Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Đánh giá asus zenfone, mẫy điện thoại tầm trung bình hiệu năng khủng

Máy Zenphone 2

Thích nhất trong khi bạn cầm zenfone 2 giá bao nhiêu trên tay đó là màn hình đẹp hơn tương đối nhiều. Thích nhì đó là cảm giác cầm nắm trên tay đã mềm mại hay nhẹ nhàng hơn tuy Z2 vẫn được làm xuất xứ ba cục nhôm. Các biến đổi về phần cứng khủng hơn và Android mới hơn cũng sản xuất cho Z2 chạy mượt mà hơn, nhạy hơn và có thể quay phim 4k. Dùng tổng quan máy ảnh thì mình có cảm nhận ảnh chụp ra từ đây đã trong hơn và không bị hiện tượng dư sáng tại chế độ siêu hoàn toàn tự động. Năm thuận tiện rất hoặc mà Z2 có nữa đó là khả năng chống ồn kỹ thuật số.

Asus zenphone 5 là chiếc điện thoại trang bị hiệu năng cao cùng giá rẻ, trong tầm phân khúc thì sự lựa chọn lý tưởng cho người cầm nắm. Cầm nắm chip atom lõi kép 1,6GHZ, Ram 2GB tạo trải qua đa nhiệm dễ chịu hơn, màn hiện thị 5" độ phân mức giá zenfone 2 giải HD tuy nhiên màn hình nhìn vẫn hơi rỗ, không rực rỡ sử dụng màn hiện thị amoled của samsung được nhưng nếu k phải là người quá kỹ tính thì màn hiện thị zen5 vẫn được review là đẹp và mịn, camera thì có vẻ hơi tồi, ảnh không rõ đường nét.

Màn hiện thị của điện thoại zenfone 6 không quá xuất sắc như của các dòng điện thoại đẳng cấp khác nhưng cũng khá chất lượng cao, hình ảnh khá mượt cộng với chương trình Splendid của Asus giúp quý vị có thể cân chỉnh lại chất lượng cao hình ảnh.

hình ảnh aaus zenfone 2 màn hình

Điện thoại zenfone 2  được trang bị bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz của Qualcomm, RAM 3 GB, dung lượng bộ nhớ trong 16 GB có thể mở lớn rộng lớn max 64 GB. Vi xử lí đồ họa của máy cũng thuộc loại mạnh nhất ngày nay đó là con vi xử lí Adreno 330 giúp tạo máy vận hành các ứng dụng trờ chơi nặng, xem phim 3D hoặc thậm chí chạy ứng dụng đa nhiệm vẫn vô cùng mượt mà, không hề có hiện tượng trễ, giật hoặc lag.

Chào quý vị, chiếc điện thoại bị mất nguồn cũng tùy theo trường hợp bạn nhé, nếu vì rơi rớt hay vì tác động của khách hàng asus zenfone 2 chính hãng thì Bh tính phí nha quý vị, còn nếu vì hư của nhà sản xuất như tự nhiên mất nguồn thì được BH nha quý vị.

Bất cứ ai ngắm nhìn Zenfone 2 cũng dễ dàng tiếp nhận ra Asus đã học theo đối thủ lg khá nhiều điểm, từ giải pháp bố trí nút điều chỉnh âm lượng cơ học tại mặt sau máy (giống hệt G3) tạo tới vỏ bọc điện thoại bằng nhựa plastic nhưng lại được phủ sơn giả như kim loại bóng mờ. Và điểm này, tất nhiên, cũng giống G3 nốt.

Quý vị có khả năng tham khảo trung tâm Bệnh Viện điện thoại 24h một địa chỉ chất lượng chuyên nghiệp với 10 một tay nghề và đội ngũ kỹ thuật viên bậc cao trưc tiếp đảm nhiệm sửa chữa tạo quý khách. Đảm bảo tuyệt đối các quy trình thay thế mặt kính, màn hình Zenfone 2, Zenfone Zoom chính hãng.

Theo công bố của asus, zenfone 2 chính hãng có thể hiển thị 130% dải màu sắc chuẩn sRGB. Con số vì LaptopMag thử nghiệm thực tế cho ra hiệu quả tương tự: 124,7%. Khả năng hiển thị của zeffone 2 vượt qua cả Note 10.Tuyệt đối (93%), iPad Air (99%) hay mức trung bình 84% của các mẫu tablet có mặt trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét