Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Quy định hỗ trợ bảo hành và khuyến mãi

Nếu như điện thoại Samsung của bạn chả may gặp hư hỏng cần xử ký về mặt kiếng hay cảm ứng thì hãy đến ngay GIAIMADT . Tại đây, cửa hàng nhận thay mặt kính Samsung Galaxy S3 làm tại chỗ trực tiếp .
Những lỗi cần xử ký như rơi hư hư mặt kính máy rất hay xảy ra với các dòng máy hiện nay . Nguyên do chủ đạo là do hỏng chủ quan bất cẩn xuất xứ phía người dùng . Điện thoại sau khi rơi màn hình bị lỗi khá nghiêm trọng khiến người sử dụng không thể thực hiện làm được bất kỳ chức năng nào trên máy. Bên cạnh đó nó còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của máy làm cho chúng ta cảm thấy khó chịu mỗi khi cầm chiếc dế yêu của mình.
Khi bạn đến GIAIMADT , trung tâm sẽ test lại và đưa ra những phương pháp sửa chữa hợp lý  thay mặt kính tuỳ vào lỗi máy đang gặp phải. Nếu mặt kiếng galaxy s3 gặp phải các hỏng nặng thì sẽ cần phải thay mặt kính galaxy s3 giá rẻ mới. Việc này được tiến hành trong khoảng khoảng xuất xứ 30-50 phút quý khách  giá rẻ có khả năng đợi ở cửa hàng để lấy máy ngay sau khi sửa xong.

Chương trình thay mặt kiếng Galaxy S3

Những phụ kiện mặt kiếng S3 mới tại trung tâm đều được chúng tôi chạy kĩ thuật hút chân không để thay thế. Kĩ thuật này cho phép cung cấp ra những mặt kiếng chất lượng, trong suốt và có khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Điều trọng yếu hơn nữa là khi cầm mặt kiếng lên soi vào sản phẩm không thấy các bọt kính giống như những mặt kiếng giả giả mạo khác.
Thay Mặt Kính SamSung Galaxy S3
GIÁ mặt kiếng SAMSUNG S3:
(Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm mà chúng tôi có khả năng chưa cập nhật kịp thời, hãy gọi tại chỗ với nhân viên kinh doanh để được báo giá tuyệt vời nhất )
TP Hồ Chí Minh : 0909.650.650 . Tại TP khu vực hà nội : 0909.650.650

thực thi thay mới mặt kiếng Samsung  S3 rất chuyên nghiệp

Bước 1: nhân viên nhận máy từ bạn , lắng nghe ý kiến của khách
Bước 2: Tiến hành test toàn bộ máy và test chi tiết mặt kiếng tìm kiếm ra các hỏng mặt kiếng
Bước 3: Thay mới mặt kính cho bạn
Bước 4: kiểm tra sơ qua các tính năng của máy một lần nữa
Bước 5: Viết giấy hỗ trợ hỗ trợ bảo hành , hướng dẫn quy trình hỗ trợ hỗ trợ bảo hành cho bạn
Trung tâm Thành Trung luôn cam kết quý khách có khả năng ở lại và trực tiếp xem quy trình làm, khoảng sửa chữa không quá lâu do đó quý khách có khả năng nhận thay mặt kính máy chỉ sau vài phút. Điểm đặc biệt của trung tâm Cửa hàng Thành Trung với các cửa hàng sửa chữa smartphone khác là khi khách hàng đến kiẻm tra mặt kiếng trung tâm không thay mặt kính galaxy s3 bất kỳ phụ kiện nào khác trên máy ngoài mặt kính do đó bạn có khả năng đừng lo lắng dùng chương trình này. Nếu bạn phát hiện kỹ thuật viên tráo phụ kiện trên máy trung tâm sẽ chịu hoàn toàn galaxy s3 trách nhiệm.

Quy định hỗ trợ bảo hành và khuyến mãi

– Đổi mới mặt kiếng trong 7 ngày trước tiên nếu xảy ra hỏng sản phẩm
– Khoảng tương trợ hỗ trợ bảo hành kéo dài 365 ngày
– Khuyến mại ngay một miếng dán màn hình khi bạn đến thay mặt kiếng
– Lưu ý: Trong khoảng hỗ trợ bảo hành bạn có thể đến các trung tâm cửa hàng của trung tâm GIAIMADT trên việt nam để được trợ hỗ trợ và chăm sóc chu đáo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét