Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Giá samsung galaxy note 4 cũ bao nhiêu

Lg G Flex 2 hơi kém đối thủ của mình về chất liệu. Vỏ bọc chiếc điện thoại của điện thoại lg được thiết kế hầu hết máy samsung galaxy note 4 cũ bằng nhựa trong khi đó Samsung Galaxy Note 4 có khung kim loại và mặt lưng bằng da.
Samsung Galaxy Note 4 cũ được trang bị máy ảnh sau 16 MP LED flash trợ sáng, khả năng hiện thị (5312 x 2988 pixels), khả năng quay phim HD , với các chức năng cao cấp như lấy nét tự động, nhận diện khuôn mặt, HDR tạo chất lượng hình ảnh chụp, bộ phim hoàn hảo. Samsung Galaxy Note 4 cũ được tích hợp viên pin Li-Ion thông số 3220 mAh tạo thời gian đàm thoại 20h liên tục tại điều kiển cầm nắm 3G. Thời gian chơi nhạc lên đến 82h bên cạnh đó máy còn được tích hợp công nghệ sạc pin nhanh giúp nạp lại điện năng nhanh chóng nhất. Galaxy note 4 cũ Hàn Quốc với 2 siêu phẩm nhà mạng là Samsung Galaxy Note 4 Au hay Docomo cùng cấu hình như nhau, chỉ khác nhau về logo.
Nếu như bạn cầm nắm trên tay chiếc Iphone 6 có cảm nhận hơi trơn không thật tay thì Samsung đã khôn ngoan hơn trong việc làm cho chiếc Samsung Galaxy Note 4. Chiếc điện thoại được sản xuất với gờ hơi sắc xung quanh hoặc cố giảm thiểu năm phần bằng các đường diamond cut. Ở cả mức giá samsung galaxy note 4 cũ viền trên hay dưới của chiếc điện thoại thì Samsung đều có những đường diamond cut khác nhau, cho ra tổng cộng khoảng 8 đường mảnh, giao nhau ở 4 góc. Siêu phẩm áp dụng: Các phiên bản được Di Động Thông Minh nhập khẩu, hay các siêu phẩm qua cầm đang được phân phối trên mạng lưới.
Bây giờ Samsung Galaxy Note 4 nhập từ hàn quốc đang được bán tại cùng giá tuyệt vời nhất cùng nhiều quà tặng mê hoặc. Quý vị vui lòng truy cập trang web để biết thêm chi tiết về mức giá cũng như các quà khuyến mãi theo máy. Galaxy Note 4 có ba siêu phẩm khác nhau tại nền tảng vi xử lý: Snapdragon 805 máy note 4 Nhật Bản lõi tứ 2.7GHz của Qualcomm và Exynos 5433 tám lõi của Samsung. Chiếc điện thoại chúng tôi thực hiện bài mổ này sử dụng bộ vi xử lý Exynos 5433 được sản xuất ở Nhật Bản hoặc có lẽ cũng giống cùng chiếc điện thoại được phân phối chính thức ở cửa hàng Hàn Quốc (cũng cầm nắm bộ vi xử lý Exynos 5433).
hình ảnh note 4 cũ
Dựa theo nguồn cung ứng phiên bản và yêu cầu khách hàng mà Di Động Thông Minh có các gói bảo hành khác nhau tương ứng cùng các siêu phẩm. Các bạn lưu ý nên đọc kĩ điều khoản bảo hành này, để đảm bảo quyền lợi của mình hoặc thuận tiện trong quá trình phục vụ bảo hành, bảo trì phiên bản. Hai số chế độ bảo hành cao cấp sẽ phát sinh chi phí tương ứng nếu khách hàng cải tiến. Đối cùng chế độ này, chúng tôi có các kì hạn 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng. Tùy mức giá trị của siêu phẩm mà sẽ được trang bị mặc định với kì hạn nào. Phiên bản qua cầm được bảo hành 6 tháng phần cứng cùng giá trị trên 3.000.000vnđ, hoặc 3 tháng khi thấp hơn 3 triệu.

Ngày 3/9 vừa qua,ở Berlin Đức, Samsung đã chính thức trình làng chiếc điện thoại cỡ lớn Galaxy Note thế hệ thứ 4. Galaxy Note 4 không có nhiều sự khác biệt về làm so cùng điện thoại samsung galaxy note 4 cũ tuy nhiên lại được nâng cấp về phần cứng hay thêm nhiều thuận tiện đáng mức giá. Hôm nay, Di Động Thông mức giá samsung galaxy note 4 cũ Minh mời quý vị với tìm hiểu xem chiếc điện thoại mới này có gì vượt trội so sánh với Galaxy Note 3 nhé! MTS: 0105815899 (Số giấy chứng nhận đăng ký bán thương nhân )- Ngày cấp lần đầu: 12/03/2012 - Đăng ký đổi mới lần 2: 04/11/2013 -trung tâm cấp: Sở kế hoạch hoặc đầu tư thành phố Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét