Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Hướng dẫn thay màn hình cho samsung galaxy note 2 giá thấp nhất ở Hà Nội

Quy trình khắc phục màn hiển thị Galaxy Note 2

trước tiên là về mặt thiết kế, mặc dù vẫn giữ thiết thay màn hình note 2 kế truyền thống của dòng Galaxy Note nhưng Samsung đã khéo léo vuốt mỏng viền màn hiển thị của Note 3 để hợp lý cùng kích thước màn hình cảm ứng lớn hơn hay viền màn hình này mỏng hơn rất nhiều so cùng Note I và Note II khiến tạo người dùng thay thế màn hình cảm ứng nokia không hề có cảm giác đang cầm trên tay một chiếc máy khổng lồ.

Trước dây, HTC đã thực hiện ba số tùy chọn máy ảnh sáng tạo tuy nhiên với M9 hãng đã đi theo con đường quen thuộc hơn trong khi trang bị máy ảnh 20MP tại mặt sau để phô diễn số chấm” tương đương như các điện thoại khác. Smartphone ảnh mới của HTC one M9 có khẩu độ F/2.2. Điểm đặc biệt khác trên HTC one chính là hỗ trợ 2 đèn báo ba tông màu sắc, hay đặt biệt là lớp kính saphire bảo vệ ngoài thay màn hình samsung note 2 tại hà nội với, điểm mà Note 4 không có. Camera của điện thoại còn tạo phép chụp các bức hình ảnh có độ phân giải hết mức 5376 x 3752 điểm hình ảnh, tương trợ RAW hay có khả năng quay video kích thước 4K, tuy nhiên rất tiếc camera này thiếu bộ ổn định ảnh quang học. Còn mặt trước, máy trang bị máy ảnh UltraPixel 4MP. Theo HTC, đây là máy ảnh tiên tiến nhất dành tạo việc chụp hình selfie.
hình ảnh màn hình samsung galaxy note 2


Còn Galaxy Note 4 trang bị máy ảnh sau 16MP, có chức năng chống rung quang học (OIS), giúp giảm rung vì tay người chụp trong khi quay phim, chụp hình. Note 4 cũng có nhiều chế độ đo sáng, hỗ trợ người sử dụng dễ xử lý cùng những tình huống có ánh sáng phức tạp. Máy ảnh sau của Galaxy Note 4 có khẩu độ rộng hơn so sánh cùng máy ảnh sau của HTC one M9. Còn camera trước của Galaxy Note 4 là 3,7MP.

Mới đây, HTC đã tung ra dịch vụ Uh Oh program mới, tạo phép người dùng one M9 ở Mỹ đổi smartphone mới trong vòng năm ba khi smartphone của họ bị va đập màn hình cảm ứng, hư vì rơi vào nước, hay thậm chí khi chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Dịch vụ có hiệu lực trong 12 tháng kể từ trong khi mua smartphone. Người sử dụng nếu không sử dụng "Uh Oh Protection" trong một đầu tiên sẽ được giảm giá 100 USD tạo lần mua điện thoại dòng one tiếp theo. Đây được coi là dịch vụ hậu mãi hấp dẫn của HTC để thu hút người mua máy.

Khác cùng HTC one M9, Galaxy Note 4 sở hữu cảm biến vân tay, bộ cảm biến đo nhịp tim ở mặt sau ngay dưới máy ảnh. Thay thế màn hình cảm ứng galaxy note 4 nhưng cả năm toàn bộ tích hợp sẵn bộ phát hồng ngoại để biến điện thoại thành bộ điều khiển từ xa tạo Tivi nhà khách hàng.

HTC one M9 sử dụng trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới nhất với không gian trải nghiệm người dùng Sense 7. Còn Note 4 cũng không phải là thiết bị vụng về tuy nhiên không gian trải nghiệm TouchWiz vẫn bị nhồi nhét quá nhiều thứ hay dùng trên OS KitKat, version cũ hơn Android 5.0 Lollipop.

Điều kiện 3: smartphone bể mặt kiếng + không bấm cảm ứng được + hình ảnh không hiển thị rõ ( màn hiển thị bị: đen thui, trắng, có sọc,ố 1 góc, nứt.....) Nói chung là phần hiển thị hình mà hư cho dù màn cảm ứng hoặc kính còn nguyên vẹn => máy hỏng màn hình thì phải thay thế màn hình cảm ứng điện thoại nguyên bộ không thay thế rời được.

Thành hưng Mobile chuyên thu nhận thay mặt kính điện thoại, thay màn hình samsung note 2 tại hà nội cảm ứng các dòng smartphone như Samsung S5 , Samsung S4 , Samsung S3 , Samsung Note 2 , Samsung Note 3 , iPhone 5, Iphone 5S , Nokia Lumia , Sony hay nhiều loại máy khác. Với cung giải pháp đáp ứng lấy liền và chế độ dịch vụ bảo hành vĩnh viễn (không vào bụi hoặc bọt, chữ kí hoặc mộc còn là còn dịch vụ bảo hành) trung tâm cam đoan sẽ làm vừa lòng bạn. Bạn hãy hoàn toàn yên tâm rằng sau trong khi thay thế mặt kính điện thoại hoặc thay thế màn hình máy thì sẽ giống như lúc mua smartphone mới 100% vì trung tâm dùng mặt kiếng hoặc màn hình cảm ứng hàng công ty. Cá biệt chúng tôi ép mặt kính điện thoại sử dụng smartphone công nghiệp hiện đại theo tiêu chuẩn trong phòng kín để cam kết không hạt bụi nào lọt vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét