Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Dịch vụ sửa chữa mặt kính cảm ứng iPad 4

Dịch vụ thay mặt kính cảm ứng iPad 4 được Thành Hưng công bố nhằm cung cấp các nhu cầu của các bạn trong time tới, với mức tiền ưu đãi, thời gian từ 40 - 50 phút, Thay cảm ứng chính hãng khách hàng sẽ xuất hiện chiếc iPad mới năm mặt kính trong suốt không một hạt bụi hoặc nét xước nào. Các bạn có thể theo dõi các nhân viên của nơi thực hiện, lấy ngay khi xong, Thay cảm ứng iPad 2 chính hãng không giữ điện thoại nếu quý khách phép.
Với đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao, được đào bài bảng hoặc luôn tìm tòi những công nghệ, iPad 2 chính hãng giải pháp mới chúng tôi tin sẽ thiết kế hài lòng những quý khách khó tinh nhất.
Năm chứt thông số về mặt kính, cảm ứng iPad 4:
- Màu sắc : Đen & Trắng
- Kích cỡ : 9.7 inch
- Loại : Kính Gloria chống xước
- Khối lượng : 140g
Thay mặt kính iPad 3
IPad 2, xuất hiện chính thức tại thị trường Mỹ từ ngày 3/3/2011, có thể nói Apple đã tiếp tục duy trì thành công của mình trong lãnh địa điện thoại tính bảng. So cùng siêu phẩm đời đầu, Thay cảm ứng chính hãng iPad 2 mỏng hơn, nhanh hơn và hỗ trợ máy ảnh phía trước để chat hình (bộ phim chat). Trong khi đó đó, kích cỡ, bộ nhớ lưu trữ hoặc mức giá phiên bản này vẫn không biến đổi.
Apple hiện cung cấp iPad 2 với một màu đen hay trắng, mức giá chiếc điện thoại khác nhau tùy theo cấu hình. Mẫu máy cơ bản có bộ nhớ lưu trữ 16GB hay chỉ có thêm Wi-Fi được bán cùng mức giá 499 USD. Nếu muốn Thay cảm ứng iPad 3 chính hãng có thêm bộ nhớ lưu trữ để chứa các chương trình, hình ảnh, nhạc hoặc phim, bạn có thể chọn chiếc điện thoại 32GB (599 USD) và 64GB (699 USD). Để có thêm kết hợp 3G để dễ chịu lướt web ở bất kỳ đâu, iPad 3 chính hãng quý vị phải tốn thêm 130 USD tạo bất kỳ siêu phẩm nào trên hoặc tất nhiên là chưa kể mức tiền dịch vụ của nhà mạng.

Thay mặt kính, cảm ứng iPad 4 uy tín ở Thành Hưng

Cùng nhiều ba trong nghề sửa chữa, thay thế linh kiện, chúng tôi đã trở thành ba trong những nơi tin tưởng khách hàng khi gặp các sự cố về mặt kính cảm ứng iPad. Với mặt kính iPad 4, chúng tôi sẽ bóc tách phần bị vỡ, hư hại ra khỏi màn hình, rồi sau đó ép mặt kính mới. Đấy là hai công nghệ mới nhất bây giờ được thực hiện bằng máy, vì thế hai màn hiện thị sáng, nét, không vệt xước hoặc bụi. Chắc chắn về chất lượng cao, chúng tôi tin bạn sẽ bằng lòng cùng mặt kính, cảm ứng mới iPad 4
Các triệu chứng ra mắt trên iPad 4:
- Chạm nhiều lần mới được.
- Chạm ba chỗ tuy nhiên nhảy ra chỗ khác.
- Không thể sử dụng trên màn hình cảm ứng.
...
Có thể xuất hiện những biểu hiện khác mà các bạn cảm xuất hiện khó chịu hãy liên hệ tới Hotline : 0985 023 023 và trực tiếp tới địa chỉ để được kiểm tra hoặc tư vấn miễn phí

Quy trình thay mặt kính cảm ứng tạo iPad 4

  • thu nhận iPad, kiêm tra sơ bộ toàn bộ chiếc điện thoại.
  • Tiến hành kiểm tra màn hình, mặt kính, tìm các vùng bị hư hỏng, cho biết phương án khắc phục.
  • Lựa chọn mặt kính, cảm ứng để thay.
  • Tiến hành thay cảm ứng mới,bóc tách mặt kính cũ, ép mặt kính iPad 4
  • Kiểm tra và test màn hiện thị, các bộ phận bị ảnh hưởng nếu có.
  • Viết bảo hành hay thanh toán quý khách.
Mỏng là ấn tượng trước hết Thay cảm ứng  khi cầm trên tay iPad 2. Với độ dày chỉ có 9mm, chiếc điện thoại tính bảng này mỏng hơn cả iPhone 4 và chỉ dày bằng 2/3 so với iPad thế hệ trước hết. Mặc dù mỏng hơn, Thay cảm ứng iPad 2 độ đảm bảo của iPad 2 không thua kém gì đàn anh iPad. Phía sau của iPad 2 vẫn được làm từ nhôm nguyên tấm hay được sản xuất vừa như in cùng các linh kiện bên trong của điện thoại. Mặt màn hiện thị của iPad 2 được phủ bởi lớp kính chống xước hoặc iPad 2 có thêm sự hiện diện của điện thoại hình ảnh để chat video hay tự chụp hình ảnh chân dung dễ dàng.
Ngoài ra, iPad 2 giữ lại nhiều ưu điểm của iPad đời đầu. Các nút khóa mở hoặc lỗ cắm tai nghe vẫn nằm tại địa điểm cũ, còn nút điều chỉnh âm lượng, khóa xoay màn hiện thị hoặc khóa tiếng được chuyển sang bên phải. Ở cạnh dưới, quý vị sẽ thấy khe cắm chân đế (dock) và khe loa; khe loa được đặt phía sau trên bề mặt rộng hơn nên chất lượng âm thanh được tối ưu đáng kể.

Cam kết về dịch vụ thay thế mặt kính tạo iPad

  • Linh kiện mặt kính, cảm ứng chính hãng.
  • Mức tiền dịch vụ cạnh tranh, ưu đãi khách hàng.
  • Bảo hành uy tín trong 12 tháng tại chính thị trường.
  • Thường xuyên có đi cùng dành các bạn của Thành Hưng
  • GiftCard khi quý khách cầm nắm dịch vụ tại nơi.
  • Free hỗ trợ, kiểm tra mặt kính, cảm ứng iPad 4
Cảm ơn khách hàng đã ủng hộ dịch vụ thay mặt kính, cảm ứng iPad 4 ở Thành Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét