Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Trải nghiệm cùng công nghệ trên zenfone 5

Cảm ứng Asus Zenfone 4, 5, 6 sửa chữa Ở Đâu ?

ZenFone 5 (A501CG) phối hợp trải nghiệm hoàn hảo của một chiếc máy thông minh với hiệu năng khủng mẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống tuyệt hơn trên mọi phương diện. Dù được độc quyền kính cường lực Gorilla Glass 3 chống xước, chống trầy chống va đập thì cũng không thể cam kết rằng màn hình mặt kiếng máy Asus Zenfone 2, Zoom hoàn toàn an toàn trong khi bị rơi rớt hay hư hỏng.

Asus Zenfone 5 sử dụng bộ vi khắc phục Inter Atom đa nhân Z2580 2.0 GHz với công nghệ Inter siêu phân luồng. Với khẩu độ lên đến f/2.Zero, có thể Zenfone 5 sẽ là một chiếc smartphone có chất lượng hiển thị khá tốt. ASUS cũng đã ra mắt công nghệ phần mềm PixelMaster trên Asus Zenfone 5, công nghệ này hỗ trợ điện thoại chụp ảnh và quay video rõ nét trong trường hợp thiếu ánh sáng. Nhờ việc điều chỉnh size điểm ảnh và thuật toán xử lý ảnh, Asus Zenfone 5 đã cải thiện độ nhạy sáng lên đến 400 thay cảm ứng zenfone 5 uy tín %, tăng cường giảm thiểu nhiễu và nâng độ tương phản màu sắc lên tới 200%. Thành Trung Cell được rất nhiều khách hàng tin sử dụng, là địa chỉ uy tín trong khu vực các thành phố lớn và các tỉnh lân cận.

Với thanh Ram được độc quyền lên đến 1G, độc quyền được đầy đủ với hệ điều hành Androi hoạt động mượt mà. Bên cahj đó bộ vi khắc phục intel atom lõi kép có tốc độ 1.2 GHZ, hỗ trợ cho zenfone 4 dùng khá nhanh, có độ chỗ chậm.

Zenfone 6 bộ lõi khủng mẽ: chip 2 nhân Intel Atom Z2580 xung nhịp 2.0GHz theo công nghệ Hyper-Threading, RAM 2GB, card đồ họa PowerVR SGX544MP2, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng sử dụng thẻ microSD lên tới 64GB, người dùng được 5GB dung lượngmiễn phí vô thời gian trên Asus WebStorage.

Trường hợp three: điện thoại bể mặt kiếng + không bấm màn màn cảm ứng được + hình ảnh không hiển thị rõ ( màn hiển thị bị: đen thui, trắng, có sọc,ố 1 góc, nứt…..) Nói chung là phần hiển thị hình mà lỗi cho dù màn màn cảm ứng và kính còn nguyên vẹn => máy hỏng màn hình cảm ứng cảm ứng thì phải thay thế màn hiển thị smartphone nguyên bộ không khắc phục rời được.

Mặc dù vẫn còn tồn tại yếu điểm về dung lượng pin dùng, tuy nhiên, nếu cân nhắc một giải pháp khách quan thì Zenfone 5 vẫn sẽ là lựa quyết định phù hợp nhất ở tầm chi phí dưới 4 triệu đồng. Zenfone 5 tích hợp bộ nhớ chất lượng cao bức phá so với các sản phẩm cùng phân khúc, gấp đôi tốc độ xử lý thông thường (bộ nhớ 32 bit) giúp các tác vụ trở nên mượt mà và lấy ngay thuận tiện bất ngờ. ZenFone 5 được trang bị màn hình IPS+ độ phân giải HD 1280 x 800, với số lượng điểm ảnh là 294ppi cho chất lượng hình ảnh sắc nét, ấn tượng. Kĩ thuật ASUS TruVivid tăng cường độ chuẩn xác, cải thiện độ sáng cùng màu sắc đẹp và sống động bất ngờ. Hãy trải nghiệm ngay để tận hưởng tốc độ cảm ứng ưu việt trên ZenFone 5.

Không phải trung tâm nào cũng có thể trang bị máy ép kính, và công đoạn phức tạp của việc này (tháo kính cũ, dán thay cảm ứng zenfone 5 lớp cảm ứng để đặt lên kính mới và ép lại) nếu thực hiện không cẩn thận sẽ ảnh hưởng đến chất lượng màn hình cảm ứng.

Zenfone 5 có dung lượng RAM 2GB xài mượt, chưa thấy hiện tượng tràn ram, chơi sport nặng + on-line thì smartphone hơi nóng, giám sát phim tải về chuẩn 480p cũng vẫn rất nét, còn nếu chỉ chơi recreation offline và không có xài online nhiều thì cũng được tầm four giờ liền.

Model này dùng vỏ nhựa, thay do vỏ kim loại cao cấp như dòng A. Tuy nhiên, cũng nhờ đó mà chi thay cảm ứng zenfone 5 chất lượng cao phí cung cấp của smartphone giảm đáng kể, góp phần mang lại cho người dùng một sản phẩm cấu hình tốt, chi phí hợp lý.

Nếu màn hình cảm ứng Asus Zenfone 5 bị vỡ , rạn nứt kính bên ngoài, không cảm ứng được, màn hiển thị màn cảm ứng màn cảm ứng vẫn hiển thị bình thường.Sửa chữa màn hình asus zenfone 5 nguyên bộ tại 63A phố Vọng với chi phí thấp và chất lượng luôn cam đoan. Theo đó trong khi bạn mang máy đến trung tâm sẽ được kỹ thuật viên kỹ thuật iểm tra linh kiện hay phần mềm tiếp tiếp nhận xét những hư hóc mà chiếc máy Asus Zenfone 5 đang gặp phải. Chỉ cần xử lý phụ kiện bị hư sửa chữa vì thay thế nguyên bộ (màn hình cảm ứng màn cảm ứng + mặt kiếng + màn cảm ứng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét