Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Note edge được fix 100% lỗi

Trải nghiệm màn hình Cong Độc Đáo Trên Samsung Galaxy Note Edge

Trong phân khúc hàng đẳng cấp thì có tương galaxy note edge đối nhiều lựa chọn khách hàng. Ngoài ra, để làm các bảng nội dung trở lên phong phú, bạn hoàn toàn có khả năng tải về từ Samsung Store năm cách hoàn toàn miễn phí. Bảng điều hành ứng dụng chạy đa nhiệm: có năm lưu ý đó là Samsung chỉ chiếc samsung note edge au nhập từ nhật bản tạo phép quý vị cầm tối đa 7 bảng chương trình mà thôi, bởi vậy, bạn nên cân nhắc tùy chỉnh năm cách kết quả nhằm đáp ứng cho thói quen cũng như nhu cầu thường ngày. Bởi lẽ, Samsung Galaxy Note Edge là hai sảm phẩm có sản xuất ấn tượng hay vô cùng độc đáo với màn hiện thị cong về phía phía cạnh phải.

Samsung như muốn nói rằng: hỡi quý khách VN lười biếng, hèn thua kém hoặc nhược tiểu, nếu quý khách ko thể tự làm được 1 chiếc máy cho mình thì để chúng tôi thiết kế tạo quý khách hay thứ mà khách hàng đáng nhận được chỉ như thế mà thôi. Màn hình ko đc 10/10 như hai số trang nước ngoài review.Theo mình chỉ xứng 9/10 thôi.Màn hình xứng đáng 10/10 hiện giờ chắc chỉ có G4 thôi. Ếch xấu và ếch xấu ết có xu thế giống những j sung hay shit đờ chê ip ngày xưa hồi trước 6/6+, nhưng toàn diện lại là ứng cử viên sáng mức giá nhất android bây h.

Về cấu hình phần cứng, Note Edge mạnh mẽ không thua kém Note 4, đây là hai trong những điện thoại trước hết được trang bị vi xử lý tối tân nhất của Qualcomm bây giờ là Snapdragon 805, lõi tứ xung nhịp 2,7 GHz. Phiên bản sở hữu 2 phần màn hiện thị với phần chính kích thước 5,6 inch độ phân giải Quad-HD (1440×2560 pixel) hoặc phần cong 160 pixel. Note Edge tích hợp sản phẩm ảnh chính 16 MP, chống rung quang học OIS, máy ảnh phụ dùng tự sướng cũng trang bị khả năng hiện thị 3,7 MP, góc lớn cùng khẩu độ lên tới f/tuyệt đối,9 và tùy chọn chụp tự sướng panorama. Samsung Galaxy s4 m919 t-mobile sau khi unlock có khả năng cầm tất cả các mạng của Nhật Bản hay Thế Giới, cầm nắm full chức năng của sản phẩm.
hình ảnh galaxy note edge au scl24

Khái quát, samsung galaxy note edge không phải là ba phiên bản nâng cấp và nâng cấp so sánh sánh cùng Galaxy Note 4. Tuy nhiên với hiệu năng mạnh mẽ, máy ảnh chất lượng cao cao, màn hiện thị 2K xuất sắc, thời lượng pin thú vị hoặc tất nhiên là phần màn hình cong độc đáo đã quá đủ để cung ứng mọi nhu cầu của người dùng. Samsung Galaxy Note Edge sở hữu màn hiện thị Quad HD kích thước 5.6 inch cùng trang bị bút S Pen có độ phân giải Quad HD (2506×1440).

Cá biệt việc cầm nắm vi xử lí 64 bit của S6 Edge sẽ tận dụng tối đa khả năng hỗ trợ 64 bit của phần mềm Android Lollipop. Trong khi đó đó, Note 4 có năm lựa chọn vi xử lí Snapdragon 805 hay Exynos Octa 7. Giống như S6 Edge, Note 4 cũng trang bị RAM 3GB tạo khả năng xử lý đa nhiệm khá tốt. Cả năm siêu phẩm này toàn bộ có các lựa chọn ROM trong gồm 32GB, 64GB hay 128GB nhưng Note 4 hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD còn S6 Edge không có. Samsung Galaxy Note 4 cũng được trang bị sẵn khả năng chống rung số hoặc quang học có thêm loại bỏ hiện tượng rung tay không mong muốn khi quay video.

Samsung galaxy note edge bên cạnh những công nghệ tối tân, thuận tiện phong phú còn được Samsung áp dụng hai mức bảo mật rất mạnh mẽ. Để có thể unlock note edge nhập từ Nhật Bản từ Anh, Pháp, Mỹ, Canada, Đức, Nhật Bản nhằm có khả năng sử dụng sim Việt Nam thì phải trả hai phí rất cao để mua code, dùng tool hãng hay muốn sản xuất giá rẻ thì phải đổi IMEI khác cùng imei phiên bản note edge nhập từ Việt Nam nguyên bản của sản phẩm. Vấn đề này lại phải bàn thêm đến mức độ uy tín của từng thị trường nữa, tất nhiên sẽ có những thị trường vẫn sẽ báo mức giá mua code cùng giá cao, sau đó sử dụng sảm phẩm direct unlock để kiếm lời. Thế bên cạnh đó đối với một số nơi sửa máy samsung uy tín chuyên nghiệp như Vietfones mobile thì sẽ không xảy ra chuyện này.

Không thể nghi ngờ gì về chất lượng hiển thị của màn hiện thị samsung galaxy note edge au , bởi nó được tích hợp màn hiện thị kích thước 5.6 inch hoặc có độ phân giải lên đến 2K tức là 1440 x 2560 px (phần màn hình cong có khả năng hiện thị 10 x 2560 px). Điều khác biệt của siêu phẩm là phần màn hiện thị cong ở phía cạnh phải của chiếc điện thoại, trên phần này quý vị có khả năng sử dụng đến 7 thanh công cụ bao gồm thanh thông báo trạng thái, khay các ứng dụng yêu thích, với các thuận tiện khác quý vị có khả năng tùy biến hoặc thêm vào tùy ý thích. Note Edge được tích hợp viên pin 3000mAh hoặc được có thêm công nghệ vào điện nhanh QuickCharge 2.0, qua đó máy sẽ được sạc 50% chỉ trong vòng 30 phút và sau đó được sạc chậm lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét