo…

Đây được xem là làm mới lạ, độc đáo nhất mà điện thoại samsung galaxy edge thực hiện trên dòng Galaxy Note, vốn hướng đến giới doanh nhân, sang trọng hoặc lịch lãm.

Chiếc Galaxy Note Edge trang bị hiệu năng đầy mạnh mẽ Snapdragon 805, tốc độ lên đến 2.7 GHz, RAM 3GB, dung lượng bộ nhớ trong 32 GB và có khả năng mở lớn rộng lớn lên 64 GB. Hiệu năng mạnh mẽ này hỗ trợ Note Edge không kém cạnh trước bất cứ sản phẩm đình đám nào, hỗ trợ bạn chạy mọi chương trình mượt mà, trơn tru. Tốc độ phản hồi rất nhanh, đồng thời, bạn không tìm xuất hiện độ trễ nào khi chuyển đổi cũng như khi khởi chạy bất cứ chương trình nào.

Chất lượng pin của Note Edge khá cao, 3000 mAh, tuy có phần kém cạnh so sánh cùng con số 3220 mAh của Note 4 nhưng cũng đã đủ để khách hàng lướt web, chơi game… cả ngày mà không lo điện thoại hết pin.

Camera 16 MP siêu nét

Tương tự như Note 4, Samsung Galaxy Note Edge sở hữu hai chiếc máy ảnh 16MP có thể chụp hình ảnh sắc nét với camera trước 3.7MP , có thể quay phim độ phân giải cực cao 4K. Với những hệ điều hành hỗ trợ chụp hay chỉnh sửa ảnh, chiếc camera của Note Edge sẽ khiến người sử dụng chấp nhận về độ siêu nét, độ trong hoặc sáng, giàu đường nét, màu trong từng shot hình ảnh.

Bút S-Pen, đặc sản của Galaxy Note

Chiếc galaxy note edge scl24 được trang bị bút S-Pen của Samsung cùng độ nhạy, phản hồi cực kỳ chính xác. Cũng như Note 4, S-Pen của Note Edge có sự cải tiến, nhiều chức năng hơn để công việc ghi chú của người sử dụng dễ dàng, tiện lợi hay thú vị hơn.

Đồng thời cùng S-Pen, trên Samsung Galaxy Note Edge (N915F – N916S) sẽ tiếp tục trang bị những chương trình độc quyền, đã được xem như hai đặc sản của Samsung như: cảm biến đo nhịp tim, giao diện TouchWiz chạy trên nền tảng Android 4.4 Kitkat…

Note Edge là năm siêu phẩm đặc biệt, sở hữu sản xuất độc đáo, táo bạo đầy mới mẻ. Một cửa hàng mới vừa được Edge tiên phong mở đường sẽ mang đến tạo khách hàng thêm sự lựa chọn, thú vị và hấp dẫn. Edge về đơn giản mang cấu hình, tính năng tương đương như Note 4, nhứng đặc sắc hoặc mới lạ hơn ở màn hiện thị cong. Chiếc màn hình này sẽ thú vị đến mức nào, hữu dụng hay thời thượng ra sao là những câu hỏi mà người tiêu dùng sẽ cảm nhận hay tìm xuất hiện câu trả lời khi được thực sự sử dụng chiếc máy này trên tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét