Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Hướng dẫn thay thế màn hiển thị Galaxy note 1

Siêu Phẩm HTC One M9 Hơn Gì Galaxy Note four?

Samsung Galaxy Notice 1 được sở hữu màn hiển thị 5.Three inch HD Super AMOLED với kích thước đạt mức 800 x 1280 pixel và mật độ điểm ảnh 285ppi. Samsung Galaxy Word 8.Zero sở hữu những chức năng thú vị trên những dòng điện thoại đời mới của hãng là điều dễ hiểu, bao gồm trong đó là Pop Up Play, Good Keep hay Multi View - cho phép quý khách chạy đa nhiệm cùng lúc 2 chức nặng.

Màn hiển thị Samsung Galaxy S6, S6 Edge đều trạng bị tấm nền AMOLED và vẫn gửi nguyên độ phân giải 5,1 inch kích thước 1440 x 2560 pixel, số lượng điểm ảnh có phần cải tiến, vượt trội rất nhiều so với Galaxy S5. Cả hai mặt Samsung Galaxy S6, S6 Edge đều được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 thay màn hình galaxy note 1 đời mới nhất, hỗ trợ cam đoan độ bền cho sản phẩm.

Samsung đã lắng nghe người sử dụng và đã thay thế đổi sản phẩm của mình để tạo nên một sản phẩm đẹp hơn, bắt mắt hơn và sành điệu hơn. Việc dùng khung viền kim loại giúp cho Galaxy Notice 4 thêm chắc chắn, mạnh mẽ như người dùng đã hy vọng Samsung thay đổi xuất xứ rất lâu. Không chỉ vậy, màn hình cảm ứng của Galaxy Observe thay màn hình galaxy note 1 chất lượng chuyên nghiệp four có khả năng tiết kiệm được 20% điện năng tiêu thụ so với Samsung Galaxy Note three.

Nếu quý khách đã từng dùng phần ghi chú sử dụng cách sử dụng ngón tay, và cảm thấy rất bất tiện, thì với Notice 1 bạn hoàn toàn yên tâm về sự cố này. Cảm giác cầm tay của Observe Edge sẽ mang tới nhiều lạ lẫm khi cạnh trái của máy là khung nhựa thông thường nhưng cạnh phải lại là một phần màn hiển thị với một dãy chức nặng bổ sung ôm sát màn hình. Như vậy, bên cạnh giao diện quen thuộc của Samsung, người sử dụng của Word Edge có thêm một số tùy quyết định nhanh trên cạnh mà hình độc đáo này. Với đặc tính màn hình cong về cạnh phải như thế này, người sử dụng sẽ gặp một chút thắc mắc nếu dùng smartphone bằng một tay trái. Chiếc Be aware Edge được sở hữu bút S-Pen của Samsung với độ nhạy, phản hồi cực kỳ chuẩn xác.

Ở chế độ siêu tiết kiệm pin, Samsung cho biết lượng 10% cuối cùng cũng đủ để máy hoạt động được hơn 1 ngày. Ngoài các yếu tố phần cứng, điểm làm nên tên tuổi dòng Galaxy Note chính là những chức năng đặc biệt với chiếc bút S-Pen.

Về chất lượng ảnh, Word 10.1 cho hình ảnh ấn tượng đối với digital camera của 1 smartphone, có khả năng nói nằm đâu đó ở giữa Galaxy S3 và S4. Trong trường hợp đủ sáng, màu sắc được tái tạo khá chuẩn xác, chi tiết ảnh tốt, độ nhiễu hạt thấp, cân sử dụng trắng tự động làm việc khá mặc dù có hơi ngả sang tông xanh lá.

Từ S-Pen cho đến camera, các công cụ và chức năng thông minh của Galaxy Notice Edge đều tương tự như trên Galaxy Word 4. Toàn bộ các trang bị cao cấp và hiện đại nhất, cảm biến vân tay, cảm biến theo dõi sức khoẻ... Trên Observe 4 đều xuất hiện trên "người anh em" Note Edge.

Nếu như các dòng sản phẩm trước đó của Samsung thường được người dùng đánh giá là không có nhiều điểm mới trong thiết kế và dùng chất liệu vỏ nhựa thì đến dòng sản phẩm Observe thay màn hình galaxy note 1 chất lượng cao four lần này Samsung đem đến cho người dùng một cái nhìn hoàn toàn khác.

Lý vì của việc đưa nút điều chỉnh âm lượng sang cạnh trái là do cạnh phải của các điện thoại luôn dành cho nút nguồn/lock màn hình cảm ứng. Nếu đưa nút nguồn lên đỉnh smartphone ở size của Observe cũng không tiện, vì nó không dễ bấm sử dụng để bên cạnh phải khi sử dụng máy một tay. Microphone thứ hai của Be aware (dùng để ghi âm khi quay phim và chống ồn trong các cuộc gọi) cũng được đặt ở đỉnh điện thoại. Điện thoại ảnh 8 megapixel mặt sau của Galaxy Note có đèn báo trợ sáng bên cạnh. Bút này có một phím cho phép Samsung thực hiện một số điều khiển thông minh (sẽ đề cập chi tiết ở phần dưới). Mở nắp smartphone phía sau sẽ lộ pin 2.500 mAh, đủ khủng để Galaxy Be aware trụ được vài ngày trong một lần sạc với sử dụng bình thường.

Tất cả đều rất giống với cảm biến digicam mà Samsung dùng trên Galaxy S5. Khi Word three vì camera chỉ có kích thước thirteen megapixel nên cảm biến cũng có size nhỏ hơn với 1/three,2 inch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét