Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Cảm ứng mặt kiếng cho Galaxy note 2 láy ngay

Thay mặt kính điện thoại Samsung Galaxy S3, S4, Notice 2

Tiếp nối thành công của đời Galaxy Observe đầu tiên, Samsung tự hào cho ra đời chiếc Galaxy Observe 2 với nhiều đổi mới về ngoại hình, chức năng và đặc biệt là việc update các thông số phần cứng lên hàng cực mạnh” ngang ngửa với một chiếc laptop computer thay thế mặt kiếng SamSung Note 2 lấy ngay tầm trung và thậm chí còn mạnh hơn cả các netbook. Tuy nhiên, ở môi trường thiếu sáng chất lượng hiển thị hơi nhiễu nhưng màu sắc vẫn chuẩn xác, chi tiết vùng tối được thể hiện khá tốt và không bị ảnh hưởng bởi ánh đèn - một nhược điểm của máy có digital camera khủng như One X.

Màn hình Note II hấp dẫn còn bởi vì được tích hợp bộ số hóa Wacom và bút màn cảm ứng S Pen đi kèm, chính những điều này cùng với kích thước màn hình cảm ứng của nó, sẽ là điểm mạnh khiến người sử dụng muốn độc quyền điện thoại chứ không phải cách sắp xếp các subpixel hay nhiệt độ màu.

Vâng, vẻ đẹp là trong mắt của người sử dụng nhưng chắc chắn ảnh hưởng lớn nhất của nó là đội ngũ thiết kế. Nó vay mượn các thiết kế của chiếc Galaxy SIII nhiều hơn so với Word 1 là vay mượn xuất xứ chiếc Galaxy SII.

Có khả năng nói trình chụp hình của Note 2 và S3 là giống nhau, Samsung đã đưa tất cả những tính năng tốt nhất của S3 lên Note 2. Đặc biệt, tốc độ chụp của camera rất nhanh, ảnh chụp gần như là tức thời sau khi bấm (ở chế độ không flash).

Những ai đã dùng màn hình cảm ứng Tremendous AMOLED từ trước tới nay đảm bảo sẽ thích thú với chất lượng hiển thị của Note 2.Ngoài ra với màn hình 5.5 inch samsung galaxy note 2 cho góc nhìn rất rộng, gần one hundred eighty độ mà hình ảnh và màu sắc không có nhiều thay thế đổi cũng như khả năng hiển thị ngoài trời nắng tốt hơn nhờ độ sáng nhỉnh.

Khả năng thu nhận lực nhấn bút của Note 2 cũng tốt hơn, đầu bút bằng cao su có sự đàn hồi nhẹ, nhờ đó cảm giác viết chữ hay vẽ trên màn hình cảm ứng cảm ứng cũng thật tay” hơn, không còn trơn trượt và khó chịu như viết bút bi trên bảng mica” như thời Word 1.

Tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 25B của quận 2, với vị trí đắc địa ngay giữa 2 trục giao thông chính của Sài Gòn là Xa Lộ hà nội (chiều rộng 113m) đi các tỉnh miền Đông Nam bộ và Tỉnh Lộ 25B (chiều rộng 60m) hướng ra cảng Cát Lái, nơi đây được xem là tâm điểm giao thông của tuyến đường Metro Bến Thành - Suối Tiên dự kiến hoàn thành vào năm 2017, đại lộ Đông Tây hiện hữu và sân bay quốc tế Lengthy thay thế mặt kiếng SamSung Note 2 uy tín Thành trong khi đi vào sử dụng.

Bằng chứng là sản phẩm của ông trùm công nghệ Hàn Quốc đã thu nhận được 4,eight/5 điểm và được ninety six% quý khách trên trang Verizon khuyến nghị mua - theo kết quả nhận xét vào cuối tháng 1/2013 của nhà mạng chất lượng chuyên nghiệp này.

Trước đây trong khi lỡ tay làm hư mặt kính máy điện thoại bạn phải khắc phục cả màn hình cảm ứng màn màn màn cảm ứng, sẽ rất tốn kém và cực kỳ tốt kém do mặt kính điện thoại điện thoại rẻ hơn rất nhiều cảm ứng. Nó giúp khách hàng dễ dàng cầm chiếc Observe thay thế mặt kính điện thoại SamSung Note 2 hơn, đóng vai trò như một chiếc đệm lót tay.

Bệnh Viện máy 24h chúng tôi để được thay Samsung Galaxy Note 2, 3, 4 theo phong cách chuyên nghiệp nhất, dịch vụ bảo hành tốt nhất và tiên tiến nhất Ngay Tại Hồ Chí Minh. Bạn hoàn toàn an toàn vì chúng tôi cam kết tất cả các phụ kiện, phụ kiện trên chiếc samsung của bạn được bảo vệ cẩn thận, hạn chế thấp nhất sự cố trầy xước trong quy trình sửa chữa. Thông thường trong khi điện thoại hư hỏng mặt kính thì màn cảm ứng cũng chết vì 2 thiết bị này đi liền nhau. Một số giải pháp để giảm thiểu việc rơi vỡ trên Word 4 thì quý khách có thể tìm kiếm mua cho mình những chiếc vỏ smartphone được làm bằng cao su có độ đàn hồi cao. Khi rơi xuống đất lớp cao su sẽ có tác dụng bảo vên tối đa phần mặt kính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét