Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Hình ảnh mà Hyundai tung ra chỉ cho thấy không gian nội thất của IONIQ bản trang bị cao cấp

Cung cấp cho thuê xe tháng giá rẻ uy tín phục vụ rước đón sinh viên các trường quốc tế hay cán bộ công người của công ty trong các KCN & nhà máy phổ biến thuộc địa bàn thủ đô. Trong đó Bắc Hà là trung tâm dẫn đầu về cao cấp cung cấp
Hyundai IONIQ, đối thủ trực phục vụ mới của Toyota Prius 2016, đã lộ diện thông qua cho thuê xe giá rẻ những tượng trưng chính thức đầu tiên.
Hyundai Hàn Quốc đã tung ra những tượng trưng chính thức đầu tiên của tân binh IONIQ, cho thuê xe tháng giá rẻ đối thủ dành cho Toyota Prius đồng thời là dòng xe hybrid bán di chuyển nhất thế giới. Là mẫu xe “3 trong 1”, cho thuê xe tháng Hyundai IONIQ sẽ sớm được bày bán trên thị trường toàn cầu.
Sở dĩ Hyundai IONIQ được gọi là xe “3 trong 1” vì 3 phiên bản khác nhau là hybrid, plug-in hybrid và di chuyển điện thuần túy. Versions đầu tiên xuất hiện trên thị trường sẽ là Hyundai IONIQ Hybrid. So với đối thủ Toyota Prius thế hệ mới, có lẽ Hyundai IONIQ Hybrid sẽ không gây nhiều tranh cãi về thiết kế.Trong thời gian qua, hãng Hyundai đã hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu xe “3 trong 1” Ioniq hoàn toàn mới. Tuy nhiên, hãng Hyundai chỉ tung ra những tượng trưng phác họa của tân binh Ioniq.
cho-thue-xe-16-cho-theo-thang
Qua tượng trưng rò rỉ, có thể thấy Hyundai Ioniq sở hữu mẫu mã đậm thao tác phục vụ xe nhiệt tình với môi trường. Hyundai Ioniq sở hữu vẻ được trang bị phần đuôi cụt khiến người ta lầm tưởng đây là xe hatchback. Tuy nhiên, trên thực tế, Hyundai Ioniq là xe ô tô sedan lai notchback.
Trên đầu xe có mặt khung tản nhiệt nằm ngang hình lục giác và nối liền với cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hình chữ C. Bổ xung vào đó là đèn vàng nằm dọc và cửa sổ sau khá nhỏ.
Những hình ảnh trên đường thử trước đó cho thấy Hyundai Ioniq mau cho mình mẫu mã nội thất xe tháng tương tự Elantra hay Sonata. Trong khi đó, những hình ảnh phác họa do Hyundai tung ra lại chứng minh Ioniq đi kèm thiết kế thuê xe tháng thiết kế bên trong khác biệt hơn.
Bên trong IONIQ là khoảng không nội thất đậm chất lượng phục vụ Hyundai. Xe đi kèm một số điểm nhấn thuê xe màu xanh dương, vô lăng đáy phẳng hoặc màn hình kỹ thuật số đành cho cụm đồng hồ. Núm xoay chuyển số của hộp số ly hợp kép 6 cấp trên Hyundai IONIQ được trang trí bằng kim loại. Ngoài ra, sở hữu vẻ như Hyundai IONIQ sẽ được đào tạo cả phanh đỗ xe điện tử. Tất nhiên, biểu tượng mà Hyundai tung ra chỉ cho thấy khoảng trống nội thất của IONIQ bản trang bị chất lượng nhất.
Trong quá trình quay quảng cáo tại Hàn Quốc, mẫu xe "3 trong 1" Hyundai Ioniq hoàn toàn mới đã lọt vào ống kính máy ảnh mà không hề che đậy.Đến nay, đối thủ đối đầu trực phục vụ của Toyota Prius hay Chevrolet Volt mới xuất hiện trần trụi trong quá trình quay video quảng cáo. Nhờ đó, người hâm mộ sở hữu thể phần nào biết rõ diện mạo của mẫu xe mới nhà Hyundai.
Nguồn cung cấp sức mạnh của Hyundai IONIQ là khối máy móc xăng 4 xy-lanh GDI, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 146 Nm. Động cơ kết hợp với mô-tơ điện có công suất rất cao 43 mã lực hay mô-men xoắn cực đại 170 Nm.

Chưa hết, Hyundai IONIQ còn sở hữu hệ thống kiểm soát năng lượng hoặc hệ thống cho thuê xe du lịch tư vấn tài xế nhiệt tình với môi trường. Hai hệ thống sẽ hướng dẫn để giúp người lái biết từng mùa cần sạc pin hay điều khiển xe sao cho thuê xe tháng du lịch cho tiết kiệm nhiên liệu nhất. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Hyundai IONIQ bản quy định cho thuê xe tháng sử dụng la-zăng 15 inch là 22,4 km/lít, tương đương 4,46 lít/100 km.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét