Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Xperia Z3 Compact xách tay lại đi ngược với xu hướng

Megapixel Camera, Android 5.0 Lollipop Launched

GfK is the organization in Japan that distributes a week by week rundown of top cell phone venders in the nation. According to STJS Gadgets Portal , the new Sony Xperia A4 is tied to the model number SO-04G.” In the meantime, the predecessor Xperia A2 apparently came with sản phẩm number SO-04F” and was launched as Xperia Z3 Compact worldwide.

Sony Xperia Z3 compact xách tay, với thiết kế độc đáo , chắc chắn với cấu trúc nguyên khối cùng với một cấu hình mạnh mẽ. Do vậy mà Z3 compact xách tay sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho người tiêu sử dụng trẻ, năng động muốn tận hưởng kĩ thuật và hứa hẹn sẽ là chiếc mini smartphone đáng sở hữu nhất trong mùa thu năm nay.

Khác với nhiều hãng luôn giảm cấu hình máy khi thu nhỏ kích cỡ một siêu phẩm, thì trên Sony Xperia Z3 Compact xách tay lại đi ngược với xu hướng đó khi mà cấu hình trên Sony Xperia Z3 Compact được giám sát là một con quái vật trong thời diểm hiện nay.

Với màn hình cảm ứng kích thước thấp và kích cỡ nhỏ hơn, nên trên Z3 Compact mang từ nước ngoài cho khoảng dùng vô cùng ấn tượng với thời lượng pin chỉ 2600 mAh này, người dùng có thể nghe gọi tiếp tục 14 giờ và thời gian chờ lên tới 960 giờ.

Sony cũng không ngoại lệ. Sau sự ra mắt của siêu phẩm Z3, hãng liên tiếp tung ra thị trường phiên bản rút gọn Z3 Compact với một số sự thay đổi về độ phân giảimàn hình cảm ứng, RAM, z3 compact docomo Pin,.... Với chiếc máy này Sony hướng đến các quý khách yêu thích một máy móc cầm vừa tay song vẫn cao cấp xuất xứ cấu hình, thiết kế cho tới công năng dùng.

Xperia Z3 Compact Docomo vẫn mang phong cách design đặc trưng của Sony với kiểu dáng vuông vắn, các cạnh đối xứng theo triết lý OmniBalance mà nhà cung cấp smartphone Japan xây dựng trên tất cả các sản phẩm Xperia Z Series.

Sony Xperia Z3 Compact đáp ứng tiêu chuẩn chống nước và bụi tương đương Xperia Z3, tốt hơn cả Xperia Z2. Bạn có khả năng chụp ảnh trong khi đang bơi dưới nước ở độ sâu tối đa 1,5 mét, trong tối đa 30 phút với chiếc smartphone thông minh này.


Bên cạnh đó màn hiển thị máy còn được trang bị thêm các kĩ thuật hiện đại nhất chỉ có ở Sony như kĩ thuật TRILUMINOS, Live Colour LED, X-Reality có tác dụng tối ưu hóa màu sắc, độ sắc nét cũng như giảm nhiễu tuyệt vời.

Là điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện tại của Sony, Xperia Z3 Compact cho phép khách hàng quay mọi thứ với chất lượng video có độ chi tiết sắc nét hơn bốn lần so với chất lượng hiển thị Full HD. Sony đã đi lên kĩ thuật SteadyShot giúp hình ảnh ít bị giật hơn.

Chế độ Ultra STAMINA - Tiết kiệm pin từng giây trên Z3 Compact sẽ giúp khách hàng tiết kiệm pin triệt để. Nó giới hạn điện danh gia z3 compact docomo thoại ở các chức năng cốt lõi - như nghe gọi và nhắn tin SMS - để quý khách có khả năng tận dụng chất lượng pin còn lại.

Sony Xperia Z3 Compact Docomo là một lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn không ưa thích trải nghiệm màn hiển thị 5.2 inch của Xperia Z3. Cấu hình mạnh mẽ, điện thoại ảnh tuyệt vời với nhiều chức năng độc đáo khác đi kèm cùng với đó là chi phí bán phù hợp - tất cả đều được tích hợp trên một máy móc nhỏ gọn này.

Sony Xperia Z3 Compact Docomo một sự đổi mới đáng kể,nó có thời gian dùng On Screen lien tục lên tới 7 tiếng,một con số cực lớn mà ít điện thoại nào đạt được và nếu các quý khách xài liên tục thì có khả năng đạt được 5 tiếng On Screen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét