Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Xperia z4 giá bao nhiêu tại Hà nội

Tay nghề Mua Miếng Dán Cường Lực Sony Xperia Z1,Z2,Z3,sony z4 chính hãng

The word comes from Chinese rumour site DigiTimes , citing the usual anonymous sources inside the Asian supply and production networks.

Mặt lưng của thiết bị vẫn chưa ra mắt Logo Sony vì vậy cũng có thể là họ vẫn chưa hoàn thiện khâu này. Theo ba số nguồn tin lân cận, những hình ảnh về làm hoàn toàn có thể sẽ thay đổi. Về thông số kỹ thuật, Xperia Z4 sẽ bao gồm chíp xử lý Qualcomm Snapdragon 810, màn hiện thị 5.2 inch, độ phần giải QHD (2560 x 1440 pixel), máy ảnh chính 20.7MP hay hoạt động phần mềm Android Lollipop.

Được biết, Xperia Z4 Tablet là điện thoại tính bảng mỏng nhất ở tất cả các quốc gia bây giờ với 6,tuyệt đối mm (tương tự iPad Air 2 của Apple). Máy sử dụng màn hình màn cảm ứng 10,tuyệt đối inch đạt chuẩn 2K cùng khả năng hiện thị là 2.560 x 1.600 pixel được phủ thêm lớp kính bảo vệ chống trầy và hạn chế bám vân tay.

Bộ vi xử lý được tích hợp trên điện thoại là chipset Snapdragon 810 lõi 8 dựa trên nền 64-bit mới của Qualcomm (4 lõi chạy tốc độ 2 GHz và 4 lõi hoạt động tốc độ tuyệt đối,5 Ghz), sử dụng 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong (có thể mở lớn rộng lớn thêm bằng khe cắm memory ngoài). Điểm thú vị nhất của Xperia Z4 Tablet là khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68, theo đó điện thoại có thể hoạt động được dưới nước với độ sâu tuyệt đối,5 m trong khoảng thời gian liên tục là 30 phút.
hình ảnh sony xperia z3 giá bao nhiêu

Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của quý vị đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước hay có khả năng được lược trích trong khi đăng tải. Thanh Niên Online gửi quyền xuất xứ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận sử dụng tiếng Việt có dấu. Quan điểm của bạn đọc không nhất thiết thể hiện ý kiến của Thanh Niên Online.

Năm vài bức ảnh trực tiếp được cho là của máy sony xperia z4 vừa mới rò rỉ tạo thấy ngày xuất hiện của điện thoại đang tới rất gần. Quan sát kỹ bức hình ảnh có thể thấy Z4 sẽ sở hữu những tinh chỉnh về sản xuất, mặc dù đó không phải là biến đổi mang tính giải pháp mạng của Sony.



Về thông tin về máy, đánh giá sony xperia z4 dự trù sẽ có màn hiện thị 5.2 inch Full HD hay 5,5 inch khả năng hiện thị QHD, chạy chip Qualcomm Snapdragon 805 và Qualcomm Snapdragon 810, có RAM 4 GB và hai bộ cảm biến máy ảnh mới. Bên cạnh đó vẫn không có gì chắc chắn cho tới phút cuối.

Xperia Z4 vẫn có khả năng chống nước hoặc bụi như truyền thống nhưng chưa rõ tiêu chuẩn IP mà thiết bị này đạt được. Kệ chữ x giá rẻ chiếc điện thoại có màn hình kích thước thời gian 10 ich và độ phân giải đạt chuẩn banner cuon 2K. Chưa có tin tức về vi xử lý, RAM, camera và hai số linh kiện khác.

Trước đó nguồn tin FutureSupplier nói rằng điện thoại sắp ra mắt của Sony mỏng hơn thế hệ trước khoảng tuyệt đối mm, đạt "số đo" 6,3 mm. Điều này mang nhiều hứa hẹn đưa mức giá sony xperia z4 vượt qua iPhone 6 hay Galaxy S6, S6 Edge về độ mỏng. Thiết bị mới của nhà làm Nhật Bản duy trì khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68, bên cạnh đó cổng microUSB không cần nắp đậy như các đời trước.

Hai loạt các bức ảnh được tạo là sony xperia z4  vừa được tài khoản @Onleaks tung lên mạng xã hội. So cùng Xperia Z3 hiện ở, Xperia Z4 sắp ra vẫn trang bị sản xuất nguyên khối, khung viền sản xuất từ kim loại tuy nhiên được làm bóng bẩy hơn. Các đường nét gọt cong lại được sửa chữa bằng đường vát vuông văn hơn, có nét giống với mẫu Xperia Z2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét