Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Thay mặt kính Lumia 925 chính hãng

Thiết kế Cao Cấp, Đẹp Mắt Của Nokia Lumia 925

Thành Trung Mobile giới thiệu với khách hàng chương trình thay thế mặt kính điện thoại Nokia N9 Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khắc phục di động chúng tôi chuyên xử lý các vấn đề về mặt kiếng, màn cảm ứng và màn hình cảm ứng. Mặt lưng đúng là nhiều nhược điểm, khe hở giữa viền và nắp lưng dễ bám bụi. Cùng với Digicam lồi, nhin gần hơi thiếu thẩm mỹ, tuy nhiên nhìn xa vẫn rất ổn, nhất là khi mặt trước và mặt bên quá đẹp, không thể chê vào đâu được. Mặc dù đôi lúc việc chạm nét hơi mất khoảng đặc biệt là trong khi khách hàng muốn chụp nhanh.

Nokia Smart Digicam trên Nokia Lumia 925 sẽ giúp người dùng tự động chụp nhanh hàng loạt ảnh để bắt được những khoảnh khắc tốt nhất, sau đó quý khách có thể rà soát và quyết định tấm ảnh mình thích nhất để chia sẻ với mọi người.

Thiết kế của máy cộng với 3 màu sắc rất nhã nhặn là đen, trắng và xám tro được Nokia cung cấp cho Lumia 925 khiến cho chiếc máy này nổi bật lên nhờ vẻ trang nhã, lịch sự và sành điệu khi đứng cạnh những chiếc máy thuộc dòng sản phẩm Lumia màu mè khác.

Lumia 925 có màn hình 4.5 inch theo kĩ thuật màn hiển thị OLED, độ phân giải 1280 x 768 pixels, mặc dù chưa được là full HD nhưng với các tính năng được tích hợp thì hình ảnh của máy vẫn hết sức sống động, sắc nét và có độ tương phản cao.

Trả lời: do tùy theo từng mannequin máy mà quyết định giám sát khách hàng chỉ cần thay màn hiển thị rời hay phải thay nguyên bộ. Vì đó, khách hàng nên gọi điện tại chỗ tới bộ phận tư vấn để được thay mặt kính Lumia 925 giá rẻ tương trợ chi tiết. Với nhiều người việc bị vỡ mặt kính của Nokia Lumia 625, 725, 825, 925, 930, 1020 có thể do làm rơi hoặc vì tác động từ bên ngoài vào màn hiển thị của máy.

Cùng với công nghệ PureMotion HD+ ClearBlack display, màn hình cảm ứng cho màu đen gần như tuyệt đối” mà không hề bị ám trắng tạo thành bóng xám mờ như các màn hình thông thường, thử nghiệm phim ảnh và chơi sport vô cùng hoàn hảo, đồng thời hình ảnh chuyển động cực kỳ mượt không hề bị trễ, giật, lưu bóng… Tất nhiên chiếc máy thông minh này cũng tích hợp đầy đủ các kết nối tiên tiến nhất như 3G, Wi-Fi chuẩn N twin-band, hotspot, DNLA, Bluetooth có A2DP, định vị A-GPS và GLONASS.

Góc nhìn màn hình ở Lumia 925 cũng khá tốt nhờ kĩ thuật Clearblack của Nokia, độ sáng màn hiển thị cao, màu sắc tương phản cực kỳ tốt nên dù sử dụng ngoài trời vẫn cam kết hình ảnh hiện thị chân thực, dữ liệu màn hình cảm ứng rõ ràng cho người sử dụng.

Đây quả là một sự tiện dụng lớn đối với những người dùng không chuyên, tune những người ưa dùng khám phá digital camera phone lại đánh chi phí cao khả năng tinh chỉnh đa dạng của 2 mẫu máy Lumia. Điều này vẫn đúng kể cả khi quý khách dùng nút chụp cứng trên 2 chiếc Lumia để khởi động tính năng digital thay mặt kính Lumia 925 lấy ngay camera khi máy đang lock. Theo quan điểm và đánh chi phí của Wpcentral thì Lumia 1020 vẫn là nhà vô địch chụp ảnh di động.

Lumia 1520 chỉ thể hiện nhanh hơn rõ rệt khi bật các chức nặng nặng như chỉnh sửa ảnh (Creative Studio), hay trong khi phóng to trang sách định dạng PDF trong Adobe Reader. Điện thoại cũng đáp ứng được tốt những sport yêu cầu đồ họa cao trên Home windows Phone, như Asphalt eight hay N..V.A3. Như vậy nếu dùng liên tiếp với cường độ nhỉnh thì Lumia 1520 vẫn cam đoan dùng được hết một ngày. Mỗi lần ra một bản update mới, Nokia cũng đưa ra những tính năng độc quyền của hãng này.

Màn hình của Lumia 925 có góc nhìn rộng, màu sắc hầu như không đổi ở mọi góc độ. Nokia cũng đã có những cải thiện về độ sáng màn hiển thị, cùng với công nghệ ClearBlack tự động chuyển màu nền bớt đen và làm nổi các Reside thay mặt kính Lumia 925 chính hãng Tile trong khi dùng ngời trời hỗ trợ việc hiển thị rõ ràng hơn cho người dùng.

Vì vậy nếu không could mặt kính điện thoại của quý khách hàng bị va đập MobileCity khuyên bạn hàng đi thay ngay để tránh những trường hợp không could xảy ra. Nếu trong trường hợp mặt kính điện thoại chiếc máy Lumia 1020 của bạn bị va đập quá nhiều MobileCity khuyên khách hàng hàng nên đi thay thế ngay mặt kính điện thoại cho Nokia Lumia 1020 sớm nhất để cam đoan về tính thẩm mỹ và an tâm trong khi dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét