Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Hệ thống máy sản xuất đá cong nghiệp

Nước đá cây là một dạng nước đá khối, hình lập phương, dài khoảng 1m, có khả năng nặng hơn 50kg/cây. Nước đá cây thường được sử dụng nhiều trong tiêu dùng hàng ngày do giá thấp nhất, lâu tan hơn nước đá thuần khiết.

Sinh sản nước đá cây
Thường phải mất từ 14h-18h để một máy làm nước đá tinh khiết  có khả năng đông cứng lại và mang ra khỏi hầm đá cây. Sinh sản nước đá cây phải qua một các bước làm lạnh dùng smartphone nén, dàn ngưng xối tưới (hay gọi là dàn nóng), dàn lạnh (sử dụng ống đồng) để làm lạnh nước trong hầm đá và đông cứng nước đá trong khuông vuông.

Kinh dinh nước đá cây
bây chừ việc kinh dinh nước đá cây đang gặp sự cạnh tranh gay gắt từ nước đá trong sáng. Do đá thuần khiết tiện lợi ở khâu đóng bao và vận chuyển. Smartphone móc máy móc xây dựng ban đầu cho máy nước đá viên cũng đơn giản hơn smartphone nước đá cây, ít chiếm diện tích hơn. Tuy vậy do nước đá cây tan lâu hơn, nên nhiều nhà hàng, quán nhậu vẫn chuộng loại này hơn. Khi đó, nước đá viên thuần khiết lại được người tiêu sử dụng chuộng hơn trong việc sử dụng ngay như bán cà phê, ướp lạnh nhỏ lẻ…
Trang chủ

Các cơ sở sản xuất nước đá cây ở Bình Dương
Cở sở sản xuất nước đá Thịnh đạt là một trong những cơ sở sản xuất nước đá lớn và lâu thế hệ ở Bình Dương. Model nước đá của cơ sở Thịnh Đạt cũng đa dạng như máy làm nước đá, đá viên, đá thuần khiết, nước đá bao, nước đá xay…
Hệ thống là 1 dây chuyền sản xuất khép kín từ khâu đầu vào tới thành phẩm, các bộ phận tiếp xúc với nước làm đá đều được làm bằng Inox không gỉ, nguồn nước đầu vào được khắc phục vô trùng, diệt khuẩn bảo đảm an tâm vệ sinh thực phẩm, chất lượng tương đương nguồn nước đóng chai  có trên thị trường, đảm bảo độ tinh khiết không làm ảnh hưởng đến màu, hương vị đặc trưng các loại nước giải khát. Nếu sử dụng các loại đá cây thì sự tác động tới chất lượng thực phẩm, nước đái khát là điều không thể tránh khỏi. Dùng nước và đá viên thuần khiết quý vị tránh được nỗi lo bệnh tật tích lũy tiềm tàng vì nguồn nước ô nhiễm gây ra mà các loại đá cây chẳng thể đảm bảo được .
Đưa ra về điện thoại đá viên Nhật Anh
Đây là dòng smartphone tích hợp kĩ thuật từ USA đương đại nhất bây giờ, sự ra thế hệ chủng loại điện thoại này nhằm thay đổi yêu cầu đòi hỏi khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo đảm sức khoẻ của người tiêu dùng với khả năng làm lạnh cực nhanh trong vòng 30- 45 phút sẽ tự động cho ra một lượt từ 35- 1000 kg tuỳ theo công suất smartphone, rất thuận lợi cho vận hành không như sản xuất đá cây thường từ 15 -20h/1 lượt.
Sau đây là các tham số cụ thể cho quý khách có yêu cầu đầu tư kinh doanh nước đá viên tinh khiết tham khảo.
Để sinh sản ra nước đá viên uổng máy nước đá lớn nhất là tiền điện .
Ví dụ: Với sản lượng 10.000kg đá/1ngày thì chi phí tiền điện chỉ có 750.000đ. Nếu sản lượng càng lớn thì phí tiền điện kwh/1kg đá viên càng giảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét