Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Điện thoại samsung galaxy note 4 và iphone 6 plus

Bao Da, Ốp Lưng, phụ kiện Samsung Galaxy Note 4 NEO N7500

Mặc dù phần sản xuất thiết kế không có gì đổi thay tương đối nhiều so với Galaxy Note 3 tuy nhiên vài hiệu năng trên cây bút S Pen của Galaxy Note 4 lại có các cải tiến mới mẻ.
Điện thoại quay phim trước của chiếc điện thoại có độ phân giải 5 MP đi kèm với các tính năng chụp hình ảnh selfie tự sướng góc rộng, Palm selfie, Animated GIF, Beauty Face Features. Màn hiện thị Super AMOLED có công nghệ Adaptive Display hỗ trợ tăng cường khả năng hiển thị dưới ánh sáng khủng. Tính năng siêu kiệm ước pin Ultra-Power Saving Mode, chế độ riêng tư Private Mode, đa màn hiện thị Multiscreen và có khả năng tự động điều chỉnh âm thanh của loa ngoài tùy theo chừng độ ồn của nền tảng xung quanh.

Samsung cũng tiết lộ Galaxy A5 sẽ nhấn khủng vào chất lượng cao âm thanh, hai chiếc điện thoại có khả năng tự động điều chỉnh tăng âm lượng trong khi đó phát hiện khách hàng đang dùng ở nơi có nhiều tiếng ồn. Một hiệu năng nữa, với tên trên không gian trải nghiệm tiếng Anh là Wise Voice, hỗ trợ duy trì âm lượng ổn định ở phía người thu nhận cuộc gọi trong khi mà note 4 các bạn cầm chiếc điện thoại tại khoảng giải pháp xa khuôn mặt mình. Tuy nhiên khách hàng tạo biết họ chưa có trạng thái kiểm chứng chất lượng cao âm thanh của Galaxy A5 vì vậy chưa rõ đó chỉ là chiêu lăng xê của tập đoàn hay chúng có tối ưu đích thực. Hy vọng sự cố này sẽ được phản hồi khi mà chúng tôi có bài tiếp nhận xét hoàn chỉnh.
Phiên bản linh kiện chiếc điện thoại ở hnammobile luôn bảo đảm hàng hàng chuẩn giá review samsung galaxy note 4 rẻ, dịch vụ bảo hành đầy đủ, nguồn gốc rõ ràng cho chiếc điện thoại phụ kiện máy.

Trong khi S III xuất hiện, S III có chức năng Smart Stay. S IV ra mắt hay có các tính năng Smart Pause, Smart Scroll và Air View. Hai chức năng thông minh trước hết của S IV là dò tìm ánh mắt để thực hiện hành động, như giá samsung note 4 dừng phát hai bộ phim và cuộn lên cuộn xuống một website, còn Air View tạo phép bạn giám sát trước dữ liệu, điều khiển máy và truy cập web sử dụng giải pháp hua hai ngón tay trên màn hiện thị mà không chạm vào nó.

Kể từ Droid DNA, chuẩn màn hiện thị fullHD khả năng hiện thị 1080x1920 pixel đã trở thành mốc cho các máy khác theo sau. Sau Droid DNA, hàng loạt máy khác như HTC One, Sony Xperia Z, điện thoại lg Optimus G... Lần lượt được trang bị màn hình fullHD. Trên đặc tính, màn hình mật độ điểm hình ảnh 441 PPI vượt qua các đối thủ khác như iPhone 5, Nokia Lumia 920, Nexus 4 và thậm chí cả BlackBerry Z10. Bên cạnh đó, đây mới chỉ là đặc tính còn thực tế vẫn còn phụ thuộc rất nhiều vào công đoạn thiết kế của Samsung.

hình ảnh màn hình samsung galaxy note 4

Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung Galaxy S IV là điện thoại trước hết được trang bị chip xử lý 8 lõi Exynos. Tuy nhiên, siêu phẩm vi xử lí xử lý 8 lõi chỉ được phân phối tại một vài quốc gia nhất định. Mặt khác, vi xử lí lõi tứ Snapdragon review samsung galaxy note 4 S4 Pro tại chiếc điện thoại còn lại đã kéo tụt Galaxy S IV xuống ngang hàng cùng các đối thủ Android. Các chương trình hiện tại không yêu cầu quá lớn về tốc độ cũng như hiệu năng phần cứng vì thế đây chỉ là một đường nét để so sánh sánh mà thôi.

Độ phân giải là điểm trước tiên đáng nói ở Samsung Galaxy S IV, việc tăng độ phân giải lên 13MP hỗ trợ cho tấm hình chụp từ S IV có khả năng zoom kích thước lớn. Tuy nhiên, cuộc chiến độ phân giải không phải là những gì Samsung review samsung galaxy note 4 và iphone 6 plus đang sản xuất. Loạt tính năng chụp ảnh mới trong đó vượt trội nhất là Drama Shot, Dual Shot làm tạo S IV vượt lên so với các đối thủ cạnh tranh. Tính năng Eraser, Sound & Shot khá mới mẻ tuy nhiên chưa đủ thuyết phục người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét