Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Giá thay màn hình cho htc là bao nhiêu ?

Hướng Dẫn Root HTC Butterfly X920D

M7 là chiếc smartphone có cung cấp tuyệt vời. M7 trang bị sản xuất vỏ bọc bọc bọc nhôm nguyên khối đi với cùng nó là hiệu năng mạnh mẽ. HTC One M7 có khả năng nói là thuộc top những sản phẩm đỉnh nhất trong năm 2014. Đây có thể nói M7 xứng đáng là version mà mọi người mong chờ nhất. Vậy HTC One M7 hàng nhập xuất xứ Japan chi phí bao nhiêu? Hãy cùng MaxMobile giải đáp thắc mắc này nhé. Trung tâm thay màn hình htc one m7 tại hà nội trong khoảng ngắn

Theo truyền thống, sản phẩm kế nhiệm của dòng Butterfly thường được ra mắt tại nhật bản và một số quốc châu Á, song song với HTC One mới. Dòng điện thoại này thường sở hữu những chức năng vượt trội, thậm chí hơn cả HTC One.

Với sự phương châm của mình để cung cấp toàn bộ linh kiện htc và mang tới cho quý khách những sản phẩm về HTC chất lượng tốt dịch vụ bảo hành tốt , phụ kiện HTC đã được nhân viên của chúng tôi test lại kỹ lưỡng cẩn thận trước trong khi thay thế cho quý khách. Nguôn gốc sản phẩm rõ ràng chính hãng, Loại bỏ những khâu trung gian làm mất khoảng ủa quý khách để mang quý khách quy định về sản phầm và giá tốt nhất, cùng khoảng bảo trì 6 tháng dài hạn là phương châm khẳng định chất lượng dịch vụ của trung tâm về những linh kiện và màn hình cảm ứng cảm ứngmặt kính HTC khắc phục cho quý khách.

Test lại hư của điện thoại -> Xác định cần sửa chữa hay không -> ok thay thế phụ kiện -> Mở điện thoại bạn ký tên vào Main, màn hình- -> check lại cùng quý khách khi khắc phục song -> check kỹ lại và Dán tem bảo hành , viết phiếu bảo hành.

Mặc dù sở hữu cấu hình cao cấp, song, các dòng sản phẩm Butterfly thế hệ trước đây của HTC đều được hoàn thiện bằng nhựa, thay vì nhôm. Riêng với version Butterfly 2, HTC còn trang bị thêm cho mẫu sản phẩm này khả năng chống thấm nước và bụi theo chứng chỉ IP57, camera duo lên đến 13MP, các điểm mà hầu như One M8 đều thiếu hụt.

Trong sự kiện diễn ra vào ngày 1/3 đến đây, chúng ta sẽ được dịp chiêm ngưỡng diện mạo mới của version chủ lực HTC One M9, nhưng khả năng rất cao sẽ không có sự góp mặt của chiếc Butterfly 3. Chưa hết, HTC sẽ còn phát hành mẫu tablet đời mới, dự trù trình làng vào quý 2 hoặc có khả năng quý 3 năm nay, model này được đi lên dựa trên mẫu smartphone Nexus 9 vừa được công bố cuối năm ngoái.
hình ảnh màn hình htc butterfly x920

Thay thế màn hiển thị HTC trực tiếp, thành hưng Mobile là địa chỉ cung cấp phụ kiện, linh kiện HTC nhập khẩu từ công ty có xuất xứ. HTC chưa sản xuất các trung tâm chương trình chuyên của hãng tại việt nam, do vậy để tìm kiếm một trung tâm Thay màn hình htc butterfly x920d cũng là một công việc không dễ dàng.

Huy Dũng Mobile là một trong những cửa hàng đầu tiên ở Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ cho dòng máy HTC. Huy Dũng Mobile nhận sửa, thay thế toàn bộ các dòng smartphone của HTC, với những điện thoại hiếm, bạn có khả năng đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với phía công ty để vận chuyển linh kiện thay thế cho quý khách.

Quý khách chưa tìm được một trung tâm thay thế phù hợp, hãy đến với Istar - địa điểm thay thế màn hình, mặt kính smartphone cảm ứng HTC one, one x, one mini, 8x, 8s, desire 600, butterfly, rhyme, one max, one m8 … tốt nhất, rẻ nhất hà nội.

Xét về cân chỉnh màn hiển thị thì màn hình cảm ứng HTC one m7 gần như tương tự như iPhone 5. Như các quý khách có khả năng thấy ở biểu đồ cuối cùng bên dưới, HTC Butterfly có thể tái hiện được một gam màu gần như là hoàn hảo và một màu trắng rất chân thực. Trong khi đó, Xperia Z có gam màu sRGB hơi rộng hơn so với mức chuẩn, làm màu sắc có vẻ hơi quá bão hoà và hiển thị màu trắng có phần "lạnh" hơn - 7500K so với 6500K của màu trắng trên HTC Butterfly.
Nguồn ; http://kembodychatluong.blogspot.com/2015/04/bang-gia-thay-man-hinh-htc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét