Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Màn hình sky A860 cao cấp nhất hiện nay

Chuyên chi phí thay mặt kính điện thoại sky a830 Dien thoai sky a860 làm tại chỗ trực tiếp với giá thay màn hình SKY A860 tốt nhất và chế độ phục vụ quý khách chu đáo nhất. Tương tự như Sky A850 , smartphone Sky A860 sử dụng pin Li-Ion bộ nhớ 3140mAh, khá lớn, hỗ trợ điện thoại có thời gian đàm thoại liên tục lên đến 16 giờ cùng khoảng đợi 450 giờ. Cấu hình của smartphone là sự liên kết giữa vi khắc phục lõi tứ 1,5 GHz Qualcomm Snapdragon cùng bộ nhớ RAM 2Gb đem tới cho Sky A860 khả năng khắc phục siêu việt. Tốc độ của Sky A860 đã tạo một bước tiến dài trong lĩnh vực điện toán di động, chạm đến những giới hạn cao nhất để có khả năng khắc phục pill hay netbook. Năm nay được coi là năm bùng nổ công nghệ màn hiển thị HD siêu nét và đẹp rực rỡ, sự ra đời của smartphone Sky A860 đánh dấu bước mở đầu ấn tượng cho hãng Pantech. Vui lòng được phục vụ quý khách tới sửa chữa màn hình cảm ứng cho Sky A870.

Nhìn một cách tổng thể, SKY A880 không thua kém gì so với những chiếc smartphone cao cấp nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại như LG G2, Lumia 1020 hay Galaxy S4. Với màn hình cảm ứng hiển thị lớn, cấu hình mạnh, hiệu năng dùng cao cùng vô số các phụ kiện được tặng kèm, chiếc smartphone này hội tụ đầy đủ các yếu tố của một chiếc điện thoại cao cấp.

Camera của cả 2 cả 2 đều được update lên đến 13.0 Mp quay phim FullHD mang luôn mang lại nhữn tấm hình và thước phim đẹp nhất được tích hợp nhiều tính năng nhiều chế độ chụp hình để bạn có khả năng trở thành một nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi và mọi môi trường ánh sáng.

Với Sky A870 màn hiển thị được đánh giá là đẹp nhất kiểu dáng đẹp nhất với 1 góc bị khuyết và đèn báo cảnh báo khi có tin nhắn, mail hoặc khi sạc pin. Quý khách vui lòng tìm hiểu thêm các modelmáy khác đang có kinh doanh theo thông tin tại đây Có rất nhiều sản phẩm để quý khách có thể cân nhắc, chọn lựa modelhợp lý nhé. Hiện tại sản phẩm Sky A860 mới đưa ra nên chưa có mô tả chính thức về việc sản phẩm có được phân phối tại hệ thống siêu thị hay không và giá bán cụ thể.  Hiện nay cửa hàngcó khả năng bóc tách riêng biệt từng thành phần của màn hình cảm ứng và khắc phục những phần bị hỏng, hỗ trợ giảm thiểu chi phí cho quý khách.

Màn hiển thị cảm ứng Sky A860 hoàn toàn mới 100% nhập trực tiếp tại hãng Sky Pantech. Bạn có yêu cầu sửa chữa, thay thế màn hình cảm ứng, thay cảm ứng Sky hoặc của các dòng smartphone khác hân hạnh liên hệ trực tiếp: 0439 95 45 45 - 0935 00 88 86 để được tương trợ và báo giá trực tiếp. Với kĩ thuật mới này, màn hình cảm ứng điện thoại sky a860 sẽ mau chóng trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng bị hư hay sửa chữa. Hiện tại, ở khu vực khu vực hà nội nói riêng và toàn quốc chung có khả năng nói là chưa có trọng tâm nào áp dụng kĩ thuật mới với sự hỗ trợ của dàn máy móc hiện đại này. Trong khi đó, cấu hình điện thoại không khác so với các model  chính hãng và quốc tế đang bán ở thị trườngtrong nước.

Nó được trang bị vi xư lí quad-core Snapdragon S4 Professional với nhân đồ họa Adreno 320, RAM 2 GB, digital camera 13 MP và LTE, và sẽ sử dụng ngay Jelly Bean trong khi khởi động. Cảm thu nhận trước hết trong khi sử dụng Sky A860 là smartphone có trọng lượng không hề nhẹ, tuy nhiên điều đó lại hỗ trợ tạo cảm giác đầm tay khi cầm. Mặt sau của Sky A860 là một nắp lưng bằng nhựa bóng,hơi trơn khi tay bị ướt và rất dễ bám dấu vân tay.

Trước đây khi chi phí thay mặt kính sky a830 xảy ra bất cứ vấn đề gì, đều phải khắc phục màn hiển thị màn cảm ứng nguyên bộ ( tức là bao gồm mặt kính điện thoại màn cảm ứng, màn hình hiển thị ). Nhưng nay MaxMobile tự tin là công ty trước hết tại toàn quốc nhập khẩu công nghệ bóc tách từng thành phần của màn hình cảm ứng cảm ứng một giải pháp tự động.

209 gram là cao so với mặt bằng chung của smartphone, song nhờ chất liệu nhựa, thiết kế thuôn dài và nhất là độ mỏng chỉ 9,9 mm thay thế màn hình SKY A860 uy tín nên nhìn vào Sky A860 không có sự nặng nề, thô kệch của một chiếc smartphone ngoại cỡ. Cảm giác cầm điện thoại trên tay với mình là thoải mái, điện thoại nặng vừa phải.

Sky A870 màn hình kích thước 5,0 inch nhỏ hơn so với Sky A860 gần 1 inch màn hiển thị HD nhưng với màn hiển thị này cũng khó có thể tiếp nhận ra làm màn hình cảm ứng HD hay FullHD bởi công nghệ màn hình cảm ứng tuyệt đẹp này. Độ phẩn giải 768x1280 px màn hiển thị không viền với design khung sử dụng thép nguyên khối mang lại một cảm giá sang trọng và đảm bảo hơn. Cả 2 đều mang 2 kiểu dáng rất phá giải pháp, Sky A860 có kiểu dáng đặc biệt nhất trước tiên là kích thước màn hình cảm ứng và màn cảm ứng thông minh ở đằng sau máy. Đến thời điểm hiện tại Sky A870 vẫn được đánh giá là máy có thiết kế đẹp nhất trong các dòng smartphone.

Năm nay là năm của những chiếc điện thoại lõi tứ nên các tác vụ cơ bản như xem phim Full HD, lướt Internet hay chơi recreation thay màn hình cảm ứng SKY A860 lấy ngay 3D đã trở thành tiêu chuẩn, và sự chênh lệch giữa các sản phẩm đã không còn quá lớn như trước nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét