Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Thay mới mặt kính htc butterfly giá rẻ

LỘ ẢNH BÁO CHÍ HTC BUTTERFLY 2, Tin Tức kĩ thuật Mới, CHUYÊN SÂU Về

Màn hình Full HD. Hình ảnh thay mặt kính thể hiện xuất sắc, sinh động và rực rỡ trên màn hình Full HD 1080p, kích thước 5 inch, với mật độ điểm ảnh cực cao 440 PPI, mang đến độ sắc nét, cân bằng trắng và độ chuẩn xác về màu sắc cực chuẩn. Máy được làm hoàn toàn từ nguyên liệu nhựa, mặt sau của máy bóng và dễ bám vân tay. Nút nguồn của thay mặt kính HTC Butterfly smartphone này được đặt trên đỉnh máy, tuy nhiên do độ dốc ở phần này nên nút nguồn hơi khó bấm, thỉnh thoảng tôi phải bấm đến lần thứ hai mới mở được máy. Tôi so sánh chất lượng màn hình của máy ở mức khá, với lợi ích mang lại lớn nhất là góc nhìn cực kỳ tốt. Máy không có nút chụp ảnh riêng, nhưng trên giao diện như mới của máy thì chức năng chụp ảnh được để htc butterfly ngay màn hình chính.

Về phần giao diện Sense 4+, nếu so với Sense 4.0 , 4.1 thì mình có cảm giác nó nhẹ nhàng hơn, máy chạy không còn hiện tượng lâu lâu bị đứng hoặc đơ. Nhiều chức năng của Sense 4+ và cả Android 4.1 trên các máy HTC 2012 mình đã nói đến trong một bài viết riêng , mời các bạn xem .

Tuy vậy, LlabTooFeR - một nguồn tin thân cận và khá chuẩn xác về HTC - cho biết hãng đang trong quá trình thử nghiệm Android 4.4 KitKat để đưa đến Desire 601 và 700. Ngoài 2 công nghệ Desire tầm trung, chiếc Butterfly đời  đầu và bản nâng cấp Butterfly S cũng sẽ được cập nhật lên KitKat. Ngoài ra , giao diện Sense 6 có khả năng đặt chân lên HTC One và One Max thông qua một bản cập nhật nhỏ trong tương lai, có khả năng vào mùa hè hoặc mùa thu.

Tuy nhiên, theo nhận xét của tờ Los Angeles Times, chính vì sự hào phóng” về chất lượng màn hình nên Droid DNA có thời lượng pin kém hơn hẳn các đối thủ. HTC hy vọng với thỏa thuận này, hãng sẽ thu hút được sự quan tâm lớn của người dùng điện thoại đối với chiếc smartphone "đỉnh" nhất của mình.

mat-kinh-HTC-butterfly-thanhtrungmobile

Cũng tương tự như Butterfly, Butterfly S cũng có màn hình rộng 5-inch với độ phân giải Full HD 1080p, sử dụng công nghệ Super LCD 3. Bên trong máy là bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 của Qualcomm tốc độ 1.9GHz, 2GB bộ nhớ RAM với ổ cứng 16GB.

Nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sữa chữa chất lượng chuyên nghiệp hôm nay chúng tôi bán rachương trình khắc phục cảm ứng htc hd7 giá bao nhiêu, HTC One X , One, Butterfly, Sensation..Vv.. Sau trong khi thay thế màn hình cảm ứng HTC máy khách hàng sẽ như mý ban đầu hiển thị cực kỳ tốt và sắc nét.

Điện thoại Sky A840 là một trong những smartphone đã khiến cho các bạn trẻ việt nam chết mê chết mệt trong khoảng qua bởi thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần sành điệu và hơn hết là nội lực hoàn hảo ẩn trong một chiếc điện thoại có mức chi phí hạt dẻ.

HTC Sense 4 + cung cấp hàng loạt những tính năng dễ sử dụng và khả năng tùy biến tối đa giúp rút ngắn thời gian tìm kiếm ứng dụng bằng cách đặt những nội dung quan trọng nhất ra vị trí phía ngoài và trung tâm.

Trong khi HTC sử dụng giá thay mặt kính công nghệ màn hình S-LCD đời 3, cao hơn One X và One X+ thì Sony cũng dùng màn hình Reality Display tấm nền LCD cho Xperia Z. Nhưng hãng đã giá thay mặt kiếng HTC Butterfly bổ sung thêm nhiều công nghệ hơn như bộ xử lý đồ họa Mobile Bravia Engine 2, panel OptiContrast hỗ trợ giảm nhiễu, tăng độ tương phản.

Sau đó nhân viên của MOBILECARE365 sẽ đưa ra kết luận về hư màn hình đồng thời mô tả cho khách giá để khắc phục màn hiển thị mặt kính cảm ứng HTC Butterfly. MOBILECARE365 sẽ chỉ trao lại điện thoại cho khách khi khách đã hoàn toàn vừa lòng về điện thoại của mình, sau đó viết giấy bảo hành 3 tháng cho màn hình màn hiển thị HTC Butterfly.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét