Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Màn hình HTC Desire 700 chất lượng cao

Smartphone 2 SIM màn hiển thị Lớn 5 Inch

thiết kế là điểm khiến cho Desire 700 có khả năng coi là thay man hinh HTC Desire 700 một bản sao của HTC One. Read more.. » 4,7 inch qHD (540 x 960 pixel), tích trữ phù hợp vi xử lý lõi tứ MediaTek xông kiêng kị 1,2 GHz, RAM 1GB, cỗ nghe trong 8GB, thay thế man hinh SKY A870 phăng nền móng Android 4.4 KitKat, sử dụng hòn pin dung cây 2.000 mAh và hỗ trợ 2 SIM.

Desire 700 được trang bị smartphone hình ảnh 8MP mặt sau với smartphone hình ảnh 2.1MP mặt trước. Bên cạch đó việc cung cấp phím home cảm ứng điện dung chẳng khác gì với chiếc máy HTC One. Theo dõi ra ở mặt thiết kế HTC Desire 700 có vể " ăn theo" khá nhiều chiếc máy cao cấp HTC One. Chiếc máy tuy có màn hiện thị lớn hoặc nặng hơn bản cũ nhưng sử dụng dễ chịu hay cam kết. HTC Desire 700 độc quyền màn hiện thị màn cảm ứng 5″ kích thước 540 x 960 pixels với số lượng điểm ảnh 220ppi, khá cực kỳ cực kỳ tốt so với một version phổ thông. Cũng vì thế mà phần nắp lưng của máy có khả năng tháo ra được để thay thế pin.

Với kinh nghiệm và bề dầy lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa, sửa chữa linh kiện Sky hàng công ty tại khu vực hà nội trung tâm chắc chẵn sẽ làm vừa lòng mọi khách khi sửa chữa, thay thế màn hiển thị Sky tại trung tâm 190 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - khu vực hà nội.

IStore88 Mobile là địa chỉ bảo trì Sửa chữa điện thoại sky uy tín và duy nhất tại hà nội mang sành điệu sang trọng đẳng cấp quý khách không thực sự lo âu với chiếc máy sky bị hư khi tới với trung tâm, bởi một lý do đơn giản bạn sẽ được theo dõi 100% các bước sửa chữa , thay thế màn hình cảm ứng sky và thay cảm ứng sky tại khu vực kỹ thuật.

Tóm lại, tuy không xuất sắc như One, nhưng màn hình cảm ứng Desire 700 là chấp nhận được nếu quý khách không phải là người quá khó tính. Một trong những điểm hấp dẫn nhất của Desire 700 là tính năng SIM kép , có nghĩa là bạn có thể nhận được hai cuộc gọi cùng lúc.

Chiếc điện thoại cũng tương trợ đèn Flash vì vậy chất lượng chụp hình của chiếc Desire 700 thực thụ rất thú vị, màu sắc hài hòa, ảnh siêu nét, chụp trong tối cũng ra những tấm hình độc đáo. Máy ảnh trước 2.1MP với cảm biến BSI hoặc góc chụp rộng rất phù hợp hợp lý hợp lý để khách hàng trẻ tự chụp hình ảnh chân dung sống động. Toàn bộ các sản phẩm này sẽ được HTC cho biết trong tháng 11 này, bên cạnh đó, đầu tiên sẽ là thị trường Trung Quốc. Chiếc máy sử dụng chip lõi kép Snapdragon 400 tốc độ tuyệt đối,4 GHz với RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Màn hình nhỏ hơn, 4,5 inch, nhưng vẫn giữ size qHD.

Chúng ta không thể nhầm lẫn được Desire 700 với các sảm phẩm màn hình màn cảm ứng HTC của hãng khác bởi nó mang hình dáng phổ của các điện thoại HTC, với ba cấu trúc nguyên khối chắc chắn tuy nhiên lại sử dụng nguyên liệu plastic thay thế vì nguyên liệu nhôm.

Phím tăng giảm âm lượng vẫn được thiết kế ở cạnh bên phải, tuy nhiên do được gắn kèm luôn với phần đường viền bao quanh smartphone nên người sử dụng đôi trong khi sẽ rất khó để tìm kiếm và bấm đúng vào vị trí nút này, nhất là trong khi bỏ điện thoại trong túi.

Bộ đôi One X+ hai màu đen và trắng tại CellphoneS Khác với CPU lõi tứ 1,5GHz ở One X, HTC One X+ sử dụng bộ vi xử lý xung nhịp 1,7GHz lõi tứ. Smartphone giờ thay màn hình cảm ứng HTC Desire 700 tại hà nội đây được tích hợp camera trước 1,6MP cải thiện khả năng chụp thiếu sáng, thời lượng pin cũng đã tăng lên thành 2100mAh và bộ nhớ trong lên tới 64GB.

Tuy nhiên, Camera Desire 310 không có đèn Flash tương trợ, do thế khả năng chụp hình ban đêm sẽ rất kém, đây có lẽ là một điểm trừ về mặt camera. Khả năng quay phim của HTC Desire 310 rất hoàn hảo, mặc dù chỉ 5.0 MP nhưng camera này lại có khả năng quay phim Full HD thay thế màn hiển thị HTC Desire 700 chính hãng 1080p tốc độ 30 khung hình mỗi giây. Với HTC Desire 310 cũng vậy, chẳng khó khăn gì để bạn có thể kết nối với mạng internet thông qua các kết nối WiFi 802.11 b/g/n, 3G HSDPA của smartphone. Màn hiển thị máy dù lớn một chút nhưng độ phân giải thấp quá, thấy cả pixel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét