Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Hướng dẫn thay mới màn hình ipad 2 tại thành hưng mobile, giá bao nhiêu

MaxMobile được biết tới là trung tâm chuyên giá thay màn hình ipad 2 chính hãng hợp lí tại khu vực hà nội. Trong khi tới cửa hàng để nhờ hỗ trợ đỡ, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên kiểm tra, hỗ trợ để bán ragiải pháp khắc phục tối ưu nhất cho model. Đảm bảo rằng sau khi thay thế xong, bạn sẽ hài lòng về chất lượng tại đây. Thay thế mặt kính điện thoại cho iPad lấy ngay.
Thay thế mặt kính điện thoại ipad
VIDEO CHI TIẾT quy trình thay thế mặt kính màn cảm ứng IPAD AIR
quý khách muốn thay thế màn hiển thị, cảm ứng, mặt kiếng hàng công ty - zin máy cho iPad Air, iPad Mini hay iPad 1,2,3,4 nhưng không biết giá bao nhiêu tiền ?? màn hiển thị hay mặt kiếng, màn cảm ứng của iPad có bao nhiêu loại ? Loại nào hợp lí ? chi phí cả màn hình cảm ứng, màn cảm ứng iPad ra sao ? thay ở đâu uy tín, ổn định nhất?
Đừng lo lắng ! Bảng chi phí thay màn hình cảm ứng, cảm ứng iPad 1,2,3,4 - iPad Air - iPad Mini của 24h sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn :
Bảo hành VĨNH VIỄN - 10 NĂM kinh nghiệm - giá rẻ NHẤT -
thay nhanh chóng, SIÊU TỐC
BẢNG chi phí thay màn hiển thị iPAD MINI 1, 2, 3 (THÁNG 12/2015)
Thay màn hình iPad Mini chính hãng : 1100k
thay màn hình cảm ứng iPad Mini zin smartphone: 900k
thay màn hình cảm ứng iPad Mini zin tháo máy : 700k
Thay thế màn hiển thị iPad Mini 2 chính hãng : 1200k
thay màn hình cảm ứng iPad Mini 2 zin smartphone: 1500k
thay màn hình cảm ứng iPad Mini 2 zin tháo máy : 900k
thay màn hình iphone 6

Thay màn hiển thị iPad Mini 3 nhập khẩu từ công ty có xuất xứ : 1300k
thay thế màn hiển thị iPad Mini 3 zin điện thoại: 1500k
thay màn hình cảm ứng iPad Mini 3 zin tháo, bóc điện thoại : 1000k
khi NÀO CẦN thay thế mặt kiếng IPAD
hỏng về mặt kính điện thoại iPad do nhiều nguyên nhân gây ra, do người dùng không cẩn thận, hay vì hỏng nhà cung cấp. Toàn bộ đều là nguyên do khiến cho kính iPad có thể bị hư bất kỳ lúc nào. Việc thay màn hình ipad 2 bị hỏng, không dùng được nữa, bởi do màn cảm ứng có liên quan tới mặt kính điện thoại. Cho nên, hư mặt kính đảm bảo sẽ dẫn tới cảm ứng bị theo. Bởi vậy, tìm và xử lý mặt kính điện thoại iPad là điều nên làm.
Nếu như quý khách không biết check lại lỗi trên mặt kính điện thoại thì có thể đem smartphone trực tiếp qua trung tâm MaxMobile để kỹ thuật viên trung tâm test lại free giúp. Và khi đã xác định được, việc tiến hành thay mặt kính iPad chỉ còn phụ thuộc vào chọn của khách hàng.
Nhưng xin chú ý rằng, nếu không thay mặt kính điện thoại thì để lâu máy có thể sẽ phát sinh thêm hỏng khác. Như vậy, thay thế do chỉ thay thế mặt kính điện thoại giờ còn phải sửa thêm một vài chi tiết khác.
Theo như quan sát hiện tại, có rất nhiều trung tâm về thay thế giá thay màn hình iphone 5 điện thoại, máy tính bảng, nhưng không phải chỗ nào cũng tốt cả. Quý khách nên cân nhắc việc chọn cho mình cửa hàng chất lượng chuyên nghiệp để nhờ khắc phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét