Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Dịch vụ mua hang tren lâzda

Nếu bạn đang tìm đọc nội dung này có tức là bạn đang do dự không biết Lazada lừa đảo không có nên mua các mặt hàng ở Lazada hay không, chất lượng chuyên nghiệp của Lazada thế nào… Hay thậm chí có quý khách đặt ra câu hỏi rằng lazada lừa đảo hay không? Đây đều là các câu hỏi chính đáng mà bất cứ bạn nào trước trong khi mua cũng đều do dự. Ở bài viết này tôi sẽ tiếp nhận xét rõ về trang bán hàng trực tuyến Lazada dựa trên những trãi nghiệm Lazada lừa đảo không của người đã từng mua hàng nhiều trên này
 Theo dõi những mặt hàng bán hoạt động nhất trên Lazada
giám sát khuyến mãi trên Zalada trong tháng này

Lazada có hệ thống cửa hàng không?
ngày nay Lazada vẫn chưa có hệ thống cửa hàng, vì đây là kênh bán hàng trực tuyến. Và cũng chưa có ban bố nào cho thấy việc Lazada sắp mở trung tâm . Chỉ vài tháng một lần, Lazada mở một đợt xã hàng tồn và thông báo cho mọi người tới những kho hàng của họ. Tôi đã từng tham dự khoảng 3 tới 4 lần việc mua hàng xã của Lazada.

lazada dau co lua dao
Lazada hiện đang là trang mua bán trực tuyến lớn nhất việt nam nhưng danh tiếng lại không được tốt, trực tính bị bạn kể tội và báo chí liên tục nhắc đến 3 từ “Lazada lừa đảo”. Vậy sự thực là như thế nào? Lazada có thật sự lường đảo như một số báo mạng nói?
Theo quan điểm của mình thì Lazada không lường đảo mà vì người  mua hàng kém sáng ý.
Mình đã bắt đầu mua hàng bên Lazada kể từ sau những dịch vụ khuyến mãi tặng Voucher 1 triệu đồng của Lazada. Lúc này Lazada mới vào việt nam và tung ra khá nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích người tiêu sử dụng đăng ký trương mục và mua hàng nên hầu hết ngày nào cũng có khuyến mãi. Và dịch vụ Voucher 1 triệu đồng là bị chửi và được gắn mác lường đảo nhiều nhất. Thời đó cứ mỗi trong khi có voucher 1 triệu đồng là y như Lazada lừa đảo không rằng mọi người vào mua hàng là bị treo máy. Khách nhập được mã giảm chi phí và Lazada thông báo mã giảm chi phí hợp thức nhưng trong khi nhấn hoàn thành mua hàng thị họ bị treo smartphone. Sau khi thoát ra và vào mua hàng lại thì mã voucher đã hết thời hạnh (đã có người dùng). Lazada giải thích là vì nhiều người truy cập quá nên server bị quá tải. Người sử dụng thắc mắc sao lazada lừa đảo quá tải mà có người vẫn mua được? Nói chung là người tiêu sử dụng luôn nghi ngờ những chương trình Lazada lừa đảo không đặc biệt là khuyến mãi mua hàng online.
Lúc đó mọi người càng chửi Lazada lừa đảo mình càng thích.
Trước đây, mình thích điều này do họ càng chửi thì càng ít người cạnh tranh. Mình vẫn đều đều mua được những món hàng hời với giá rẻ hơn từ 50 – 70% giá thị trường. Quý khách có tin một công ty quốc tế đầu tư hơn 650 triệu$ vào website Lazada.Vn cơ mà lừa đảo vài triệu đồng của 1 dịch vụ giảm giá? Với mình vững chắc 1000/100 là mình không tin rồi. Vấn đề là các bạn chưa có phương pháp đúng khi săn hàng khuyến mãi ở Lazada. Để thực hiện tốt đi đầu khách hàng phải có một chiến lược phù hợp và sáng dạ. Các khách hàng có thể đọc thêm bài chia sẻ từ trước tới nay của mình về kinh nghiệm săn voucher 2 triệu đồng ở Lazada.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét