Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Thay màn hiển thị HTC Desire ở đâu cực kỳ tốt nhất

Thử Camera Trên smartphone 5,5 Inch HTC Want 816

Sự trở lại của thay mặt kính htc cùng chiếc phablet 5.5 inch đã chế tạo trung tâm smartphone sôi động lên tương đối nhiều. Thời lượng pin 2.600 mAh tuy không phải là con số đáng trong chờ ở 1 chiếc phablet như Need 816, tuy nhiên với thời gian sử dụng pin của 816 vẫn hơn chiếc phablet OPPO Find Means S và các cách về pin sạc dự trữ cũng là một cứu cánh có khả năng chấp nhận được đối với những tính đồ hâm mộ Desire 816.

Với vì̀ng smartphone cao cấp hiện nay, đặc biệt là HTC 8x / 8s/ HTC One x / One / Desire 816 / 600/300 thì màn hình là một trong điểm nhấn đặc biệt và cũng dễ để mắc phải những rắc rốí không may thay thế man hinh HTC Desire 816 như: nứt, vỡ màn hình của điện thoại.

Phiên bản Need 820 dùng Snapdragon 615, theo các đánh giá trên mạng thì vẫn sử dụng giao diện Sense UI. Chưa rõ bao giờ HTC mới đưa ra bản update phần mềm Sense UI cho các smartphone sử dụng vi xử lý MediaTek của hãng.

Desire 816 được trang bị bộ xử lý 1.6GHz Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ với RAM 1.5GB và card đồ họa GPU Adreno 305 tương tự như One Mini 2. Không thể phủ nhận rằng tất cả các tính năng này đều thuộc mức tầm trung nhưng hiệu suất của máy thì chắc chắn vẫn đủ ‘siêu tốc' để bạn có thể chạy các chương trình một cách mượt mà nhất.

Đây là bộ cấu hình thay màn hình cảm ứng HTC Desire 816 chất lượng cao khá khủng đối với máy sở hữu màn hiển thị HD và hoạt động Android 4.Four.2 KitKat, phiên bản được Google tối ưu rất tốt để tương trợ cả máy cấu hình thấp. Desire 816 có bộ nhớ trong 8GB, còn thời gian 4GB trống dành cho người dùng cài ứng dụng và lưu ảnh, phim và nhạc. Máy có khe cắm memory hỗ trợ mở rộng tới 128 GB, đủ nhu cầu bộ nhớ cho những người dùng nhiều nội dung trên smartphone. HTC One M8 được trang bị ỏ nhôm nguyên khối với độ phủ khá cao - 90%.

Chiếc HTC Desire 816 được thiết kế lạ mắt, màn hiển thị HD 5,5 ” cực lớn, loa stereo kép mặt trước, nguồn cấp thông tin theo khoảng thực tuỳ chỉnh theo sở thích và bộ vi xử lý lõi tứ, toàn bộ cùng tạo nên chiếc máy thông minh tốt nhất trước đây.

Chức nặng kĩ thuật âm thanh kênh đôi với hai loa Increase Sound như M7 và M8, có khả năng thấy HTC ưu ái bạn của họ như thế nào. Ngoài ra, phần do vỏ smartphone được làm bằng nhựa, không gian thiết kế rộng rãi nên Want 816 tái hiện chất âm có phần mịn và hay hơn. Hỗ trợ từ phần mềm Zoe khá thú vị. Bạn không phải lo ngại chuyến đi phượt dài ngày của mình do có khả năng số lượng hình đã chụp lên đến hàng trăm tấm.

Nó chính là cái trang ngoài cùng bên trái màn hiển thị chủ của điện thoại, có tính năng lấy dữ liệu từ tường Facebook của quý khách, từ Twitter, Instagram, Foursquare… và thậm chí đóng vai trò là một trình đọc tin RSS, cho phép đọc tin từ rất nhiều web site  nổi tiếng trên ở tất cả các quốc gia.

Trả lời: Quý khách có thể thay thế riêng bộ cảm ứng cho smartphone để giảm được chi phí, tuy nhiên, tùy theo vì̀ng điện thoại của thay thế màn hình HTC Desire 816 chính hãng Anh,chị đang sử dụng thuộc đời nà?Quý khách có thể liên hệ số hotline để chúng tôi có thể hướng dẫn rõ hơn.

Tuy nhiên người sử dụng cũng phải công tiếp nhận rằng tất cả mọi thứ hiển thị trên modelgiá rẻ Samsung Galaxt J Docomo vẫn tuyệt đẹp hơn, sắc nét hơn và sinh động hơn, tuy độ phân giảimàn hiển thị của chiếc smartphone này có bé hơn đôi chút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét