Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Thay màn hình asus zenfone 2, chương trình thay mới màn hiển thị giá rẻ

Thay màn hình cảm ứng ZENFONE 5 (ZENPHONE 5) chính hãng

Asus Zenfone 5 là một trong “ba chàng lính ngự lâm” được nhiều bạn ưu ái và mong chờ hơn cả, bên cạnh hai người anh em khác đó là Zenfone 4 và Zenfone 6. Thuộc dòng điện thoại chủ đạo của Asus nhưng máy móc này có mức chi phí hết giá thay màn hình zenfone 5  sức ấn tượng, dù là một sản phẩm có màn hiển thị 5 inch rất sắc nét và cấu hình tốt, design thời thượng.

Tuy nhiên trong các bước dùng khách hàng không thể tránh khỏi những lỗi hóc, va đập làm màn hình bị vỡ, hỏng. Vậy khi nó bị hư màn hình cảm ứng, cảm ứng mặt kính hãy đến với iSTAR để  thay màn hiển thị asus Zenfone 5 ( zenphone 5 ) nhập khẩu từ công ty có xuất xứ.
Để thay thế màn hiển thị Zenfone 5 (zenphone 5) Istar áp dụng công nghệ ép chân không tự động với hàng loạt điện thoại móc hiện đại được nhập khẩu tại chỗ xuất xứ các nước phát triển.
Cùng với đội ngũ kĩ thuật lành nghề, nhiều tay nghề - Istar sẽ giúp cho chiếc màn hình chiếc smartphone zenfone 5 của khách hàng trở lại mượt mà, đẹp đẽ, hiển thị sắc nét.
Thay thế màn hiển thị cảm ứng, thay thế mặt kính Zenfone 5 chính hãng Asus chuyên nghiệp tại Thành trung Mobile, sản xuất các chương trình chất lượng chuyên nghiệp tại tp Hồ Chí Minh với thời gian thay nhanh chóng, bảo trì trong 6 tháng. Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan tới điện thoại Asus Zenfone 5, bạn hân hạnh liên hệ ngay cho trung tâm để được hỗ trợ tại chỗ.

hình ảnh màn hình asus zfnfone 5

Một số yếu tố trọng yếu cần lưu ý trong khi thay thế mặt kính điện thoại cảm ứng, thay thế màn hình ZenFone 5 A500, A501 đó là:

Mặt kính, màn hình cảm ứng nên là hàng hàng công ty, hiện nay có rất nhiều loại màn hiển thị Trung Quốc trôi nổi trên thị trường có cao cấp khá tệ rất nhanh bị hỏng
khi thay thế nên dùng keo ướt truyền thống, loại đó vừa màn hình asus zenfone 5  không bền lại không đạt được thẩm mỹ như loại keo khô OCA mới hiện nay
Chế độ bảo trì cho model
chương trình thay mặt kiếng màn cảm ứng, thay màn hình ZenFone 5 hàng công ty Asus chất lượng
Nếu như bạn đang tìm kiếm một cửa hàng Sửa chữa điện thoại để đảm nhiệm công việc thay thế mặt kiếng Zenfone 5, màn hình cảm ứng màn cảm ứng Asus ZenFone 5 với giá thấp nhất nhất thì có khả năng khách hàng sẽ còn phải thắc mắc với mức chi phí mà chúng tôi đáp ứng, những nếu khách hàng muốn một chương trình tốt nhất thì chúng tôi xin tự hào khẳng định với bạn rằng trung tâm là nhà sản xuất chương trình số 1 hiện tại.
Các bước thay màn hình cảm ứng Asus Zenfone 6, Zenfone 5
- Bảo Long Mobile sẽ cho bạn hàng test trước màn hình Asus Zenfone 5, Zenfone 6 mới
- Sau khi quý khách test mặt kính điện thoại màn hình Asus Zenfone 5, 6 vừa ý Bảo Long Mobile sẽ khởi đầu quá trình thay thế
- khách hàng có thể theo dõi từ đầu đến Z quá trình khắc phục.
- Sau khi hoàn tất các bước thay thế màn hiển thị cửa hàng Bảo Long Mobile dán tem viết giấy bảo hành cho bạn.
Quyền lợi của bạn ?
thay thế màn hình Asus Zenfone 5, Zenfone 6 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần đầu
thời gian thay thế xuất xứ 30 phút – 1h. Thay thế tại chỗ.
Tập thể kỹ thuật lành nghề thay màn hình zenfone 5 khẳng định chất lượng dịch vụ.
Chất lượng chuyên nghiệp với hệ thống trung tâm đã sử dụng nhiều năm trong lĩnh vực điện thoại
Bảo quản máy cẩn thận trong suốt các bước thay thế.
Quy trình làm việc rõ ràng và nghiêm chỉnh hoàn toàn về thời gian hoàn tất điện thoại sửa.
Miếng dán màn hình cảm ứng Asus Zenfone 6, Zenfone 5 sau trong khi hoàn tất sửa chữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét