Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Thay màn hình cho asus zenfone 5, 6 giá không đổi

Asus Zenfone 5 LTE điện thoại Bền

Một trong những smartphone hàng đầu và làm nên tên tuổi cho Asus trên thị trường khi nó đưa ra và được xem là đối thủ chính của Lumia do Microsoft cung cấp. Với cấu hình linh kiện mạnh mẽ vào thời điểm giới thiệu cùng với màn hình Super AMOLED đặc sắc cùng với camera độ phân giải cao. Đi cùng với linh kiện khủng mẽ là OS TouchWiz của Asus (dựa trên nền tảng Android 4.1.2) với nhiều tính năng tiêu biểu hiện đại nhất cho người sử dụng như khả năng multi-task cho phép làm được nhiều tác vụ cùng một lúc như vừa giám sát video vừa duyệt web chẳng hạn. Thay màn hình asus zenfone 6 là một lựa quyết định tốt cho những ai cần một điện thoại vừa khủng mẽ vừa đa tác dụng với mức chi phí hợp lí.

Nếu trước đây việc thay thế mặt kiếng các loại iphone gặp rất nhiều khó khăn, rủi ro rất cao với các công đoạn lâu và tốn nhiều khoảng mà không cam đoan về chất lượng sản phẩm sau trong khi chi phí thay thế màn hiển thị zenfone 4 hoàn thành vì kĩ thuật thiết kế gắn liền với điện thoại iphone từ trước tới nay cũng như việc thay thế màn hình sử dụng tay với chất lượng keo không cam kết theo như nhu cầu kỹ thuật của Apple.

Thì hiện tại với niềm đam mê cũng như tâm huyết nghề nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên chúng tôi đã được tiếp cận và học hỏi kỹ thuật của các đối tác tại nước ngoài (ngay chính xưởng sản xuất và lắp ráp linh kiện iphone hàng công ty của Apple) với công nghệ cao cấp, kỹ thuật dán thay thế màn hình cảm ứng asus zenfone 4 mặt kiếng hiện đại nhất và những máy móc chuyên dụng tương trợ việc thay màn hình cảm ứng iphone hoàn toàn sử dụng điện thoại móc tiên tiến vì vậy quy trình thay thế màn hình của trung tâm hoàn toàn đạt chuẩn như trong khi bạn lắp rắp màn hiển thị của một chiếc iphone mới ra lò ngay tại nhà smartphone sản xuất Apple.

Hơn thế nữa việc bóc tách màn hình cần phải có kỹ thuật viên lành nghề cũng như có kinh nghiệm, toàn bộ điều đó sẽ giúp cho việc dùng keo để hàn gắn thay thế màn hình cảm ứng asus zenfone 5 và bóc tách mặt kiếng một giải pháp đúng chuẩn nhất theo nhu cầu của công ty Apple (Tín Sơn Mobile đang có những nhân viên giàu tay nghề như vậy).

Trên là các vẫn đề không hy vọng với chiếc máy Asus Zenphone 5 của quý khách. Biện pháp đưa ra là thay màn hình cảm ứng Asus ZenFone 5 (A500 - A501) để máy móc của bạn có khả năng tiếp tục dùng. Trong khi Asus ZenFone 5 (A500 - A501) xảy ra hỏng bạn nên đem đến DIENTHOAI24COM để được kiểm tra và xác định nguyên do, bán ragiải phápthay thế nhanh chóng.
hình ảnh màn hình asus zenfone 6

Zenfone 2 5.5 có ba bản, và 3 bản này khác rất xa nhau về cấu hình. Bản tiêu chuẩn sử dụng chip Intel Z3560 1.8GHz, 2GB RAM và 16GB dung lượng trong. Version có chi phí khoảng 190$ ở Đài Loan này chỉ dừng lại ở màn hình 720p, đây là điều mà Asus không thông tin rõ trước kia nên nhiều bạn sẽ hiểu lầm. Để dễ nhận biết thì nếu bạn thấy smartphone Zenfone 5 nào có dung lượng trong thay màn hình cảm ứng asus zenfone 5 16GB thì nó là điện thoại 720p. Cần chú ý là điều này hiện chỉ đúng với thị trường Đài Loan, smartphone ở việt nam chưa rõ cấu hình nhưng khả năng có sự chênh lệch là không nhiều. Version 5.5" này cũng không có NFC, các khách hàng cần chú ý điều đó nhé, các bản khác chưa rõ. Đây chính là bản trước tiên về toàn quốc mà mình mượn của Vĩnh Phát Mobile, các bản cao hơn chưa về.

Bản Asus Zenfone 2 5.5 chỉ đi kèm sạc 7W, nhưng mình thử nghiệm với sạc QuickCharge 2.0 tiêu chuẩn của một nhà sản xuất thứ 3 thì ZenFone tương trợ sạc lên đến 9V và 1.67A, tức công suất thời gian 15W, gấp đôi so với sạc gốc. Nhiều khả năng Asus có mua mạch sạc nhanh QuickCharge của màn hình asus zenfone 5 Qualcomm. Bản 5" không có được diễm phúc này, nó không nhận sạc QuickCharge 2. Asus cho biết Zenfone 2 hỗ trợ sạc nhanh xuất xứ 0-60% trong vòng 39 phút nhưng không nói rõ là bản 5" có được chức năng này hay không. Bọn mình sẽ cố kiếm một máy nữa để thử nghiệm chi tiết hơn sau này.

Trung tâm Bảo Long là 1 trong những nơisửa chữa, khắc phục linh kiện smartphone được đông đảo quý khách đánh chi phí có chất lượng tốt nhất tại hà nội mặc dù Bảo Long chỉ mới tham gia vào lĩnh vực thay thế, khắc phục điện thoại trong một khoảng ngắn. Cửa hàng Bảo Long đã không ngừng cố gắng hoàn thiện các dịch vụ của mình nhằm đem lại cho khách hàng những dịch vụ thay thế, khắc phục phụ kiện smartphone chất lượng nhất. Cửa hàng Bảo Long xin đưa ra đến khách hàng hàng chương trình thay màn hiển thị Zenfone 6 với chất lượng tốt nhất hiện tại tại hà nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét