Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Để thay màn hình cho note 2 bạn cần chú ý những gì

GALAXY NOTE 4 màn hình cảm ứng 2K 5,7 INCH, Tin Tức công nghệ Mới, CHUYÊN SÂU

tai nghe UR Beats cho tất cả sản phẩm. Bút cảm thay màn hình samsung galaxy note 2 ứng trị giá 200,000 VND cho tất cả model Tablet.

Mời bạn đọc giám sát qua một vài hình ảnh nhận xét màn hiển thị của cả hai sản phẩm này. Điểm chúng ta tìm kiếm đó chính là khả năng tái hiện màu sắc và độ sáng của mỗi màn thay thế màn hình galaxy note 4 hình. Tuy vậy, smartphone ảnh khó có khả năng truyền tải một cách chuẩn xác, chính do vậy với mỗi tấm hình sẽ kèm theo nhận định của tác giả trong khi thử nghiệm thực tế.

Màu trắng có lẽ là yếu điểm lớn nhất của màn hình cảm ứng Super AMOLED trên Galaxy Note 4, còn màn hiển thị của iPhone 6 Plus lại hơi ngả sang màu vàng. Sự ám màu này nếu chỉ sử dụng riêng một trong hai máy bạn sẽ khó có khả năng nhận ra, chỉ trong khi nào đặt cạnh một chiếc khác và mở cùng 1 ảnh mới thấy rõ được.

Nếu khách hàng đang tìm kiếm 1 model có khả năng tái hiện màu đen một giải pháp thật thà nhất, thì đừng lăn tăn nữa hãy quyết định Galaxy Note 4. Những điểm ảnh của màn hiển thị Super AMOLED sẽ không phát sáng trong khi thể hiện màu đen, chính vì vậy màn hình cảm ứng sẽ đen một cách tuyệt đối, đại khái là giống bức tranh: Người da đen đi ăn trộm than vào ban đêm”. Màu đen trên iPhone 6 cũng thể hiện khá tốt nhưng còn vẫn lép vế so với Galaxy Note 4. Thay màn hình samsung galaxy note 2 được bảo đảm trong từ 30 - 50phut, mọi các bước sẽ được  diễn ra tại chỗ
hình ảnh mnn hình samsung galaxy note 2

Trong khi tái hiện màu da người, Samsung Galaxy Note 4 cho màu sắc sậm hơn, và khá đúng với nước da thật và màu áo của tác giả. Dựa vào tấm hình có khả năng thấy độ tương phản trên màn hình của Note 4 rất cao, các chi tiết được thể hiện đầy đủ. IPhone 6 Plus thì cho màu nhạt hơn, đồng thời màn hình cảm ứng sáng nên khu vực giữa viền áo và bờ tường phía sau gần như không thể nhìn ra.

Nắp lưng của smartphone vẫn dùng chất liệu nhựa giả da, nhưng không còn các đường chỉ may như trên Galaxy Note 3 mà thay vào đó là các đường vân được làm nổi bật và giống da thật hơn. Điều này không chỉ giúp máy nhìn thời trang hơn mà còn giảm bám vân tay hiệu quả. Nắp lưng của điện thoại cũng có thể tháo ra để thay thế pin, SIM và thẻ nhớ mở rộng.

Đặc biệt là hãng đã dùng kiểu design hai tông màu trên One M9 với khung smartphone có màu khác so với thân, chẳng hạn trên phiên bản màu bạc có khung thay màn hình samsung note 2 tại hà nội máy màu vàng, tất nhiên người sử dụng có thể lựa chọn One M9 với 4 màu sắc khác nhau trong đó đen, trắng truyền thống, vàng sang trọng và hồng cá tính.

Mặt sau của HTC One M9 chúng ta sẽ thấy camera 20 megapixel được làm vuông giống như trên Galaxy Note 4 nhưng bề mặt được bảo vệ sử dụng mặt kính điện thoại sapphire chống xước hiệu quả hơn đối thủ của mình. Chưa kể việc HTC liên tiếp duy trì kiểu thiết kế nguyên khối càng giúp cho smartphone chắc chắn và sang trọng hơn đáng kể so với Galaxy Note 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét