Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ

Chi phí trên sở hữu khả năng tùy chỉnh theo từng thời điểm. Hãy gọi ngay vào số Hotline 0919 515 298 để được đánh giá và bảng giá nhanh nhất, chuẩn xác nhất theo chuyến đi mà khách hàng có yêu cầu. Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác.

Người quản lý cho biết: Tôi rất bất ngờ, dù cậu bé chưa có giấy phép lái xe thuê xe 45 chỗ  nhưng rất may không để xảy ra bất cứ tai nạn nào trong suốt 6 tiếng điều khiển xe ô tô”. Khoảng cách di chuyển mà cậu bé này đi trong ngày hôm đó lên tới 155km. Dòng xe 45 chỗ AZ Bus cho biết, thiệt hại khoảng 400 USD trong ngày hôm đó. Với tôn chỉ: khách hàng là trên hết, bạn thi thoảng đúng, Đội ngũ của khám phá Việt luôn luôn phương châm hết mình vì ưu đãi của khách hàng!

Một khách hàng nam bực bội nói: Còn rước khách nhồi nhét nữa tôi sẽ báo công an”. Tay tài xế lớn tiếng thách thức: Báo đi, công an tiếp nhận tiền tháng hết rồi. Có số máy không, tôi đọc cho nè. Tập hợp thấy thằng công an nào ngó tới xe ô tô này không? Không thích đi nữa thì xuống nhé”. Dọc đường, xe qua không dưới 10 điểm CSGT đứng chốt, nhưng các cảnh sát áo vàng đều ngó lơ để mặc vì xe ô tô buýt nhồi nhét hàng trăm khách. Rất đa dạng xe buýt; xe ô tô khách 25 hay 45 chỗ khác trên đường đều chung tình trạng tương tự. Biết không thể mua được vé tại bến, tôi vác balo ra trước cổng bến xe ô tô miền Tây vẫy bất kỳ chiếc xe ô tô nào sở hữu đi qua Vĩnh Long. Hơn 20 xe khách từ chối vì không thể nhét bổ xung dù chỉ 1 mình tôi.

Xe ô tô tới khu vực Đông Hưng Thuận, Quận 12, lơ xe nhắc lái xe: sử dụng vòng tránh QL1 nhé, đoạn này chưa mua đường, mấy chiếc của hãng mình bị tạm giữ ở đây mấy ngày rồi đó, tiền phạt nặng hơn tiền chở thêm nha”. Cuối cùng chuyến xe ô tô bão táp này cũng bò vào bến xe Miền Tây lúc 9 giờ 15 phút. Hành khách tranh nhau xuống xe ô tô, lấy hành lý ngay tại khu vực các quầy bán vé đi các tỉnh. Xung quanh là biển người đang chen chúc, xô đẩy nhau để cố tìm cho được tấm vé để về với người thân hoặc gia đình trong mấy lễ hội.

Lao sang phòng vé bên cạnh, nơi tập hợp nhóm bạn người Pháp đặt vé đi Tam Nông, Hồng Ngự, tôi được cô bán vé nhoẻn miệng cười mô tả: Các anh đi chuyến sáng sớm ngày mai nhe. Còn nếu điều kiện anh ưu tiên đi di chuyển phục vụ công việc thì chờ tới 16 giờ 30 chiều nay nhe. Tay phiên dịch quay sang nói lại với nhóm bạn. Và đồng loạt tiếng ồ cất lên kèm theo tiếng lắc đầu ngao ngán. Tôi may mắn bắt được một chiếc xe giường nằm của cho thuê xe 45 chỗ Thanh Thủy. Sau khi lên xe tôi mới được biết mình được cho lên xe vì đi 1 mình lại không sở hữu hành lý lỉnh kỉnh.
hình ảnh thuê xe 45 chỗ

Liên lạc cầu cứu 1 dòng xe quen, tài xế hướng dẫn đến cây xăng Comeco đối diện bệnh viện Triều An sẽ dễ kiếm xe ô tô hơn. Cuốc bộ tới nơi, tôi thấy dọc trên vỉa hè số hành khách chung cảnh ngộ với mình đang đứng ngồi chờ xe ô tô lớp lớp 2 bên đường. Tiếng trẻ khóc thét vì nắng nóng cùng còi xe ô tô inh ỏi vang lên. Trước hết công ty xin trân trọng gởi đến Quý xí nghiệp lời chào trân trọng nhất, xin chúc khách hàng nhiều sức khỏe hoặc thành công.

Tới cây xăng Comeco, 3-4 xe ô tô giường nằm, xe ghế bật của các hãng nối đuôi nhau lượn qua khu vực đổ xăng, giả vờ như tiếp bổ xung nhiên liệu nhưng thực hành động phục vụ là để bắt bổ xung khách. Trong hoàn cảnh này ai được tài xế cho lên xe là coi như đã làm phước, dù cái giá cước để được như thế không hề bình thường xuyên như mọi thời điểm! Dẫu sao tôi vẫn còn may hơn hàng ngàn người giờ này vẫn phải vật vạ ở bến xe ô tô, quán nước và vỉa hè ven đường để đợi sở hữu được ghế trên chuyến xe đoàn tụ cùng gia đình dịp lễ. Tàu xe ô tô là đề tài muôn thuở mỗi khi năm hết tết tới hay các ngày nghỉ lễ trong năm mà chỉ sở hữu những người xa quê như chúng tôi mới thấu hiểu. Mong đợi một sự đổi thay cho ngành vận tải hành khách e rằng còn xa xôi lắm.

Ngay trong khi thu nhận được thông tin, VnExpress đã báo cho Đội CSGT số 12 (phụ trách thị trấn Xuân Mai và huyện Chương Mỹ) và được biết, đang có tổ di chuyển phục vụ công việc tuần tra trên tuyến đường này hoặc sẽ khắc phục nghiêm thuê xe 45 chỗ giá rẻ khách trên. Đưa đón tục gọi vào số đường dây nóng 02183869218 của Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Hòa Bình) nhưng không có tín hiệu. Theo anh Xuân, sau trong khi trả khách dọc đường, trưa cùng ngày chiếc xe nhồi khách đã an tâm vượt qua các trạm cảnh sát để về đến Thọ Xuân (Thanh Hóa). Với dàn xe từ 4 đến 45 chỗ mới , đội ngũ lái xe được tuyển quyết định kỹ lưỡng cẩn thận, tính tình điềm đạm, nghiêm túc hoặc sang trọng, Bắc Hà sẽ làm hài lòng mọi quý khách khó tính nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét