Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Các bước chọn mua hang lâzda

Ừ 24 đến 26/6, quý khách trong khi mua sắm trên Lazada.Vn qua ứng dụng di động sẽ được giảm chi phí đến 15% cùng nhịp thu nhận ngay voucher để mua miễn phí hàng trăm mặt hàng chi phí trị.
Nhằm nâng cao yêu cầu mua sắm online tại thị trường việt nam và thúc đẩy khuynh hướng shopping trên ứng dụng smartphone, từ ngày 24 tới 26/6, trang thương mại điện tử Lazada.Vn sẽ tổ chức dịch vụ ưu tiên lớn dành riêng cho quý khách với mức giảm giá tối đa lên tới 15% trong khi mua hàng bằng vận dụng Lazada (Lazada apps).
Những quý khách mua sắm qua Lazada app hoặc lần đầu mua hàng lazada khuyến mãi  trên Lazada còn nhận được thêm rất nhiều khuyến mãi khủng như mua hàng chi phí 0 đồng và được hàng trăm voucher chi phí trị lớn. Tìm hiểu tại đây dlazada khuyến mãi anh sách những model hiện đang bán hoạt động trên Lazada.Vn.
Mua hàng sử dụng app đang là khuynh hướng của người tiêu lazada khuyến mãi  sử dụng đương đại do bạn có thể shopping mọi lúc, mọi nơi, dễ dàng thực thi và còn nhận thêm nhiều ưu tiên lớn được khai triển liên tiếp. Đặc biệt, trong khi mua sắm sử dụng ứng dụng di động của Lazada, bạn sẽ được giảm chi phí thêm đến 15% cho hồ hết các model.
Trong 3 ngày 20, 21, 22-5, trang thương mại trực tuyến Lazada.Vn khai triển dịch vụ giảm giá ưu đãi mừng Seagames 28 với mức giảm chi phí đặc biệt tới 30%.
lazada khuyên mãi

Cùng hưởng ứng đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á - SEAGAMES 28, Lazada.Vn tổ chức sự kiện “Vui cùng SEAGAMES 28” với nhiều dùng hấp dẫn xuất xứ 20-5 đến 22-5 trong đó hàng ngàn model giảm chi phí thêm 10% cùng hàng loạt dịch vụ tặng tại áp dụng di động của Lazada trên Android và iOS. Đây là dịp lớn để người tiêu dùng Việt mua được những model chất lượng cao với nhiều lazada khuyến mãi chủng loại khác nhau ở mức giá quyến rũ.
Cũng trong những ngày này, Lazada sẽ bổ sung thêm dịch vụ lazada khuyen mai  Top những model siêu khuyến mại chỉ mở bán tại Lazada App cùng những sản phẩm đồng chi phí 999,000 đồng và số lượng Voucher mạnh trị chi phí lên đến 500.000 đồng cho mỗi đơn hàng.

Chương trình vận dụng ở các mặt hàng điện tử như lazada khuyến mãi điện thoại di động, điện thoại tính bảng, Tivi, loa, Laptop, và nhiều model khác đang được bán trên trang điện tử Lazada.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét