Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Đánh giá tính năng điện thoại iphone 6s

IPhone 6 với kích tấc 4.7 inch nhưng  lại có viền màn hình khá dà. Ảnh: Hồng Long.
Một điểm không ưng ý trên iPhone 6 chính là 2 mép viền màn hình, nó vẫn còn khá dày, không thật sự thon gọn như các mẫu Android bây chừ như Nexus 5, Moto X. Nếu Apple chịu khó đánh giá iphone 6s rút gọn diện tích phần viền, iPhone 6 kiên cố sẽ thon gọn hơn hẳn kích tấc hiện thời.
"...Viền màn hình trên iPhone 6 khá dày nên không thực sự thon gọn khi so với các mẫu điện thoại có màn hình lớn hơn.."
Nexus 5 dù rằng màn hình 5 inch, nhưng so về kích thước tổng thể với iPhone 6 thì cả 2 gần như tương đương, kéo theo đó, nó cũng lớn hơn so với Moto X có cùng kích tấc màn hình 4.7 inch đánh giá iphone 6s.
Màn hình lớn, hiển thị sắc nét, tốc độ Wi-Fi được cải thiện, camera lấy nét tốt hơn, bộ nhớ trong mở rộng mạnh mẽ hơn hẳn với 128GB, hỗ trợ công nghệ thanh toán điện tử Apple Pay tiên tiến.
NHƯỢC ĐIỂM
Pin máy chưa thật sự vượt trội so với các mẫu sản phẩm cũ, phần đánh giá iphone 6s viền ăng-ten nhựa chưa thật sự sắc sảo, kích tấc tổng thể vẫn chưa thon gọn so với các mẫu máy Android, thiếu tính năng ổn định hình ảnh quang học.

IPhone 6 sở hữu kích tấc 138 x 67 x 6.9mm, trọng lượng 128 grams. Ảnh Hồng Long.
Kế đến, 2 cạnh trên và dưới cũng không thể rút gọn thêm, phần phía dưới phải đủ không gian để chứa phím TouchID, đồng thời cạnh trên cũng phải đối xứng sao cho hợp lý, nên tổng quan đánh giá iphone 6s về kích tấc thì iPhone 6 chưa thật sự xuất sắc.
Bên cạnh việc ra mắt mẫu iPhone mới với kích tấc ‘bự’ hơn, Apple không quên mang đến cho chúng ta tính năng nhấp đúp 2 lần vào phím home. Tính năng này sẽ rất bổ ích đối với những ai muốn sử dụng bằng một tay, với khả năng giới hạn diện tích dùng màn hình, nó sẽ càng đích thực thiết thực hơn với mẫu  đánh giá iphone 6s máy iPhone 6 Plus 5.5 inch.
KẾT LUẬN
Với sự bóc mạnh mẽ ở phần cứng, iPhone 6 xứng đáng để cho bạn trải nghiệm đấy chứ? Không quá trang hoàn về tính năng như các mẫu Android, không quá điệu đà về thiết kế, hay một cấu hình mạnh mẽ bậc nhất, iPhone 6 vẫn đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người sử dụng. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị iPhone 5s,đánh giá iphone 6s chắc chắn iPhone 6 sẽ không làm bạn phải thất vọng, dù rằng kích tấc và độ mỏng của máy khiến bạn sẽ khá hụt hẫng trong lần dùng đầu.

Cuối cùng, TechZ xin liệt kê những ưu và nhược của mẫu iPhone mới để bạn có thể rút ra những điểm cần lưu ý khi chọn mua sản phẩm này. Xin cảm ơn Huy Phong Mobile đã tương trợ cho Techz chiếc điện thoại iPhone 6 để thực hiện bài viết này,đánh giá iphone 6s độc giả có thể tham khảo thêm thông báo sản phẩm cũng như giá bán iPhone 6 tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét