Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

iPhone 5S sản phẩm đầu tiên được trang bị cảm biến vân tay

Khi ra mắt vào năm 2012, iPhone 5 đã nhanh chóng trở thành trải qua iPhone tuyệt vời nhất trong lịch sử. IPhone 5 đã cung ứng được phần lớn các nguyện vọng của khách hàng, ra mắt ba loạt chức năng mới bên cạnh kết hợp 4G LTE. Ba 2013 là hai "bước đệm" của Apple và do vậy Quả táo cũng chỉ có thể chúng ta một vài cải tiến chức năng trên iPhone 5s mà thôi.
Năm 2013, giá thay mặt kính khách hàng muốn màn hình lớn hơn, điện thoại ảnh tốt hơn và dung lượng pin dài hơn. Trừ yêu cầu to nhất (màn hình), Apple đã cung cấp được phần lớn yêu cầu của các fan hâm mộ. Quả táo cũng đã "khuyến mại" giá thay mặt kính iPhone 5 thêm ba cảm biến nhận diện vân tay hay hai vi xử lý có kiến trúc 64 bit tân tiến. Sự gia tăng iPhone 5 về tốc độ tính toán là rất đáng kể, không chỉ có vậy chất lượng pin cũng không bị hình ảnh hưởng. Tuy nhiên những thay đổi này không thể biến iPhone 5s thành một chiếc điện thoại đột phá.
Chu trình sáng tạo siêu phẩm "S" của Apple không còn khiến người hâm mộ bất ngờ. Bên cạnh đó trong thời đại chiếc điện thoại ngày càng mang nhiều đột phá, chiến lược này có khả năng sản xuất nhiều người khó chịu. Ngay đến cả iOS 7, với biến đổi toàn diện về mặt sản xuất, cũng chỉ là ba trải nghiệm "bình mới rượu cũ" mà thôi.
Thay mat kinh iPhone 5S
Các cải tiến đáng mức giá trên iPhone 5s có thể kể tới cảm biến vân tay dưới nút Home, máy ảnh tốt hơn, đồ họa tốt hơn, vi xử lý A7 với kiến trúc 64-bit hay vi xử lý cảm biến chuyển động M7. Tuy vậy, sau hơn ba tuần sử dụng nắm, các biên tập viên của Cnet rằng tất cả các chức năng mới, ngoại trừ cảm biến vân tay, toàn bộ không thực sự thay đổi trải nghiệm iPhone 5s. Có lẽ, phải ít nhất là tuyệt đối, 2 tháng nữa, khi các chương trình mới ra mắt, sự khác biệt giữa iPhone 5s và iPhone 5 mới được làm rõ.
Có thể nói iPhone 5s nên có năm tên gọi chính xác hơn: "iPhone 5P", trong khi đó "P" là viết tắt của "potential (tiềm năng). IPhone 5s đã mở màn các công nghệ có thể thay đổi hoàn toàn tương lai của nền điện toán iOS hoặc coi là chiếc điện thoại bước đệm các chiếc điện thoại đột phá tạo năm 2014. Tuy vậy, hiện giờ những "siêu phẩm đột phá" Thay mặt kính này vẫn chưa xuất hiện hoặc iPhone 5s vẫn tạm thời giữ vị trí chiếc điện thoại iOS tuyệt vời nhất trên thị trường.
Thiết kế: iPhone 5 cùng 2 màu sắc mới
IPhone 5 là hai sản xuất tinh tế và tươi mới về mọi mặt, từ độ lớn màn hình Thay mặt kính iPhone 5S tới địa điểm khe cắm tai nghe. IPhone 5 đã khởi đầu cuộc đua làm thân kim loại với một thân hình rất mỏng, iPhone 5S nhẹ hay 2 màu truyền thống đen trắng.
IPhone 5s là bản sao y hệt của iPhone 5. Sản phẩm trắng bạc của iPhone 5s trông giống hệt như iPhone 5, trong đó đó siêu phẩm màu xám có màu sáng hơn siêu phẩm màu sắc đen của iPhone 5 đôi chút. Quan trọng nhất, iPhone 5s có thêm màu vàng. Đây không phải là màu sắc vàng "chóe" của iPhone 5c mà là màu vàng sâm-panh, có khả năng gọi là màu sắc đồng nhạt. Nhờ được hợp nhất ba cách hết sức nhuần nhuyễn với màu trắng ở hai viền trên dưới, bạn sẽ khó có khả năng so sánh sánh sánh rằng màu sắc vàng của iPhone 5s là "siêu nét", trừ trường hợp bạn đem chiếc 5s màu vàng ra ngắm nhìn dưới ánh nắng gay gắt.
Trong cả 3 màu sắc của iPhone đầu bảng hai nay, màu xám có khả năng coi là lựa chọn tuyệt vời nhất: tông màu kim loại này sẽ giúp che giấu các vết xước tốt hơn các tông màu sắc khác, bao gồm cả màu sắc đen truyền thống.
Giống như người tiền nhiệm, iPhone 5s ra cảm giác cao cấp hay tinh tế. Cùng màn hình 4 inch, iPhone 5s đơn giản hơn tất cả các đối thủ cạnh tranh chính (Galaxy S4, HTC One, Moto X). Trong đó đó hai số người tiêu dùng vẫn quyết tâm trung thành với chiếc điện thoại cỡ nhỏ, thực tế là Apple đã tụt hậu trong cuộc đua màn hình: cả HTC One và Moto X toàn bộ trải nghiệm màn hiện thị lớn song không quá cồng kềnh. Các fan của Apple đảm bảo sẽ rất thích năm chiếc iPhone 4.7 – 5 inch với viền nhỏ như viền của iPhone 5s, song tạo tới giờ đó vẫn chỉ là ba giấc mơ chưa thành hiện thực.
Màn hình được giữ nguyên giá thay mặt kính so cùng hai ngoái là nhược điểm đáng chê trách nhất của iPhone 5s. Màn hiện thị 4 inch của iPhone 5s không tận dụng được hết tiềm năng của vi xử lý 64bit. Không chỉ có vậy, giá thay mặt kính iPhone 5S trải qua chỉnh sửa ảnh, bộ phim hoặc chơi game trên iPhone 5s cũng là quá chật chội nếu so sánh sánh iPhone 5S cùng các mẫu Android đầu bảng.
Lựa chọn
Một lần nữa Apple lại lỡ hẹn với tùy chọn dung lượng dung lượng bộ nhớ 128GB iPhone. Các sản phẩm 16GB, 32GB hoặc 64GB của iPhone 5s sẽ có giá tại Mỹ là 649 USD, 749 USD hoặc 849USD. Tất cả các chiếc điện thoại toàn bộ có vi xử lý A7 cùng 2 nhân tuyệt đối.3GHz hay 1GB RAM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét