Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Samsung chú ý đến toàn bộ vấn đề xảy ra đối với quý khách

Hãng cung cấp máy Hàn Quốc đã phải tiến hành điều tra nguyên do ngay sau khi chiếc Galaxy S3 của một người phụ nữ bất ngờ phát nổ khi cô để chiếc máy của mình trong túi áo.
Joanne Whelan, 27 tuổi và đang mang thai đã kể lại rằng, cô bỏ chiếc điện thoại của mình vào trong túi áo khoác sau trong khi chụp ảnh cho cô con gái của mình. Thời gian 10 phút sau, cô cảm thấy chiếc smartphone bắt đầu nóng ran và nó đã phát nổ, để lại một lỗ hổng lớn trên chiếc áo khoác của cô.
“Nó đã đốt cháy cả chiếc áo khoác và khiến tôi bị bỏng. Thật may galaxy s3 là con gái của tôi không làm sao cả, vì cô bé rất hay chơi thay mặt kính galaxy s3 với chiếc điện thoại này. Tôi nghĩ rằng nhà cung cấp galaxy s3 nên nhận thức được việc các sản phẩm của họ đang gặp lỗi. Nếu như tôi để chiếc máy ở đâu đó trong nhà, có thể nó đã gây ra một vụ hỏa hoạn” cô Whelan cho biết thêm.


Phát ngôn viên của Samsung cho biết “Samsung chú ý đến toàn bộ vấn đề xảy ra đối với quý khách của chúng tôi một cách rất nghiêm chỉnh. Đội ngũ chăm sóc quý khách của trung tâm đã gọi trực tiếp với cô Whelan để có những biện pháp đền bù thỏa đáng. Đồng thời chúng tôi sẽ tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn đáng tiếc này”.
Joanne Whelan đã được Samsung đền bù một chiếc máy hoàn toàn mới và một số tiền bồi thường để cô đến bệnh viện kiểm tra. Cô cho biết phía Samsung cũng giữ lời xin hư và cô vẫn sẽ liên tiếp sử dụng điện thoại do nó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống.
Thành Trung Mobile xin ra mắt chương trình thay thế mặt kính samsung galaxy bằng công nghệ máy ép hiện đại . Nếu kính samsung của bạn bị vỡ mà màn hình cảm ứng và màn cảm ứng còn sử dụng được thì hãy dùng dịch vụ này . Do công nghệ thay thế kính tại Thành Trung có thế biến mặt kính bị hư hỏng thành mặt kính điện thoại mới 100% bằng hàng hàng công ty . Sau trong khi thay mặt kiếng không ai tiếp nhận ra là mặt kính từng bị hư hỏng với giá cực kì thấp nếu quý khách phải mua full bộ màn hình cảm ứng samsung .
Chương trình thay thế mặt kính điện thoại Galaxy đẳng cấp lấy ngay thuận tiện
Thành Trung Mobile tự hào là cửa hàng thay thế mặt kính khắc phục các sự cố trên samsung galaxy tốt nhất Tp Hồ Chí Minh. Với công nghệ thay thế hiện đại cùng đội ngũ nhân viên làm việc thay mặt kính samsung s3 nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm  trong nghề đảm bảỏ khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với chương trình thay thế mặt kiếng galaxy của chúng tôi. Chương trình thay thế mặt kính điện thoại S3 này áp dụng cho những quý khách bị rơi, va đập mặt kính.

Những trường hợp thay thế mặt kính điện thoại galaxy :
màn hình vẫn còn hiển thị ( không chết điểm ) .
Màn cảm ứng còn sử dụng được ( không bị liệt điểm ) .
Chỉ bị bể kính .
⇒Khi bạn đem máy tới trung tâm . Chuyên viên kỹ thuật sẽ test lại và báo chuẩn xác thay thế kính được hay không . Nếu điện thoại khách hàng bị hỏng nào khác nhân viên sẽ báo và xin ý kiến khách . Sau đó kỹ thuật sẽ tách main và kính ra . Cho khách niêm phong tất cả phụ kiện của máy giao lại cho trung tâm giữ hoặc có khả năng đem về . Nhân viên chỉ giữ lại bộ màn hiển thị để tiến thành quy trình thay kính . Tránh tình trạng thay đổi phụ kiện của khách .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét