Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Màn hình S3 được thay trong bao lâu


Samsung gần như tập trung tất cả tinh hoa thay màn hình samsung galaxy s3 kĩ thuật đỉnh cao nhất của mình vào Samsung Galaxy S4 (I9500) biến chiếc máy này trở thành một siêu phẩm tuyệt vời nhất xuất xứ trước đến nay của hãng.
Điểm nhấn chính là khả năng của camera. Thay màn hình galaxy s3 giá rẻ Zoom độc quyền cảm biến CMOS 16 megapixel với chức năng ổn định hình ảnh quang học và ống kính zoom quang 10x với khẩu độ F3.1 - F6.3. Ở mặt trước, Galaxy S4 Zoom có một camera phụ độ phân giải 1.9 megapixel. Camera của smartphone tương trợ dải thay màn hình samsung galaxy s3 rộng 100-3200, tốc độ chụp đến 4 hình/giây (fps) với khả năng tự động chạm nét . Máy được sở hữu đèn flash Xenon chứ không phải là đèn Led thông thường, tương trợ quay phim kích thước full-HD tốc độ 30 fps.
Không nhồi nhét quá nhiều chức năng” là tiêu chí mà CEO của Apple đề cập tới khi thiết kế chiếc điện thoại của họ. Tuy nhiên, Apple vẫn nên tạo ra sản phẩm mới bằng cách lắng nghe người tiêu sử dụng để có khả năng là người dẫn đầu kĩ thuật. Một số trường hợp khi Samsung Galaxy S4 này bị rơi xuống mặt đất và bị hư hỏng màn hình cảm ứng nhưng màn hình vẫn hiển thị bình thường và vẫn màn cảm ứng được nên trong điều kiện này smartphone chỉ bị va đập mặt kính điện thoại, chỉ cần thay mặt kính điện thoại là có khả năng xài bình thường. Bạn được kiểm tra chất lượng màn hiển thị, mặt kính Samsung Galaxy S4, S5, S6 trước khi sửa chữa.
Phát Lộc Mobile chuyên sửa chữa, khắc phục màn hình cảm ứng, mặt kính samsung chất lượng chuyên nghiệp lâu năm được nhiều bạn dùng tin tưởng sẽ là nơi để quý khách có thể thay thế màn hình samsung của mình. Với quá trình sửa chữa đẳng cấp. Chương trình thay thế dịch vụ bảo hành luôn uy tín, quý khách là số 1, thỏa mãn sự an toàn của khách hàng. Tới với Phát Lộc Mobile Mobile thay màn hình cảm ứng galaxy s3 - khách hàng sẽ đừng lo lắng về giá tiết kiệm, sự tận tụy và tư vấn tận tâm của đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm được thay thế màn hình ip nhập khẩu từ công ty có xuất xứ. Hướng dẫn các bạn test để biết là thay thế màn hình hay thay thế mặt kính chiếc smartphone samsung s3,s4,S5,s6 , s6 edge ,note 1,note2,note 3, note4 , note 5của khách hàng.
hìn hảnh galaxy s3 giá bao nhiêu
Trung tâm sẽ làm cho chiếc máy của khách hàng nguyên zin 100%. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm trong nghề và có smartphone móc kĩ thuật cao để ép, hấp, thay màn hình samsung galaxy s3 , galaxy S4, S5,S6 galaxy S2, note 2, note 3, note 1 , Note 4 cho bạn. Nếu điện thoại của bạn bị va đập mặt kính điện thoại bên giá thay thế màn hiển thị galaxy s4 ngoài, dùng vẫn màn cảm ứng được => bạn chỉ cần thay mặt kiếng ( giá thấp nhất hơn rất nhiều ) chúc mừng quý khách. Nếu máy của khách hàng bị rơi hỏng k cảm ứng được, màn hiển thị hiển thị bị nhằng nhịt, nhòe, tốt đen => bạn cần phải thay thế màn hình cảm ứng cảm ứng ( nguyên bộ ) ( khá đắt nhé ) chia buồn với các bạn.
Khách hàng hoàn toàn an toàn vì chúng tôi cam kết tất cả các phụ kiện, linh kiện trên chiếc điện thoại của khách hàng được bảo vệ cẩn thận, hạn chế thấp nhất vấn đề trầy xước trong các bước thay thế. Lưu ý: giá trên chưa bao gồm thay màn hình galaxy s3 phí tháo lắp và bảo trì, quý khách hân hạnh thanh toán thêm xuất xứ 100.000 VNĐ tới 300.000 VNĐ tùy thuộc vào sản phẩm máy. Để biết thêm chi tiết, xin khách hàng hân hạnh liên hệ hotline: 09.6900.6900 để được tư vấn.

Với màn hình màn cảm ứng 4.5 inch thì thay màn hình samsung galaxy s3 rất nhỏ gọn, có khả năng cầm và sử dụng dễ dàng bằng một tay. Thân máy mỏng, độ dày 6,9 mm (không tính phần camera lồi) nên cũng tạo cảm giác gọn gàng hơn. Loại màn hình cảm ứng: màn hình máy Super AMOLED Full HD (1080 x 1920 pixels), 5 inches, cảm ứng điện dung đa điểm. Bước 5: Hoàn tất thay thế màn hình, nhân viên ghi phiếu bảo hành => Bàn giao smartphone, phiếu bảo hành cho khách hàng đã hoàn tất thủ tục thanh toán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét