Lăng xê Google Adwords Google Adwords, lăng xê Google Adword
Nếu quản
lý nhiều trương mục quảng cáo Google Adwords, thì tài khoản trung tâm khách hàng
(MCC) có thể hỗ trợ bạn hà tiện thời kì bằng cách tạo phép quý vị điều hành toàn
bộ các account lăng xê trên Google từ năm trương mục.
Các thông tin trong
chỉ dẫn này chỉ tích hợp cho lăng xê trên Nó bộc lộ cách quảng cáo google
adwords mạng lưới tính điểm chất lượng cao cao lăng xê, tuy nhiên, như với bất
kỳ mạng lưới kỹ thuật nào, thực tại đôi khi xảy ra trường hợp ngoại lệ hoặc các
quảng cáo
google adwords vấn đề kỹ thuật có thể tồn ở, mà có khả năng mâu
thuẫn với năm số lời khuyên trong hướng dẫn này. Nếu bạn đề nghị thông báo cá
nhân chủ nghĩa từ khách hàng, hãy thiết kế rõ tại sao bạn nhu cầu điều này và
quảng cáo google adwords bạn sẽ sản xuất gì cùng thông tin đó.
Điểm chất
lượng cao cao được tính mỗi khi từ khoá của bạn hợp cùng năm truy vấn chừng - đó
là, mỗi khi từ khoá của bạn có tiềm năng để active ba lăng xê. Chất lượng cao
cao của từ khóa được cập nhật bộc trực hoặc chém đẹp. Sáng tỏ và rõ ràng về bản
chất ngành kinh doanh của quảng cáo google adwords
quý vị, sản xuất thế nào trang web của bạn tương tác cùng máy tính của
khách truy cập, và quý vị có ý định dùng tin cá nhân chủ nghĩa của người truy
cập ra sao. Khi nói đến quảng cáo chất lượng cao cao, ta có khá nhiều để học
hỏi. Dưới đây là 10 điều bạn vì thế biết về lăng xê chất lượng cao.
Để
hiệp với bản chất của Google chỉ hiển thị các quảng cáo phù hợp với hành vi của
người tầng , thành ra nếu lăng xê của quý vị có chất lượng thấp bạn sẽ không ra
mắt ra mắt trừ khi quý vị chấp nhận trả hai mức phí rất cao, thậm trí ngay cả
khi bạn bằng lòng mức phí cao chưa hẳn sẽ bảo đảm việc lăng xê của bạn sẽ ra mắt
nếu lăng xê google adwords có Điểm chất lượng cao quá
thấp. Google Adwords dùng tỷ lệ (CTR) để hỗ trợ xác định điểm số, ba vị trí
quảng cáo cao hơn sẽ không thực thụ hỗ trợ bạn có được một Điểm chất lượng cao
hơn. Đối cùng vị trí lăng xê ở các vị trí hàng đầu phía trên kết quả từng thiên
nhiên của Google, mạng lưới Adwords sử dụng với ba công tức review.
Các
lăng xê ở các địa điểm cao thường kiếm được CTR tốt hơn so sánh với những quảng
cao ở các vị trí thấp, bởi vì quảng cáo ở các địa điểm cao là rõ ràng hơn tạo
khách hàng. Nên, để tính hạnh xác thực nhất Điểm chất lượng cao, điều quan trọng
là tính mức hình ảnh hưởng của vị trí quảng cáo đối với CTR. Vị trí quảng cáo
google adwords của lăng xê trên trang kết quả được lưu vào lịch sử tài khoản khi
hệ thống quảng cáo google
adwords sử dụng CTR của nó để xác định Điểm chất lượng cao. Vì vậy,
ngay cả khi lăng xê của quý vị không phải là ba trong những vị trí trước nhất
của trang, nó vẫn có quảng cáo google adwords khả năng có được điểm chất lượng
cao tốt.
Giá trần CPC tạo các địa điểm này được xác định bởi Điểm chất
lượng cao của từ khoá thích hợp; Điểm chất lượng cao càng cao, mức giá trần tạo
CPC càng thâp. Điều này vững chắc rằng chất lượng đóng ba vai trò quan trọng hơn
trong việc xác định các lăng xê hiển thị bên trên các kết quả ngần thiên nhiên.
Ví dụ trong mùa world cup bạn chọn đấu mức giá tạo các từ khóa liên hệ đến world
cup hay có chượng trình đi cùng đặt biệt mặc dầu phiên bản của quý vị chẳng hề
liên quan gì đến world cup tuy nhiên do ứng dụng quá hấp dẫn thành ra quý vị thu
được lợi nhuận cao.
Đôi khi quý vị thực hiện một số thay đổi nhỏ trong
chiến dịch lăng xê hay điều này tạo ra hiệu quả không mấy khả quan sau vài ngày.
Bên cạnh đó điều sẽ không hình ảnh hưởng nhiều đến chất của chiến dịch nếu bạn
điều chỉnh lại kịp thời. Điểm chất lượng cao cao chỉ được tính khi quảng cáo
được kích hoạt bởi truy hỏi của khách hàng hay hiển thị trên trang kết quả trên
dưới Google. Khi quảng cáo của quý vị đang bị tạm dừng hoặc không hiển thị do
hết ngân sách hoặc mức giá thầu thấp, Điểm chất lượng của bạn không bị hình ảnh
hưởng. Luôn có hai khoảng thời gian chờ khi robot tự động của Google quay lại rà
soát trang đích mới của quý vị. Hay Điểm chất lượng sẽ được quyết định dựa vào
chất lượng cao cao của trang đích mới.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét