Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Maxmobile là cửa hàng chuyên được triển khai

Maxmobile là cửa hàng chuyên được triển khai dịch vụ linh kiện HTC/ thay mặt kính htc sensation xe tại hà nội uy tín nhất toàn quốc với đầy đủ các linh kiện / phụ kiện cho dòng điện thoại HTC. Như vậy nếu người dùng sử dụng điện thoại chỉ ở mức trung bình như duyệt web đọc tin, làm được các cuộc gọi, check lại email, truy cập Facebook và giám sát youtube hàng ngày thì HTC Butterfly S có thể đáp ứng khoảng hơn 2 ngày làm việc.

Mặt khác Butterfly S dùng chuẩn kết nối microSIM và vẫn hoạt động một miếng nhựa đậy bên ngoài như cũ dù máy không còn khả năng chống nước Khe cắm thẻ microSD cùng nằm trong một hộc khiến các phương pháp càng trở nên khó khăn hơn.

Một số thay thế đổi khác liên quan đến camera và phần mềm, như việc HTC sử dụng cảm biến Ultrapixel BSI size 1/3 inch với khẩu độ F/2.0, thay vì camera 8 megapixel như bản cũ. Khác với One, Butterfly S được cài sẵn Android 4.2 dù vẫn đi kèm với giao diện Sense 5 mới, phần mềm HTC Zoe, Share và Video Highlight.

Hnammobile với định hướng kinh doanh đi lên bền vững và mục tiêu trở thành nhà bán lẻ máy di động, smartphone chính hãng , máy thay mặt kính HTC Butterfly S tính bảng chính hãng giá ưu đãi , có chất lượng và chương trình dịch vụ hỗ trợ bảo hành đẳng cấp và smartphone giá ưu đãi tại việt nam .

Trước tiên phải kể đến alf màn hình 5-inch phân giải full HD 1920×1080 pixels với số lượng điểm ảnh mạnh đạt đến 441ppi, sử dụng kĩ thuật màn hình cảm ứng màn hiển thị điện dung đa điểm Super LCD3 với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass đời 2 siêu sành điệu và bền bỉ. Đây là một trong số rất hiếm những chiếc máy mới đưa ra có được màn hiển thị màn hiển thị mạnh như thế này.

HTC giải thích cho việc hoạt động camera kích cỡ 4 megapixel là với kích thước này, bức ảnh chụp trên máy sẽ có bộ nhớ thấp để dễ dàng chia sẻ trên mạng xã hội hay giữ thay màn hình Butterfly S giá thấp nhất đi. Mặc dù chỉ có kích cỡ 4 megapixel, nhưng với công nghệ Ultrapixel cho phép thu sáng gấp 3 lần so với các với camera khác nên chất lượng hình chụp trên One rất ấn tượng.

Ngoài việc bổ sung khả năng quay phim HDR, camera chính của Butterfly được kế thừa nhiều tính năng từ các smartphone đời trước của HTC, như cảm biến BSI để chụp thiếu sáng, chức năng chụp ảnh liên tiếp để quyết  định ảnh đẹp nhất, ổn định hình ảnh ở chế độ quay phim… Chất lượng ảnh chụp và quay phim tóm lại có chất lượng khá cực kỳ cực kỳ tốt, nhất là khi xem trên màn hiển thị màn hiển thị Full HD của máy.
mat-kinh-HTC-butterfly-thanhtrungmobile
HTC Butterfly S được trang bị hai loa ở hai đầu mặt trước máy cùng một vạch cùng màu với vỏ sau, phím tăng giảm âm lượng được thiết kế tỉ mi bằng giải pháp khắc hoa văn hướng tâm phong cách Butterfly S độc quyền màn hiển thị 5 inch, độ phân giải cao, đạt chuẩn Full HD (1080×1920 px), số lượng điểm ảnh 441 ppi, mang đến chất lượng hiển thị xuất sắc.

Với thiết kế đơn giản nhưng năng động, màn hiển thị màn hiển thị qHD rực rỡ cùng máy ảnh chính tuyệt đẹp 8MP và điện thoại ảnh selfie 2MP, HTC DESIRE 526G mang đến cho bạn mọi công cụ chỉnh sửa với các tính năng thật khủng mẽ và phần mềm bạn luôn trông đợi ở HTC.

HTC Butterfly S là một trong những chiếc máy trước tiên của HTC được sở hữu giao diện Sense 5 trên Android 4.2.2. Butterfly S độc quyền cấu hình khá mạnh với chip Qualcomm Snapdragon 600 giống One nhưng giá thay mặt kính HTC Butterfly S xung nhịp cao hơn là 1,9 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB. Phụ kiện của smartphone cho khả năng hoạt động mượt mà và trong suốt quá trình dùng thử thời gian một tuần, người viết gần như không gặp tình trạng đơ” hay lag” điện thoại lần nào.

HTC Butterfly S có tiếp nhận biết được máy đắt tiền nhất ra mắt tại Ấn Độ. Trung tâm tự hỏi, nếu HTC có kế hoạch liên tiếp truyền thống với Butterfly S. Chúng tôi không thể đợi đợi cho điện thoại Đài Loan-nhà sản xuất để chính thức công bố công nghệhiện nay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét