Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Desire HD là chiếc Android mạnh mẽ xuất xứ HTC 500

Máy Tính Bảng Windows trước hết Của Nokia Trình Làng

Sửa chữa màn hiển thị HTC nhập khẩu xuất xứ công ty có xuất xứ ngay tại TP Hồ Chí Minh. HTC Desire X được sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon lõi kép tốc độ 1GHz, màn hình 4 inch Super LCD WVGA, camera thay mặt kính HTC Desire 500 5 MP, bộ nhớ trong 4GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ , pin bộ nhớ 1650mAh, tương trợ âm thanh chất lượng vượt trội Beats Audio và chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện Sense.

Ông Jack Tong, Giám đốc khu vực Bắc Á của HTC đã tuyên bố: Sự hoàn hảo không chỉ nằm ở design độc đáo và âm thanh tuyệt đỉnh mà còn ở những trải nghiệm di động siêu tốc và khả năng tùy biến hết mức với mức giá cực kỳ hấp dẫn”.

Desire HD là chiếc Android mạnh mẽ xuất xứ HTC với màn hình cảm ứng 4,3 inch, máy ảnh 8 Megapixel và tương trợ quay phim HD. Máy sử dụng chip xử lý 1GHz, hệ điều hành Android 2.2, tích hợp các chức năng thư giãn tốt.

Sau khi mở khóa smartphone của bạn sẽ thành phiên bản quốc tế , sử dụng tốt các sim nhà sản xuất ở Việt Nam như ''Vinaphone, Mobifone, Viettel, Beeline, Vietnamobile'' và toàn bộ các sim thương hiệu trên toàn ở tất cả các quốc gia .

Bên cạnh đó chương trình của trung tâm còn nhận mở mạng bẻ khóa , unbrick cứu boot, up rom tiếng việt toàn bộ smartphone hãng khác mà chưa liệt kê ở đây bạn vui lòng liên lạc theo địa chỉ sau để biết thêm chi tiết.

LG Optimus L3 E405 được sở hữu mặt kính cảm ứng 3,2 inch có độ phân giải 320x240 pixel, bộ xử lý MSM7225A 800 MHz với đồ họa Adreno 200 và chạy trên nền tảng OS Android Gingerbread 2.3.6. Bên cạnh đó máy cũng hỗ trợ RAM 384 MB, bộ nhớ trong 1 GB, camera 3,15 MP ở mặt sau, webcam phía trước, khe cắm thẻ nhớ microSD, kết nối Wi-Fi, GPS và Bluetooth 3.0. Máy chỉ nặng 110 gram.

Máy ảnh của K900 có kích thước khá cao, 13MP và sử dụng cảm biến Exmor RS, với khẩu độ tối đa lên tới F1.8. Đi cùng với các thông số phần cứng ấn tượng, Lenovo cũng sở hữu cho smartphone của mình phần mềm có tên Super Camera hỗ trợ các chế độ tùy chỉnh (độ tương phản, độ bão hòa màu và độ sắc nét...) Và các hiệu ứng xử lý hậu kỳ được chăm chút khá kỹ. Một chức năng khá thú vị trên ứng dụng này là hiển thị các vạch 1/3 trên khung hình, để người sử dụng có thể lựa chọn lựa bố cục phù hợp Tuy vậy, kể cả khi tôi đã chọn tỉ lệ ảnh chụp là 4:3, đường cắt khung hình vẫn dựa theo tỉ lệ màn hình 16:9, nên việc chọn bố cục dựa trên các đường kẻ có khả năng không chuẩn xác .

Khi chụp với chế độ Macro, bên cạnh việc hậu cảnh mờ đi một chút so với ảnh chụp thông thường, màu sắc của ảnh cũng được đẩy lên, đậm hơn khá nhiều so với thực tế. Khi nhìn ở màn hình điện thoại thì ảnh chụp này trông khá ấn tượng, nhưng khi nhìn trên máy tính thì màu sắc sẽ khiến ảnh trông không thật.
mat-kinh-HTC-butterfly-thanhtrungmobile
Lenovo K900 là chiếc máy đầu tiên của Lenovo sử dụng vi xử lý Atom Z2580 của Intel với hai nhân nhưng có thể tính toán bốn luồng song song nhờ kĩ thuật siêu phân luồng và hoạt động ở xung nhịp hết mức 2 GHz.

Khi đánh giá sử dụng cách ứng dụng đo hiệu năng, Lenovo K900 cho điểm số ở mức khá, kém một chút so với những  máy đầu bảng, sử dụng hệ thống Snapdragon 600 hoặc 800 như Samsung Galaxy S4 hay HTC One.

Đôi lúc việc chuyển giữa các màn hình ở màn hình chính hơi giật nhẹ, đây là do giao diện của máy chưa tối ưu. Khi tôi dùng K900 để làm được các công việc thường ngày như lướt web, xem phim với độ phân giải Full HD (cả ở trong máy lẫn trên mạng), chơi các game như Asphalt 8 thì máy đều đáp ứng cực kỳ tốt.

Giống như smartphone từ các hãng Trung Quốc khác, Lenovo K900 có nhiều tính năng nhỏ nhưng khá thú vị, như gõ màn hình hai lần để mở, tự tăng âm lượng chuông khi để trong túi, giảm chuông khi nhấc smartphone lên, hay thậm chí lắc máy để tắt màn hình.

Thiết kế của máy tuy đẹp nhưng chưa thực thụ đem lại cảm giác tuyệt vời nhất khi sử dụng , hiệu năng không bắt kịp các smartphone đầu bảng và khoảng sử dụng pin chưa ấn tượng là những điểm khiến máy chỉ có khả năng xếp vào dạng máy hạng hai trên thị trường, chưa thể sánh ngang với Galaxy S4, HTC One hay iPhone 5s.

Thực hiện tốt đi đầu của dòng điện thoại Lumia không đủ để đảm bảo tương lai cho Nokia và cuối cùng họ đã phải bán lại bộ phận cung cấp công nghệ và dịch vụ cho Microsoft Với thương vụ này, những giá thay mặt kính HTC Desire 500 chiếc máy được ra mắt trong năm nay như Lumia 925, Lumia 928 hay Lumia 1020 có khả năng là những thiết bị cuối cùng còn mang thương hiệu Nokia.

Việc dùng nguyên liệu nhôm này giúp đem lại cảm giác chắc chắn khi cầm máy trên tay, tuy nhiên khi kết hợp với chất liệu nhựa, mặt sau của máy bị chia thành hai phần và nếu nhìn kĩ có thể thấy khoảng hở ở các vị trí ghép nối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét