Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Cung cấp điện thoại zenphone 2 giá bao nhiêu

Zenfone 2 Bản cao cấp Nhất giá có thể Trên 8 Triệu Đồng

Sau nhiều tháng rò rỉ hình ảnh cũng như tin tức về cấu hình, cuối cùng hôm nay 24 tháng 02 ông chủ Việt Nam Sony đã công bố giới thiệu đến người tiêu dùng toàn cầu dòng chiếc điện thoại mới hay đẳng cấp nhất của hãng đó là chiếc Sony Xperia Z2 phiên bản mang ba làm đẹp, hiệu năng cao cấp với nhiều tính năng khủng mẽ, hấp dẫn.

Asus tích hợp bộ vi xử lý "Intel Atom de 64 bit". Bộ vi xử lý này là chíp lõi tứ, tần số 2,3 Ghz. Tuy nhiên máy cũng bao gồm năm bộ khắc phục đồ họa "PowerVR" cùng có thêm "OpenGL 3.0". Hiện nay, điện thoại asus zenfone 2 có 2 siêu phẩm là loại 2 Gb RAM hoặc 4 Gb RAM. "Zenphone 2 tiêu chuẩn" luôn đi đi kèm với phần mềm Android 5.0 Lollipop, đây là hệ điều hành di động hiện đại nhất của Google.

Tuy nhiên, bổ sung thú vị nhất chính là kĩ thuật về điểm hình ảnh Live Color LED. Nó tạo cho cảm nhận màn hình tấm nền IPS của Xperia Z2 rất sắc nét nhưng thật thà. Cảm nhận theo dõi hình ảnh và xem các đoạn video clip nhiều màu sắc trên điện thoại rất thú vị. Cùng phim ảnh , Xperia Z2 cũng dư sức đáp ứng trong khi thể hiện chiều sâu hay độ chi tiết cao.

Thử nghiệm thự tế lại khá kỳ lạ” khi mà khách hàng không thể chụp hình ảnh tại chế độ Intelligent tự động hoặc cầm nắm bất kỳ chế độ chụp cảnh hoặc HDR trên điện thoại zenphone 2 trong hướng dẫn sử dụng trong khi tại độ phân giải 20 megapixel đầy đủ. Người dùng sẽ phải hạ khả năng hiện thị xuống còn 8 megapixel mới có thể cầm nắm các chế độ chụp. Tuy nhiên là các thiết lập cho camea vẫn có khả năng chụp ở khả năng hiện thị đầy đủ với chất lượng hình ảnh chụp là rất ấn tượng.

Không những dừng lại ở đó, Sony Xperia Z2 còn tạo phép bạn xóa phông nền (Background Defocus) để chính quý vị sẽ là chủ nhân giá zenfone 2 của những tấm hình ảnh nghệ thuật, cũng như rất rất nhiều tiện ích, chương trình được tích hợp trong camera siêu khủng này.

Pantech Sky A910tuy làm có khả năng tháo rời được nắp pin bên cạnh đó do có viền bằng khung thép kim loại nên vẫn khá đảm bảo khi cầm nắm asus zenfone 2 nắm.Quý vị có thể tháo pin, memory chỉ cùng 1 cầm gọc, nếu điện thoại có bị đơ bạn chỉ cần tháo pin hay lắp lại năm giải pháp dễ dàng.

hình ảnh asus zenphone 2

Cả 2 sản phẩm Asus ZenFone 2 nhập từ nhật bản kể trên (trong đó 2 tuỳ chọn bộ nhớ trong cho mỗi phiên bản) toàn bộ được trang bị camera chính 13MP với đèn Flash LED kép 2 màu sắc, công nghệ Pixels Master hỗ trợ tăng khả năng bắt sáng lên 400% vo với những camera bình thướng. Máy ảnh phụ 5MP đủ sức mang đến những bức hình ảnh tự sướng ấn tượng hơn bao giờ hết. Viên pin được Asus tích hợp cho các siêu phẩm này là với ba thông số hoặc nó khá lớn cùng 3000mAh. Thông số pin này mang nhiều hứa hẹn sẽ đem lại thời lượng cầm nắm thú vị hơn,sửa chữa được điểm yếu pin khá thua kém ở thế hệ ZenFone đầu tiên.

Zenfone 4 là phiên bản nhỏ nhất trong bộ năm điện thoại zenphone 2 4, 5 và 6 (con số tương tự cùng độ lớn màn hình) và rẻ nhất, tuyệt đối,99 triệu đồng tại cửa hàng Nhật Bản. Đây cũng là sản phẩm trước hết trong dòng Zenfone được phân phối công bố tại Hàn Quốc (từ ngày 21/5), còn asus zenfone 5 hay 6 được phân phối muộn hơn, dự kiến giữa tháng Sáu này.

Siêu phẩm điện thoại zenfone 5 có thể chụp hình ảnh màn hiện thị được ạ. Để chụp màn hiện thị trên sảm phẩm Asus asus zenfone 5, quý vị hân hạnh ấn gửi đồng thời phím nguồn và Giảm âm lượng quý vị nhé. Khi bạn nghe tiếng chụp và màn hiện thị lóe sáng là đã chụp được màn hiện thị rồi quý vị nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét