Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Unlock điện thoại ip5 cũ

IPhone 5, 5S Khoá Mạng Giá 4 Đến 6 Triệu Đồng Tràn Về VN

Vốn từ một sản phẩm thất bại thảm hại của Apple, chiếc máy màu mè này bỗng dưng trở thành sản phẩm được săn đón nhiều nhất hiện nay khi nó đang xuất xứ Nhật xâm nhập vào thị trường Việt Nam iPhone 6 cũ với giá ưu đãi bất ngờ. Song Apple lại không hề đề cập đến tính năng này trên iPhone 5S, hiện tại chúng ta cũng chưa thể chắc chắn là Apple có tương trợ ứng dụng hỗ trợ theo dõi chất lượng giấc ngủ của người dùng trong tương lai hay không.

Galaxy S4 đã được hãng điện tử Hàn Quốc sở hữu ứng dụng S Health, có khả năng kết nối với các phụ kiện như vòng đeo cổ tay S Band hay cân điện tử Body Scale để đo số bước chạy, quãng đường di chuyển cũng như cân nặng của người sử dụng .

IPhone 4s thiếu một số tính năng như TouchID, AirDrop, Handoff và không tương trợ OpenGL ES 3.0. Đây cũng là chiếc iPhone có kết nối chậm nhất mà Apple vẫn còn phân phối vì nó chỉ tương trợ Wi-Fi 802.11n 2.4GHz, không hỗ trợ LTE, và một chip A5 với năng suất bằng 25% chip A7 trên iPhone 5. Version iOS mới sẽ không tận dụng được phần cứng của iPhone 4s, thậm chí còn làm nó chậm đi rõ rệt như nhận xét ở dưới.

IPhone 4s cũng là mẫu iPhone màn hình 3.5 inch duy nhất mà iOS 8 tương trợ nên các tính năng mới trên iOS 8 như tiên đoán xuất xứ , tùy lựa chọn sắp xếp Mail, widget Notification Center hoặc gợi ý Spotlight sẽ làm màn hình iPhone của bạn chật chội hơn.

Theo như công bố trong chương trình quà khuyến mại thì bạn đọc may mắn sẽ nhận được chiếc iPhone 5c bản khóa mạng của Nhật cùng các phụ  kiện cáp, sạc, tai nghe, SIM ghép và gói hỗ trợ bảo hành vàng của Mobile City (hỗ trợ bảo hành nguồn và màn hình trong thời gian 6 tháng).

thiết kế iPhone 6
Trang tin TechCrunch đưa tin rằng tỷ lệ ứng dụng gặp lỗi trên iPhone 5s cao hơn gấp đôi so với trên iPhone  5, nguyên nhân là do hầu hết ứng dụng chưa được tối ưu cho nền tảng phần cứng 64 bit trên iPhone 5s.

Một công nghệ như X-Triple 6 (dành cho iPhone 6) sẽ hỗ trợ bạn kết nối 3 thẻ SIM cùng 1 lúc vào chiếc iPhone của mình hoặc một chiếc máy 1 SIM khác, bạn có khả năng dễ dàng thay đổi SIM mà không cần hoạt động cây nhọn chọt vào khe cắm SIM như trước vì ngoài adapter tiêu chuẩn, SIMore còn bán một chiếc ốp lưng rời, bên trong ốp lưng là khay để bạn cắm SIM vào adapter, thậm chí còn có thêm chỗ để bạn chứa SIM "lưu trữ ", tức là có khả năng thay bất cứ lúc nào.

Như vậy, không chỉ 1 mà là 3 dòng iPhone đã bị jailbreak kể cả khi đã setup iOS 7.1.1. Sau khi cảm ơn các hacker vì tìm ra lỗ hổng cho phép jailbreak trên iOS 7.0, Apple đã rất tự tin rằng iOS 7.1 sẽ "miễn nhiễm" với jailbreak, nhưng thực tế toàn bộ những gì người dùng cần làm lúc này chỉ là chờ đợi cho đến khi một bản jailbreak hoàn thiện của iOS 7.1 ra mắt . Điều này có nghĩa rằng trong vòng 365 ngày sau iPhone 5S Lock Nhật khi Microsoft ra mắt Windows 10, nếu thực hiện cập nhật lên phiên bản này, bạn sẽ được sở hữu Windows 10 trong suốt vòng đời của công nghệ mà không mất một xu chi phí nào cả. Microsoft chưa công bố cách thức làm được bản cập nhật này, song có lẽ người sử dụng Windows 8.1 và Windows Phone 8.1 sẽ chỉ cần tải Windows 10 iPhone 5S Lock và cập nhật tại chỗ trên máy - theo cùng một giải pháp cài đặt các bản vá cho các version này hiện nay .

Nhờ có sự thay đổi vô cùng tích cực này, các phiên bản Windows sẽ được cập nhật tối đa , hỗ trợ cho các nhà đi lên ứng dụng có khả năng tạo ra ứng dụng một giải pháp dễ dàng hơn và người dùng không còn mối lo về phí bản quyền hay vòng đời cập nhật của Windows.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét