Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

HTC Desire 700 Dual Sim

HTC Desire 501 Có Phải Là phiên bản giá ưu đãi Của One Mini?

có khả năng nói hiện nay hầu như các loại điện thoại tầm trung đều có chung một kiểu thiết kế là vỏ nhựa và HTC Desire 500 cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, không giống như nhiều mẫu máy khác có thiết kế quá đơn giản, HTC lại lưu ý đến các chi tiết trong thiết kế của smartphone. Mọi thực thi sẽ đều mượt mà, các game nặng nhất cũng được chơi năm cách dễ dàng trên chiếc smartphone. Dung lượng bộ nhớ Ram 1GB cũng cho khả năng đa nhiệm cực kỳ tốt, hợp nhất thêm màn hiển thị rộng lớn, chiếc smartphone sẽ luôn thiết kế quý vị thuận lợi, dù là trong công việc hay giải trí. Thậm chí quý vị còn có thể gọi điện và nhắn tin xuất xứ năm tài khoản trong khi đó cầm nắm tài khoản khác mà không cần phải chuyển đổi thẻ SIM như những smartphone năm sim thông thường khác. Điện thoại HTC Desire 700 được tích hợp nhằm bắt kịp cuộc sống bận rộn của khách hàng.

Tuy nhiên, toàn bộ vỏ điện thoại lại làm bằng nhựa mà không phải là nhôm nguyên khối, đây là giải pháp mà nhà cung cấp muốn hạ giá thành của sản phẩm. Giống như đàn anh One, Desire 700 cũng được bố trí 2 cảm biến, 1 camera phụ phía trên màn hình, dưới màn hình là 2 phím vật lý thông dụng quay lại và home. Cho chất lượng hiển thị hiển thị khá cực kỳ tốt, tuy nhiên nếu giám sát dưới trời nắng thì hình ảnh bị lóa khó nhìn, góc nhìn rộng.

Ngoài camera chính, camera trước độ phân giải 2,1 megapixel của máy HTC Desire 700 Dual Sim cũng có chất lượng rất cực kỳ tốt với góc chụp rộng 88 độ và cảm biến BSI. Nhìn chung, thiết kế của Desire 700 ấn tượng, dễ gây thiện cảm với người dùng.

Hơn thế, nếu bạn có các thiết bị có kết nối không dây Bluetooth thì điện thoại cũng có kết nối Bluetooth V4.0. Desire 310 sử dụng pin Li-on dung lượng 2000mAh, tương trợ HTML5, FM Radio, định vị A-GPS và GLONASS.

Là năm siêu phẩm mức giá ưu tiên, vì thế hiển nhiên HTC Desire 700 không được trang bị cảm biến hình ảnh UltraPixels, thay thế vào đó là smartphone ảnh 8.0 Mpx thích hợp cho hai sản phẩm trung cấp. Design là điểm khiến cho Desire 700 có khả năng coi là một bản sao của HTC One.

Nhưng bản màu trắng được HTC cách điệu và trang trí với các điểm nhấn là đường viền nhựa màu xanh nổi trội (ngoài thay màn hình HTC Desire 700 ra còn cả phiên bản với đường viền màu đỏ) bo quanh thân smartphone, trong khi bản màu đen là viền màu đen bóng.

LuuoanhMobile chuyên cung cấp đầy đủ các phụ kiện Nokia chính hãng như màn hình cảm ứng, cảm ứng, mặt kính điện thoại... Trung tâm chuyên phân phối các loại phụ kiện Nokia chính hãng 100% với giá cả phù hợp nhất tại khu vực hà nội.

Hệ điều hành trên Desire 300 là Android version 4.1.2 với giao diện HTC Sense được rút gọn có hỗ trợ tính năng mạng xã hội HTC BlinkFeed độc đáo cho phép người sử dụng update tin tức, mạng xã hội thường xuyên, liên tục.

Giao diện Sense 5.0 với chức năng BlinkFeed, có khả năng thấy một chút gì đó của giao diện Windows Phone 8 trên BlinkFeed, thay màn hình HTC Desire 700 uy tín giao diện chính sẽ hiển thị nội dung các hoạt động như tin tức, blog, các trang web, tin tức tổng hợp.

Desire 700 là version cao nhất trong phân khúc tầm trung của HTC cùng khả năng có thêm 2 SIM, chiếc smartphone được độc quyền bộ vi khắc phục Qualcomm Snapdragonn 4 nhân tốc độ tuyệt đối,2 GHz. Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng HTC Desire 700 nếu khách hàng ưa dùng chụp hình ảnh thì Desire 700 lại là ứng cử viên sáng chi phí trong phân khúc tầm trung. Smartphone được sở hữu máy ảnh 8 Mpx tại phía sau hoặc 2,1 Mpx ở phía trước hỗ trợ thoại có hình.

Ứng dụng kết nối của HTC cho phép người dùng di chuyển tiện lợi giữa các ứng dụng hoặc các tab web trong khi nhắn tin hoặc soạn văn bản. Với Bộ vi xử lý như vậy, Desire 700 hoạt động với thay màn hình HTC Desire 700 tại hà nội hiệu suất nhanh và mạnh, khá tốt với một điện thoại tầm trung. Việc lượt web với Desire 700 khá nhanh, mở, đóng trình duyệt, chuyển tab hay zoom trên trình duyệt đều cực kì nhanh chóng.

Phiên bản HTC Desire 501 sản xuất cho quý khách tiện ích 2 SIM quý khách có thể dùng 1 SIM để online khi SIM khác để làm được cuộc gọi, có lẽ người dùng đã quá sành sỏi” về cách sử dụng tiện ích 2 SIM này một cách hiệu quả nhất để cân bằng giữa công việc - giải trí, cũng như chi tiêu hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét