Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Lợi ích thuê xe dài hạn

Đôi khi để đáp ứng cho công việc quý khách cần cho thuê xe dài hạn từ 1 tháng cho đến nửa năm. Hãy contact hoặc với đội xe ô tô chúng tôi của Bắc Hà để được chọn dòng xe, số trang bị ghế hoặc tài xế mà quý đối tác của công ty cảm thấy ưng ý nhất. Với 8 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng tin chắc rằng quý khách sẽ cảm nhận được cho thuê xe dài hạn sự uy tín hoặc yên tâm trong suốt hạn cung cấp cho thuê xe.
Dịch vụ này thích hợp cho các nhân hoặc trung tâm cần di chuyển một khoảng cách chạy dài trong tháng hay năm trong khi ngân sách tài chính của trung tâm còn hạn hẹp chưa đủ để đầu tư, mua sắm dòng xe mới mà nhu cầu công việc lại cần gấp khi đó đáp ứng cung cấp xe ô tô này là hoàn toàn phù hợp.

Bảng chi phí thuê xe ô tô theo tháng tại Bắc Hà

Bên cạnh cung cấp cho thuê xe ngắn hạn khách hàng sở hữu thể quyết định cho thuê xe ô tô lâu ngày theo tháng của Bắc Hà. Dưới đây là báo giá cung cấp. Để thuận tiện cho quý đối tác của công ty và tránh nhầm lẫn quý khách nên liên hệ trước cho chúng tôi để hiểu rõ hơn về cung cấp cũng như giá từng dòng xe.
– Qúy khách sẽ được đánh giá 24/24 vào mọi thời điểm trong tuần.
– Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu 8 năm kinh nghiệm trong việc cho thuê xe dài hạn hoặc được quý đối tác của công ty hướng dẫn là nơi cung cấp đáp ứng xe ô tô chuyên nghiệp nhất tại thành phố Hà Nội. Đội xe hơi của chúng tôi thuê xe dài hạn cung cấp được tất cả các bước của khách hàng từ chủng loại xe, tài xế…Tuy dòng xe mới nhưng mức tiền phải trả khi thuê luôn rẻ hơn so với thị trường hay thấp hơn so với việc khách hàng tự bỏ tiền mua một chiếc xe mới.

thuê xe dài hạn
– Thỏa thuận cho thuê xe rõ ràng được ký kết trên sự hợp đồng giữa 2 bên. Mọi điều khoản để được thương lượng cụ thể hoặc được 2 bên đồng ý trước khi ký. Tất cả các xe hơi đều được vận hành định kỳ do đó chất lượng hoàn toàn đảm bảo giúp quý đối tác của công ty an toàn mỗi khi lái xe.

Vì sao nên chọn chúng tôi để cung cấp xe ô tô theo tháng

– An toàn: Bắc Hà thường xuyên xuyên xuyên nâng cấp xe cũng như bảo dưỡng, bảo trì định kỳ hàng tháng giúp phòng tránh các sự cố đáng tiếc xảy ra trong các chuyến lộ trình.
– Tiết kiệm: chi phí thuê xe hơi dài hạn thuê xe dài hạn của chúng tôi đưa ra luôn rẻ hơn so với thị trường vì chúng tôi sử dụng các loại xe hạn chế nhiên liệu. Do đó khách hàng mau cho mình thể giảm thiểu tối đa chi phí đi thuê xe.
– Nhiệt tình: tài xế được đào tạo không thuê xe dài hạn giá rẻ những thế kỹ năng lái xe thành thục mà còn được học kỹ năng giao đưa đón, ứng xử thân mật với khách hàng. Trong hạn dùng trong tài xế không uống rượu, bia hoặc hút thuốc để tránh làm ảnh hưởng đến quý đối tác của công ty. Bên cạnh đó luôn nhanh chóng hỗ trợ giá rẻ mỗi khi quý đối tác của công ty gặp khó khăn.
– Đúng giờ: Với những xí nghiệp cần đưa đón cán bộ, người của công ty thì yếu tố giờ giấc là vô cùng trọng đại. Chính vì ý thức được điều này nên lái xe tại Bắc Hà luôn đến sớm trước 5 phút để chờ khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét