Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Thay linh kiện màn hình zenfone 5

VnReview Mổ smartphone Asus Zenfone 5 nhập khẩu từ công ty có xuất xứ

Asus vừa ra mắt một kĩ thuật chụp hình mới trong loạt máy ZenFone của hãng. Và quý khách sử dụng chiếc điện chi phí thay màn hiển thị zenfone 4 thoại cong vênh xấu xí. Điều đó không phải là hiếm trong khi. Có rất nhiều khách hàng đã tới với cửa hàng của cửa hàng trong tình trạng chiếc ZenFone 5 của họ bị thay thế màn hình không hàng công ty, và không thể thực hiện làm cảm ứng được. Vì đó trước trong khi quý khách quyết định sửa chữa màn hình, mặt kính điện thoại cho điện thoại chiếc Asus ZenFone 5 của mình hãy cân nhắc và tham khảo kỹ về trung tâm mà mình định thay thế. Cáchsửa chữa hiện nay đó là màn hình asus zenfone 6 khách hàng cần thay thế màn hình cảm ứng zenfone 4 tại khu vực hà nội hãy đến với MobileCare để được phục vụ.

Thật khó tin trong khi chỉ với chưa đến 4 triệu đồng, khách hàng đã có thể độc quyền một chiếc smartphone vừa có màn hiển thị lớn, vừa kích thước cao lại vừa có công nghệ màn hiển thị tiên tiến như Zenfone 5. Sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD và được Asus tinh chỉnh sử dụng những công nghệ riêng, cả màu sắc và góc nhìn trên ZenFone 5 đều rất dễ chịu, luôn cho quý khách cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi nhìn vào màn hình điện thoại. Asus ZenFone 5 có thời lượng pin lớn, lên tới 2110 mAh, cho thời gian đợi cực dài: 350 giờ. Nắp lưng của ASUS ZenFone 5 có thể tháo rời để thay thế SIM và memory nhưng Pin thì đã bị đóng chết trong smartphone.

Asus Zenfone 5 được sở hữu  màn hình IPS 5 inch, độ phân giải HD 1280 x 720 pixel, tuy không đích thực ấn tượng nhưng cũng cho chất lượng hình ảnh khá sắc nét, góc nhìn rộng, có thể đáp ứng chất lượng theo dõi phim, giá thay màn hình zenfone 5 chụp hình hay chơi game một giải pháp tuyệt vời. Sản phẩm này màu đen, dùng chip xử lý Atom 4 nhân, tốc độ 1,8 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Hiện version Zenfone 2 cấu hình giá thay màn hình cao với RAM 4 GB vẫn chưa xuất hiện.

Chiếc ZenFone 2 được dùng trong bài đánh chi phí là phiên bản có chi phí chính hãng 5,49 triệu đồng (màn Full-HD,vi xử lý 1.8GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB) được trung tâm lấy xuất xứ cửa hàng Hoàng Hà Mobile với chi phí 5,25 triệu đồng, rẻ hơn chút so với giá của hãng. Nhìn vào ngoại hình, thậm chí khách hàng có thể liên tưởng tới chiếc điện thoại LG G3 , với cụm phím âm lượng ở phía sau và nắp lưng xước giả kim loại. ZenFone 2 khác các điện thoại LG ở chỗ nút nguồn được đặt trên đỉnh smartphone chứ không phải ở lưng. Phía dưới các nút cảm ứng còn một phần viền nữa, với họa tiết vân đồng tâm quen thuộc trên các điện thoại Asus.

Do công việc thay mặt kính asus zenfone 4 5 6 đòi hỏi cần sự tỉ mỷ và kỹ thuật cao vì vậy để đảm bảo công việc khách hàng sẽ phải chờ 1-3 tiếng tùy vào khách đông hay ít , kỹ thuật viên kỹ thuật mới khắc phục xong sự cố. Asus sản xuất 3 version ZenFone 5 gồm: bản bộ nhớ trong 8GB, RAM 1GB, chip Intel Atom Z2560 1.6 GHz; bản 8GB, RAM 2GB, chip Intel Atom Z2560 1.6 GHz; bản 16GB, RAM 2GB, chip Intel Atom Z2580 2.0 GHz. ZenFone 5 sử dụng hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean, giao diện Zen UI. Asus cam đoan sẽ sớm cập nhật thiết bị lên Android 4.4.2 KitKat.

Chú ý: Trên thế giới, kĩ thuật bóc tách các thành phần của màn hiển thị cảm ứng đã ra thế hệxuất xứ lâu, nhưng công nghệ này ở toàn quốc vẫn còn rất mới mẻ. Vì giá ban đầu nhập khẩu các máy móc máy móc này rất cao lên đến nhiều tỷ đồng, nên hiện nay có rất nhiều cửa hàng nhỏ lẻ tự phát sử dụng kĩ thuật bóc tách sử dụng tay lạc hậu không cam đoan chất lượng. Đảm bảo: màn hiển thị, mặt kiếng cảm ứng Zenfone thay thế mới chính hãng, zin 100%, bảo hành 03 tháng ( lỗi 1 đổi 1 không sửa chữa ). Nếu smartphone của quý khách không có trong danh sách trên vui lòng liên lạc 0935008886 ( Mr. Tuấn ) để được báo giá tại chỗ. Nếu thay thế mới hoàn toàn mặt kính cảm ứng zenfone 5 thì khách hàng ngồi tại trung tâm đợi 45- 50 phút là có thể tiếp nhận điện thoại.

Cách bố trí ăng-ten và mạch điện tử của máy như loa, phím âm lượng chủ đạo tiếp xúc bằng chân đàn hồi với bo mạch cũng giúp cho việc tháo lắp dễ dàng đồng thời làm cho thiết kế bên trong có thẩm mĩ cực kỳ tốt hơn. Như vậy, nếu không tháo tấm chống nhiễu điện xuất xứ trước sẽ làm đứt đầu nối cụm loa thoại và hai cảm biến. Bo mạch nhỏ phía dưới đáy smartphone chứa các thành phần: cục rung, cổng micro-USB và mic thu tiếng đàm thoại. Lỗ loa thực chỉ có một đoạn ô bôi đỏ trong hình trên, còn phần còn lại chỉ để làm cảnh, tạo sự cân đối về hình thức. Nhìn chung, design của Asus Zenfone 2 không có gì đặc biệt xuất xứ chất liệu đến kích thước (không đòi hỏi tối ưu về độ dày).

Trong khi màn hình cảm ứng đã hỏng, thường quý khách sẽ phải thay thế nguyên cụm màn hiển thị cảm ứng để dùng tiếp điện thoại. Màn hình asus zenfone 6 tuy nhiên, đây là một bài toán cân não” người sử dụng bởi giá thay thế màn hình dùng 1/3, thậm chí là sử dụng nửa giá tiền mua một chiếc điện thoại mới. Tai nạn thường gặp nhất đối với người dùng điện thoại là đánh rơi điện thoại, xuất xứ đó có khả năng dẫn tới trầy xước, hoặc nứt va đập màn hiển thị.

Tuy không thể so sánh được với các chip Snapdragon tuy nhiên bộ xử lý Inter mang đến một sức mạnh bức phá và khả năng tiết kiệm pin thông minh cho Asus Zenfone 5. Mở các tính năng, chơi điện thử 3D, theo dõi phim chất lượng thay màn hình zenfone 5 cao trên Asus Zenfone hoàn toàn mượt mà, quý khách sẽ cảm thấy bất ngờ trong khi trải nghiệm. Tương tự hai sản phẩm cùng dòng Asus Zenfone 4 và Asus Zenfone 6 thì Asus Zenfone 5 sử dụng hệ thay màn hình điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Hai version Zenfone 5 có sự chênh lệch khá nhiều về cấu hình, do vậy khi sử dụng các ứng dụng đánh giá hiệu năng thì hai điện thoại cũng cho kết quả khác biệt. Khi dùng sau khoảng dài, version có RAM 2GB sẽ cho trải nghiệm cực kỳ tốt hơn vì bộ nhớ RAM còn trống cao hơn, như vậy người dùng Zenfone 5 hàng công ty có khả năng đừng lo lắng. Trong bài đo khoảng pin tiêu chuẩn với sử dụng xem phim HD (độ sáng và âm lượng ở mức 70%) và chơi game giả lập ở độ sáng 100% và tốc độ khung hình cao (60 fps), hai phiên bản có kết quả tương đương nhau ở hoạt động chơi điện thử giả lập nhưng phiên bản Zenfone 5 A500 thể hiện tốt hơn ở dùng giám sát phim.

Đánh chi phí của anh mạnh Hùng sống tại hà nội: Asus Zenfone 5 là một chiếc smartphone khá cực kỳ tốt , về diện mạo thì không còn gì để bàn cãi thêm, khá đẹp và vừa tay. Zenfone 5 có dung lượng RAM 2GB xài mượt, chưa thấy hiện tượng tràn ram, chơi game nặng + online thì điện thoại hơi nóng, xem phim tải về chuẩn 480p cũng vẫn rất nét, còn nếu chỉ chơi game offline và không có xài online nhiều thì cũng được tầm 4 giờ liền.

Với mật độ điểm ảnh 403 ppi, những chiếc ZenFone màn Full HD đem lại khả năng hiển thị các hình ảnh sắc nét dù không quá khác biệt so với màn hiển thị 720p. So với máy cùng tầm tiền thì màn hiển thị Full HD vẫn là một ưu điểm của ZenFone 2. Màn hình của ZenFone 2 hơi ngả vàng một chút, góc nhìn rộng nên khi nhìn nghiêng thì hình ảnh hiển thị vẫn không bị biến đổi. Màn hình ZenFone 2 có một nhược điểm mà trung tâm cũng từng trải qua với chiếc PadFone S: độ sáng màn hiển thị hơi thấp. ZenFone 2 có đến 4 version khác biệt về vi xử lý, bộ nhớ RAM, độ phân giải màn hiển thị và bộ nhớ bộ nhớ trong.

So với các sản phẩm khác như Nokia XL hay BlackBerry Z3 thì có phần kém cạnh, có lẽ vì máy phải hi sinh nhiều năng lượng cho màn hiển thị độ phân giải cao và cấu hình khá. Một thành viên trên Youtube vừa đăng tải một video thử độ bền mặt kính màn hình của ZenFone 5 , một trong những lựa quyết định tốt nhất trong bộ 3 ZenFone, và những chiếc ZenFone 5 chính hãng trước tiên cũng vừa về tới toàn quốc. Nếu là chủ độc quyền của một chiếc ASUS ZenFone 5 , đảm bảo quý khách không hề muốn những điều trên xảy ra với màn hiển thị của chiếc điện thoại của mình, tuy nhiên thật đáng mừng là qua những thử nghiệm trên, mặt kính của chiếc ZenFone 5 vẫn không có gì thay đổi.

Qua quy trình sử dụng smartphone của khách hàng có khả năng bị dơi đập, dơi nước hay tì đè,v.V. Khiến chiếc Zenfone vỡ màn hiển thị, nứt dạn màn, mất hiển thị, loang do dơi nước, nay MSmobile triển khai chương trình thay màn hiển thị Asus Zenfone hàng công ty. Nếu như bạn luôn lo lắng về việc chiếc smartphone trị giá hàng triệu đồng của mình không được chăm sóc kỹ càng, quý khách muốn hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại của mình, bạn lo âu về tay nghề của nhân viên... Trung tâm cam đoan về chất lượng và khẳng định dịch vụ thay màn hiển thị Asus zenfone bảo đảm tốt nhất cho bạn.

Màu sắc của chiếc máy này hiển thị khá trung thực, trong khi đo sử dụng máy móc chuyên dụng thì ZenFone 2 cũng thể hiện được điều đó. Giống với các sản phẩm khác của Asus, ZenFone 2 cho phép người sử dụng điều chỉnh chế độ hiển thị và màu sắc qua tính năng Splendid. Trong khi dùng trong nhà thì độ sáng màn hiển thị ổn, tuy nhiên khi ra ngoài trời nắng thì quý khách sẽ hơi khó nhìn rõ những gì hiển thị trên ZenFone 2. Độ sáng màn hiển thị tối đa của ZenFone 2 trong khi đo bằng máy móc chuyên dụng là 355 nit, là mức hơi thấp nếu muốn sử dụng ngoài nắng. Vị trí đặt loa ngoài của ZenFone 2 giống với ZenFone đời đầu, nằm ở phần cuối nắp lưng. Một điểm cộng của chiếc máy này là các tính năng và chế độ chụp hình rất phong phú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét