Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Có cho thuê xe du lịch

Sau những hạn cho thuê di chuyển theo giá rẻ ngày mệt mỏi đã đến lúc du khách hay gia đình và đồng nghiệp trong trung tâm cần một chuyến đi chơi dài ngày để nghỉ ngơi lấy lại tinh thần cho chặng đường cho thuê xe du lịch giá rẻ công việc tiếp đón theo. Với những chuyến quãng đường đi dài ngày việc thuê xe đi chơi là cho thuê xe du lịch một lựa chọn hợ lý vừa an toàn lại tập hợp thể tiết kiệm thời gian chạy hoặc giá cước hơn so với các phương tiện khác.
cho thuê xe du lịch giá rẻ
Với đội xe ô tô chúng tôi khách hàng thể yên tâm chọn lựa thuê xe đi chơi mau cho mình lái đời mới, dáng thiết kế thời trang từ 4 chỗ – 7 chỗ – 9 chỗ – 16 chỗ – 25 chỗ – 29 chỗ – 35 chỗ – 45 chỗ thích hợp với số lượng người trong xí nghiệp và thành viên trong gia đình. Một số loại xe mới như: Toyota Vios (4 chỗ), Camry 2.4 (4 chỗ) , Toyota Innova (7 chỗ), Foturner ( 7 chỗ), mercedes (16 chỗ), Luxury 45 chỗ. Chỉ cần khách hàng nhu cầu đội xe hơi chúng tôi sẽ thu xếp và đưa xe ô tô đến tận nơi để rước đón.
Ngoài cao cấp tốt của các dòng xe vừa được sản xuất chúng tôi còn sở hữu đội ngũ tài xế thân thiện, giàu được đào tạo bài bảng, thông thạo tuyến đường giúp hạn chế hạn sử dụng, chi phí cho quý vị. Tài xế sẽ là 
thuê xe du lịch người đồng hành cùng khách hàng trong suốt chuyến quãng đường. Lái xe luôn lắng nghe, giúp đỡ hay thân thiện hướng dẫn các thành viên trong đoàn. Bên cạnh đó trình độ tiếng nước khác của tài xế ở mức khá thể dẫn những đoàn bạn nước ngoài đến Việt Nam khám phá.

Tại sao nên chọn Bắc Hà để thuê xe đưa đón

+ Cao cấp xe ô tô tốt, phong phú chủng loại xe, dáng thiết kế , số ghế
+ Liên tục thay thế các loại xe đời mới như Toyota Vios (4 chỗ), Camry 2.4 (4 chỗ) , Toyota Innova (7 chỗ), Foturner ( 7 chỗ), mercedes (16 chỗ)… tạo cảm giác yên tâm hơn cho quý khách.
+ Lái xe trình độ 5 năm được đào tạo bài bảng trong nghề, ăn nói nghiêm túc, nhã nhặn, tiếng nước ngoài khá, nhiệt tình đánh giá đoàn.
+ Qúy khách thể dơn giản liên hệ hay thuê xe đi chơi trực tuyến trên website người của công ty của Bắc Hà sẽ contact ngay lập tức
+ Với đoàn thể, xí nghiệp chúng tôi có thể xuất hóa đơn đỏ, kèm theo những chương trình giảm giác
+ trọng đại nhất là mức giá luôn rẻ hơn so với những trung tâm khác.

thuê xe du lịch tại Hà Nội
Để đặt xe hơi trực phục vụ khách hàng liên hệ ngay: 090 415 3395

mong muốn cao cấp xe du lịch đáp ứng

Đây là một trong những thuê xe du lịch mong muốn của Bắc Hà trong hợp đồng cho thuê xe. Theo đó Bắc Hà mong muốn đảm bảo cao cấp của xe tin chắc rằng sẽ khiến quý khách tin tưởng. Toàn bộ các xe ô tô thuê đều là xe ô tô vừa được sản xuất sạch sẽ mùi thơm dễ chịu. Nhân viên điều hành, nhân viên tư vấn khai thác sẵn sàng đánh giá tất cả các ngày mỗi thuê xe du lịch tại hà nội khi quý đối tác của công ty tập hợp mong muốn thuê xe đi chơi. Người của công ty có trách nhiệm báo giá và trục tiếp ký hợp đồng với khách hàng.
Bắc Hà kính chúc khách hàng tập hợp những tại hà nội kỳ nghỉ du lịch thú vị bên người thân hay gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét