Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Thay thế mặt kính Oppo linh kiện zin chính hãng 100%

Thay thế màn hiển thị

trong khi những chiếc điện thoại đình đám nhất thị trường sở hữu những chiếc camera khủng nhất như iPhone, Sony hay Samsung vẫn chưa thể tích hợp một chiếc camera trước chất lượng cao thì Oppo, một thương hiệu mới nổi đã lần thứ 2 cho ra đời một chiếc smartphone thay mặt kính Oppo R2001 có camera trước 5.0 MP. Nếu khách hàng đang gặp thắc mắc về việc thay mặt kính điện thoại Oppo , hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc tại chỗ tới trung tâm , chúng tôi luôn giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong khi bạn vấn còn lo lắng về vấn đề mặt kính Oppo.


Và đây cũng chính là một điểm cộng đáng chi phí để bạn muốn chạm vào chiếc điện thoại Oppo R1, có design pha lê”, màn hình gương đầy sang trọng, đảm bảo và khủng mẽ. Hiện tại với công nghệ hiện đại bằng việc bóc tách mặt kính điện thoại khỏi màn hình màn cảm ứng thì việc khắc phục mặt kính điện thoại màn cảm ứng sẽ nhanh và chuẩn xác hơn nhiều.

Trung tâm chuyên sản xuất và thay thế màn hình cảm ứng, mặt kính của các dòng Oppo Joy, Neo, Yoyo, Find, Find Way, R với công nghệ ép mặt kính điện thoại tiên tiến, toàn bộ quy trình thay thế đều được thực hiện tại chỗ. Thay mặt kính Oppo R2001 giá bao nhiêu Oppo R1 là một sản phẩm vỏ nhôm nguyên khối và có khả năng làm quý khách liên tưởng đến thiết kế của chiếc iPhone trong khi loa ngoài được tích hợp dưới đáy sản phẩm, đảm bảo sự liền lạc của phần thân sau smartphone.

Với mặt kiếng sau iphone 4 (nắp lưng) mức giá cũng trong khoảng 150k đã trong đó cả công khắc phục của kỹ thuật viên kỹ thuật, khoảng thay thế nhanh hơn chỉ mất thời gian 5-10 phút là xong và không phức tạp như mặt kính trước bởi mặt kính điện thoại sau khá dễ tách rời khỏi thân smartphone mà không làm ảnh hưởng tới các bộ phận khác của điện thoại.

Trả lời: bạn chỉ cần thay mặt kiếng nếu bộ cảm ứng và màn hình của khách hàng vẫn chạy tốt. Sau trong khi thay mặt kính, màn hình cảm ứng của bạn sẽ trông như mới và chất lượng màn hình hoàn toàn giống máy zin 100%. Trả lời: Việc có cần thay thế nguyên bộ màn hình cảm ứng hay chỉ thay thế riêng bộ cảm ứng còn tùy thuộc vào model smartphone. Khách hàng ở xa muốn sửa, thay thế màn hình cảm ứng mặt kính điện thoại Oppo Joy R1001, Yoyo R2001, N1 Mini, NEO. Gía thay thế tại các chi nhánh có đôi chút thay đổi vì mất phí vận chuyển phụ kiện. Các chương trình khắc phục, khắc phục linh kiện tại trung tâm đều là những dịch vụ chuyên nghiệp và đã có khoảng duy trì lâu, ổn định.

Thay mặt kính điện thoại Oppo là một trong những chương trình của cửa hàng, qua nhiều năm trong nghề và cả phân phối phụ kiện trong khu vực, Giaimadt là một trong những trung tâm tốt nhất về sửa chữa chữa khắc phục linh kiện.

Điều kiện 1: mặt kính smartphone OPPO bị vỡ tuy nhiên vẫn có khả năng dùng được cảm ứng và hiển thị bình thường. Điều kiện này thì smartphone chỉ bị vỡ mặt kính điện thoại và chỉ cần thay mặt kính điện thoại OPPO là có thể bắt đầu sử dụng bình thường. Quý khách test lại máy móc của mình lần cuối trong đó tính năng và màn hiển thị mặt kính điện thoại. Khi bạn hoàn toàn chấp nhận kỹ thuật viên sẻ dán tem và viết phiếu BH và sau đó tặng bạn miếng dán bảo vệ mặt kính điện thoại cảm ứng.

Kiểm và đánh chi phí mức độ lỗi hại sản phẩm -> Thảo luận và đưa và phương pháp khắc phục tối ưu cho quý khách -> hỗ trợ và lựa quyết định mặt kính hợp lý - > Tiến hành thay thế mặt kính điện thoại -> test lại, test màn hiển thị và dán màn hình sau trong khi xong.

Mặt kính điện thoại Oppo được design khá mỏng và cũng tạo được điểm nhấm khi dùng Oppo, tuy nhiên giới trẻ thương rất dễ làm lỗi hại mặt kiếng. Việc bóc tách mặt kiếng Oppo được làm được một giải pháp đẳng cấp với điện thoại móc tiên tiến để luôn tạo tính thẩm mĩ cao nhất. Trả lời: Tùy vào từng loại điện thoại mà quý khách sẽ phải thay thế nguyên bộ màn hình cảm ứng hoặc chỉ cần thay màn hiển thị rời.

Thay mặt kính Oppo là một trong những chương trình của trung tâm, qua nhiều năm trong nghề và cả phân phối linh kiện trong khu vực, Giaimadt là một trong những trung tâm tốt nhất về sửa chữa chữa sửa chữa linh kiện.

Mặt kính Oppo được design khá mỏng và cũng tạo được điểm nhấm trong khi sử dụng Oppo, tuy nhiên các bạn trẻ thương rất dễ làm lỗi hại mặt kiếng. Việc bóc tách mặt kính Oppo được thực hiện một giải pháp chuyên nghiệp với smartphone móc hiện đại để luôn tạo tính thẩm mĩ cao nhất. Trả lời: Tùy vào từng loại smartphone mà khách hàng sẽ phải thay nguyên bộ màn hiển thị hoặc chỉ cần thay thế màn hình rời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét