Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Chi tiết liên hệ thay màn hinh zenfone 6

VnReview Mổ máy Asus Zenfone 5 chính hãng

Vâng, vậy là hội chợ công nghệ CES 2015 đã diễn ra và chúng ta đang rất háo hức đón đợi những loạt sản phẩm bom tấn sẽ được đưa ra tại đây. Hầu như các điện thoại với tầm chi phí dưới 6 triệu đề độc quyền với panel màn hiển thị IPS, chỉ riêng SAMSUNG Galaxy WIN không được sở hữu panel này mà chỉ sài panel TFT. Toàn bộ các sản phẩm đều được trang bị camera 5MP với đèn Flash đi kèm phía sau cùng với khả năng Auto Focus riêng Lenovo P780 và Zenfone 5 được trang bị 8MP cho camera sau điều lợi thế ở đây là ASUS sử dụng sensor với độ sáng tăng gấp 4 lần so với camera thường cho điều kiện chụp trong bóng tối tốt hơn rất nhiều sản phẩm khác. Sức khủng của bộ vi xử lý đổi mới Intel® Atom Z2680 đem đến hiệu năng bức phá và khả năng tiết kiệm dung lượng thông minh.

Thực tế qua thử nghiệm của các nhà báo chí có mặt tại CES 2014, Zenfone 6 cho chất lượng ảnh chụp không kém gì các dòng cao cấp của Sony hay iphone 5S của Apple, hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực, chụp thiếu sáng cũng vô cùng ấn tượng. Với dung lượng pin này ta có khả năng thấy nó còn cao hơn cả thời lượng pin trên chiếc Galaxy Note 3 của ông chủ xứ Hàn Samsung, Note 3 thậm chí còn mang màn hình nhỏ hơn nó chỉ là 5.7 inch kèm viên pin có bộ nhớ là 3.200 mAh. Do đó, thời lượng sử dụng chiếc máy cao cấp của Asus hứa hẹn sẽ được lâu hơn cả Note 3.

Có thể thấy là trong thiết kế của Asus Zenfone 2 có nhiều điểm tương đồng với design của bộ 3 Asus Zenfone tiền nhiệm, mặt trước được design rất đơn giản, phần trên là loa, camera trước và logo Asus, phần dưới là 3 phím cảm ứng điều hướng, đặc biệt là phần dưới cùng với design vân tròn bóng đặc trưng của dòng Asus Zenfone. Tuy nhiên design của máy Asus Zenfone 2 đẫ được đổi mới rất đáng kể, viền màn hình khá mỏng chỉ 3.9mm cùng với việc loại bỏ các chi tiết thừa ở mặt trước làm nổi trội phần màn hiển thị 5.5 inch rực rỡ. Nếu để ý, có thể thấy mặt lưng của Asus Zenfone 2 khá giống mặt lưng của mẫu LG G3 vừa ra mắt năm ngoái.

Version mà kinh doanh là Asus Zenfone 5 A501 , điện thoại độc quyền màn hiển thị 5 inch 1280x720, vi xử lý Intel Z2560 lõi kép xung nhịp 1.6GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 8GB, camera là 8MP phía sau và 2MP phía trước. Hề điều hành Android 4.3 được cài sẵn trên Zenfone 5 có giao diện ZenUI mượt mà cùng những tiện ích độc quyền của Asus như What's next, Do it Later, Zen link,… Asus Zenfone 5 được bán với giá 3,990,000đ. Đây là chip kiến trúc 64-bit do Intel sản xuất, với bốn nhân xung nhịp 2,3 GHz thay thế vì chip lõi kép trên đời trước. Bên cạnh đó Asus cũng khủng dạn trang bị cho Zenfone mới RAM lên tới 4 GB, trên các version thấp hơn sẽ dùng RAM 2 GB.

Phía sau của Zenfone 4 là lớp vỏ nhựa trơn bóng cùng với lớp sơn mờ giúp chống bám vân tay. Vỏ của Asus Zenfone 5 được làm sử dụng nhựa, thay màn hình có độ nhám tạo cảm giác cầm điện thoại đảm bảo cho người dùng. Mặt sau bao gồm 1 đèn Flash, một Camera chính 8 MPx, phía dưới là Logo của hãng Asus và Logo Intel Inside được thay màn hình zenfone 6 lấy ngay khắc Lazer rất đẹp. Asus Zenfone 5 sở hữu màn hiển thị 5 inch, cho độ phân giải HD 1280 x 720 pixel cùng với đó là số lượng điểm ảnh lên tới 294 ppi. Smartphone Zenfone 5 được nhà sản xuất sở hữu camera chính 8 megapixel và 2 megapixcel với camera phụ, có hỗ trợ đèn Flash chụp ảnh lấy ngay được trong đêm.

Kết nối đầu tiên mà mọi người qua tâm đó là định thay màn hình vị, đối với Zenfone có lẽ là sản phẩm được tương trợ nhiều nhất với chuẩn GPS, A-GPS, GLONASS còn các hãng khác chỉ hổ trợ cho mình ít nhất 1 trong 3 chuẩn định vị trên mà thôi. Kết nối với 3G các hãng chỉ thay màn hình zenfone 6 hỗ trợ cho mình 1 băng tần duy nhất còn đối với Zenfone là khả năng đa băng tần với toàn bộ những băng tần có sẵn như 850/900/1900/2100 MHz. Tính năng PixelMaster cũng giúp xử nhiễu tốt hơn và hình ảnh sắc nét hơn trong khi chụp trong trường hợp thiếu sáng.

Asus Zenfone 6 hiện đang có hàng tại siêu thị tại Tân kỳ Tân Quý nha bạn (455 Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú ). Nếu bạn tìm kiếm đến sản phẩm thì bạn có thể đặt hàng để bên siêu thị có thể giao hàng đến tận nơi cho bạn, ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp siêu thị để có thể được tư vấn, trãi nghiệm tốt hơn. Sau khi hoàn tất việc thay thế màn hiển thị Zenfone 6; kỹ thuật viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra số chức năng của máy trước trong khi bàn giao cho quý khách.

Kĩ thuật màn hình IPS hiện đại hỗ trợ ZenFone 5 có một chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ, tương đối sắc nét và góc nhìn khá rộng, đáp ứng rất tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Viền màn hình bên dưới hơi quá rộng là điểm trừ của điện thoại, nhưng với một chiếc smartphone giá rẻ và chất lượng màn hình ZenFone này mang lại thì nó vẫn được theo dõi là tốt . Màn hình cảm ứng của smartphone hoạt động rất tốt , khách hàng có thể dùng rất mượt mà các điểm ngay cả khi không có bút chì cảm ứng rất thuận tiện trong việc sử dụng các tiện ích, ghi chú chú hoặc vẽ trên màn hiển thị ngay cả khi đang đeo găng tay.

Sau đây là 5 sản phẩm máy móc chẳng liên quan gì tới Android nhưng lại được nhà sản xuất… cài Android chỉ vì sự phụ thuộc quá mức vào hệ điều hành vốn chỉ dành cho máy này. Surface 3 không còn chạy Windows RT mà thay thế bằng Windows 8.1 tương tự như Surface Pro nhưng giá bán rẻ hơn. Probook G2 400 Series có design khá đẹp, cấu hình với bộ vi khắc phục Intel đời thứ 4, chi phí xuất xứ 13,9 triệu đồng.

Màn hình cảm ứng Zenfone 5 là dòng máy nhiều khách hàng sử dụng ngoài thương hiệu mà còn là modeltuyệt vời của nó. Trong cuộc sống, trong một số hoàn cảnh bất cẩn làm rớt cũng không tránh khỏi việc làm cho màn hiển thị màn hình Zenfone 5 bị hư màn hình cảm ứng màn hiển thị cảm ứng Zenfone 5. Tuy nhiên trong quá trình dùng quý khách không thể tránh khỏi những hư hóc, hư hỏng làm màn hiển thị bị hỏng hư, hỏng. Vậy khi nó bị hỏng màn hình, cảm ứng mặt kính hãy tới với Mobile City để thay thế màn hình cảm ứng zenfone 5 tại khu vực khu vực hà nội ( zenphone 5 ) nhập khẩu từ công ty có xuất xứ.

Sự thiếu tương thích cũng có khả năng khiến cho một số game bị giật trong khi chơi trên ZenFone, khi các smartphone cùng tầm chi phí không bị điều này. ZenFone 5 là sản phẩm được lưu ý rất nhiều trong năm nay, và thực tế dùng cho thấy nó xứng đáng với sự chờ đợi đó. Design cực kỳ tốt , hiệu năng cao so với những sản phẩm cùng tầm là những điểm khiến tôi hài lòng trên chiếc điện thoại này. Nếu chụp hình bằng camera 13MP trong ZenFone 6 ở chế độ PixelMaster, quý khách sẽ chỉ có được bức ảnh chất lượng 3MP.

Zenfone 2 trình làng tại CES 2015 hồi tháng 1, bắt đầu được bán ra tại một số thị trường trên thế giới. Tại toàn quốc, hàng mang từ nước ngoài cũng được đưa về với nhiều phiên bản lựa quyết định xuất xứ vài tuần qua. Hôm nay 21/4, Asus tổ chức sự kiện tại Jakarta, Indonesia chính thức giới thiệu sản phẩm hot ở thị trường Đông Nam Á. Đời thứ hai có sự thay thế đổi hoàn toàn về thiết kế, cấu hình cũng được với màn hình 5,5 inch và điểm nhấn là bộ nhớ RAM lên tới 4GB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét