Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Galaxy S6 Edge và Galaxy S6 2 mẫu Smartphone mới nhất

Đưa ra bộ đôi modelhiện đại nhất của mình là Galaxy S6 Edge và Galaxy S6. Với những sự thay đổi vô cùng mạnh mẽ về phong cách design, 2 mẫu điện thoại của Samsung đã làm nên ấn tượng vô cùng khủng mẽ đối với giới công nghệ và người tiêu dùng.
Hình ảnh Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge ra mắt với nhiều điểm mới cực ấn tượng số 1
Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đưa ra cùng nhau trong một sự kiện được Samsung tổ chức vào đêm qua. (Ảnh: BGR)
Với Galaxy S6, mẫu smartphone này chứng kiến sự thay đổi triệt để trong phong cách design của Samsung Note 2 sau sự xuất hiện của những mẫu máy thay mặt kính note 2 với vỏ kim loại trước tiên . Máy độc quyền một bộ khung liền khối được làm hoàn toàn xuất xứ kim loại. Mặt sau của Note 2, Galaxy S6 dùng chất liệu kính cao cấp. Ngoài ra, các cạnh bên được bo tròn và design theo phong cách của iPhone 6. Cũng theo lời người đại diện Samsung, Galaxy S6 rõ ràng trông giống một chiếc iphone 6 nếu chỉ nhìn xuất xứ phía cạnh đáy.
Với Galaxy S6 Edge, điểm khác biệt giữa mẫu máy này và Galaxy S6 nằm ở sự xuất hiện của 2 màn hình cảm ứng màn cảm ứng uốn cong ở cạnh bên. Chiếc smartphone này cũng có khả năng khắc phục đổi màu sắc màn hiển thị cong trong khi một gọi trực tiếp cụ thể gọi tới Samsung Galaxy S6 Edge.
Bên cạnh những thay thế đổi về mặt design, Galaxy S6 và S6 Edge là hai chiếc máy trước tiên được sở hữu vi xử lý 64 Bit tiến trình 14nm đem lại hiệu năng tốt hơn cùng khả năng tiết kiệm năng lượng hoàn hảo. Máy móc này cũng độc quyền RAM DDR4 mới và bộ nhớ với nhiều cải thiện, đặc biệt về tốc độ.
Về màn hiển thị so với Galaxy Note Edge, Samsung đã đẩy cao kĩ thuật màn hình cảm ứng màn cảm ứng cong trên Galaxy S6 Edge, với hai phần màn hiển thị cong, khả năng điều khiển của chiếc Samsung Galaxy S6 Edge sẽ tăng cường đáng kể.
Hình ảnh Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge ra mắt với nhiều điểm mới cực ấn tượng số 2

Bộ 3 mẫu máy cao cấp của Samsung: Galaxy S6 – Galaxy S6 Edge – Galaxy S5. (Ảnh: The Verge)

Đã có rất nhiều bạn sử dụng Galaxy Note Edge đang thử nghiệm phần nào với phần màn hình cảm ứng cảm ứng cong này. Không những màn hình cảm ứng cong hỗ trợ cho Galaxy S6 thể hiện, tùy chỉnh tốt hơn các tính năng thay mặt kính samsung galaxy note 2 phụ mà nó còn là cánh cửa mở thêm nhiều thực thi dùng cho những chiếc điện thoại Samsung trong tương lai.
Phần màn hình cong trên Galaxy S6 Edge hỗ trợ cho sản phẩm nằm trong tay người dùng tốt hơn, bám hơn đồng thời giúp cho chiếc smartphone độc đáo hơn trong mắt khách hàng bè.

Về mặt cấu hình bộ đôi sản phẩm của Samsung sẽ độc quyền chip khắc phục Exynos 64 bit 8 lõi. Máy sẽ có RAM 3GB DDR4, bộ nhớ trong với 3 mức bộ nhớ là 32GB, 64GB và 128GB. Máy móc cũng được kèm 115GB bộ nhớ lưu trữ free trên OneDrive của Micorosft. Bên cạnh đó, smartphone sẽ có màn hình cảm ứng 5.1 inch với độ phân giải QHD (2560 x 1440 pixles) với màn hình cảm ứng dùng kĩ thuật Super AMOLED.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét